x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc lại "dẩy" thành; Ngô Lỗi xa Lộ Tư là phim flop liền

An Lee 10:20 - 06/04/2023

Không có nhiều sự kiện mới nên dạo gần đây dàn sao có vẻ khá kín tiếng, chia sẻ rất ít hình ảnh trên mạng xã hội. Trong khi đó, fan của Bạch Lộc và La Vân Hi thì hóng không ngừng bởi bộ Trường Nguyệt Tẫn Minh của cả 2 chính thức lên sóng hôm nay. Cùng mình điểm qua vài tấm ảnh đáng chú ý của ngày 6/4 này nhé!

>> Xem thêm: Tạp chí của Nhiệt Ba ế, phim mới của Bạch Lộc, Vân Hi sắp lên sóng 

Lưu Hạo Tồn lại vướng câu chuyện “mù chữ”, dàn sao bị dìm thảm vì chụp ảnh cho thương hiệu lớn

Câu chuyện “mù chữ” (ý chỉ học vấn không tốt) của dàn sao Hoa ngữ được đề cập không ngừng từ đầu năm đến nay. Đã có rất nhiều ngôi sao bị gọi tên trong vấn đề này và Lưu Hạo Tồn là một trong số đó. Gần nhất, một blogger chia sẻ bài viết, cho biết Lưu Hạo Tồn không biết đường đứng lên chào hỏi giới truyền thông và nam diễn viên đình đám Thành Long. Cũng chính vì hành động này mà Lưu Hạo Tồn bị đào lại chuyện “mù chữ” gần đây.

Trong khi đó, dàn sao Hoa ngữ khác cũng nhận về nhiều lời chê bai khi chụp ảnh cho một nhãn hàng thời trang lớn. Những ngôi sao có trong bộ ảnh gồm Chu Nhất Long, Bạch Lộc, Châu Đông Vũ, Điền Hi Vi... Khoan nói đến việc có cân được đồ hay không, chỉ riêng phần tạo dáng đã thấy dàn sao rất kỳ lạ rồi. Ở loạt ảnh này, netizen cho rằng chỉ có Chu Nhất Long là tạm hợp mắt, còn Bạch Lộc, Châu Đông Vũ và Điền Hi Vi đều không ổn, trông chẳng khác nào mặc đồ chợ.

Lập Instagram mới và chia sẻ hình ảnh, Dương Tử nhận được nhiều sự chú ý. Hóa ra hôm lập tài khoản, Dương Tử chỉ đăng 1 ảnh trong số rất nhiều ảnh mà cô nàng đã chụp. Đến hôm nay Dương Tử mới thảy hết lên Weibo, và nhan sắc của cô vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Có người khen cô xinh, có người lại thấy Dương Tử rất bình thường và không có gì nổi bật.

Trương Tịnh Nghi dạo gần đây bận rộn với việc đóng phim và một vài dự án của bản thân. Cô nàng gần nhất được blogger khen ngợi nhan sắc. Gương mặt xinh đẹp khi livestream của Trương Tịnh Nghi làm bao người mê mẩn. Cũng phải thôi bởi từ nào giờ, mặt mộc của Trương Tịnh Nghi luôn được khen đẹp mà, đã thế đây còn là những tấm ảnh đã được trang điểm kỹ càng.

Bạch Lộc lại “dẩy” thành, phim của Thành Nghị chưa xong đã phá triệu lượt hẹn xem

Bộ phim Liên Hoa Lâu do Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy đóng chính hiện đang trong giai đoạn biên tập và chuẩn bị gửi xét duyệt. Dù vậy, lượt hẹn xem trước của bộ phim này đã nhanh chóng phá 1 triệu lượt, cho thấy netizen rất mong chờ vào tác phẩm của nam diễn viên.

Ngô Lỗi dạo gần đây trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Yêu Đương Thôi Mà đóng cùng Châu Vũ Đồng. Đáng tiếc là phim càng chiếu càng tụt view, lượng người xem kém hơn những ngày đầu rất nhiều. So với Tinh Hán Xán Lạn đóng với Triệu Lộ Tư thì thua xa. Mà bản thân Ngô Lỗi giờ được chú ý qua ảnh hậu trường với Triệu Kim Mạch trong bộ phim đang quay hơn là bộ phim đang lên sóng. Điều này cũng thật tàn nhẫn với nam diễn viên.

Cuối cùng là tin tức của bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh. Tối nay bộ phim này sẽ lên sóng những tập đầu tiên. Đáng chú ý nhất chính là loạt trailer do nền tảng phát sóng tung ra đều hướng tới một nội dung siêu ngược, đậm màu siro. Mà Bạch Lộc trong bộ này cũng khổ sở vì tình. Cô nàng còn “dẩy” thành và phân cảnh này ngay lập tức được so sánh với Châu Sinh Như Cố. Netizen đùa rằng Bạch Lộc toàn chọn “dẩy” thành vào ngày tuyết rơi đầy trời, nằm dài trên nền tuyết.

>> Xem thêm: Kiều Ân trẻ đẹp tuổi U50, phim của Bạch Lộc được kỳ vọng đại bạo

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 6/4. Khiến mình ấn tượng nhất chắc chắn là nhan sắc của Trương Tịnh Nghi. Bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng làm mình quan tâm không kém. Rất nhiều lời khen dành cho bộ này nhưng có ổn hay không phải chờ xem mới rõ được. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.