x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Bạch Lộc và dàn sao Cbiz đặt bút vẽ hổ mừng năm mới

An Lee 12:00 - 26/01/2022

Năm 2022 đã đến rồi nhưng Tết Nguyên Đán phải 6 ngày nữa mới tới cơ. Và trong thời gian này các sao Cbiz đang rất bận rộn chuẩn bị ghi hình chương trình mừng năm mới. Gần nhất, An thấy đài Hồ Nam đã công bố danh sách các sao tham dự sân khấu năm mới của đài. Đáp lại, các nam thần mỹ nữ cũng trổ tài làm thiệp, vẽ những chú hổ xinh xắn xác nhận tham gia chương trình.

>> Xem thêm: Dáng thật của sao nam Cbiz: Nhất Bác mlem, Dịch Phong không đậm người  

Trong loạt bức vẽ hổ của dàn sao tham dự sân khấu đài Hồ Nam, An thấy mạnh mẽ và có tác phong của “chúa sơn lâm” nhất là chiếc hổ của Thái Từ Khôn. Xài bút chì đen để vẽ, chú hổ của Thái Từ Khôn tuy không nhiều màu sắc nhưng lại oai nghiêm nhất. Tuy nhiên, một số netizen lại không ngừng được cười khi cho rằng, gương mặt của chú hổ này có hơi... cạu, chắc là do không ngủ đủ giấc.

Những chiếc hổ khó hiểu nhất thuộc về Hầu Minh Hạo, Mạnh Giai, Châu Thâm và Lưu Vũ Ninh. Ờ thì có màu sắc của hổ đấy, nhưng mà hổ của Mạnh Giai và Châu Thâm sao giống mèo thế kia? Hầu Minh Hạo còn khiến dân tình hoang mang hơn, bởi chú hổ của anh bị... ngược. Mà dù có quay ngược chiều lại để xem thì đây cũng chẳng giống hổ một chút nào.

Hài hước nhất phải là chú hổ của Lưu Vũ Ninh. Nam ca sĩ vẽ chú hổ khá trìu tượng khi hai chân trước tạo dáng chụp ảnh. Gương mặt ngáo ngơ khoe hàm răng đều như hạt bắp. Đặc biệt sau đó, fan còn cố gắng vẽ thêm nửa phần dưới của chú hổ, cho thấy chú có đôi chân dài 2 mét như... chính chủ vậy.

Bốn bức vẽ hổ khác của Hà Cảnh, Châu Dã, Cao Viên Viên, Bạch Lộc được xếp vào hàng dễ thương bởi họ vẽ hổ mà tưởng đâu gấu bông, mèo cảnh. Chú hổ của Cao Viên Viên khá giống gấu bông, lại có thêm canh trông siêu kute. Châu Dã vẽ một chiếc hổ mà An tưởng đâu là heo không. Nhìn mập mập, tròn tròn cưng hết xảy.

Chú hổ của nam MC Hà Cảnh vừa to vừa dễ thương. À mà nếu không nhìn kỹ thì dân hóng có thể nghĩ đó là gấu bông đó nhé. Nói chung chú hổ này vừa nhiều màu sắc, vừa dễ thương, rất thích hợp để làm một tấm thiệp tặng cho các em nhỏ.

Trùm cuối của những bé hổ là Bạch Lộc. U là chời, chú hổ của nàng “Thời Nghi” vừa cưng lại vừa nữ tính. Đầu to, má hồng, thân nhỏ xinh, đuôi dài và còn trang trí thêm 4 cái trái tim nữa. Đúng chuẩn một chiếc hổ nữ tính dành cho các bé gái rồi.

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y, Dương Mịch khoe sắc cực gắt trong loạt ảnh ngày 24/1  

Đặt bút vẽ hổ mừng năm mới, dàn sao Hoa ngữ kể trên đã mang đến cho netizen một trận cười no bụng. An thì thấy các sao cũng có tài vẽ vời lắm đấy chứ, bởi bức nào cũng đẹp cả. Chỉ có điều hổ này hơi lạ mà thôi. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.