x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân cổ trang sinh năm 1994

An Lee 12:00 - 22/02/2022

Trong vài năm trở lại đây, An thấy những mỹ nhân sinh năm 1994 của Cbiz đang ngày càng có nhiều dự án phim cổ trang lên sóng. Đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên khán giả vẫn không ngừng tranh cãi xem trong số họ ai mới thực sự là mỹ nhân cổ trang hàng đầu Cbiz. Hãy cùng An điểm lại loạt người đẹp cùng tuổi của Cbiz nhé!

Cúc Tịnh Y

Theo An thấy, ở thời điểm hiện tại có lẽ Cúc Tịnh Y đang là cái tên hot nhất trong dàn diễn viên nữ sinh năm 1994 của Cbiz. Vốn đã hot nhờ vào việc làm idol nên sau khi đá chéo chân sang mảng diễn xuất cô nàng lại chàng được chú ý hơn. Một số bộ cổ trang mà An thấy Cúc Tịnh Y đóng chính là Vân Tịch Truyện, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Như Ý Phương Phi, Gia Nam Truyện và sắp tới là Hoa Nhung  Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4.

An thấy Cúc Tịnh Y có lợi thế là nhan sắc xinh đẹp, mong manh nên cực kỳ hợp với các tạo hình trong phim cổ trang. Tuy nhiên điểm yếu của cô nàng là tạo hình quá một màu mà kiểu trang điểm “y như cũ” từ phim này qua phim khác. Theo cá nhân An, nếu Cúc Tịnh Y không có sự đổi mới về cả tạo hình lẫn cách trang điểm khi lên phim thì sẽ rất dễ khiến khán giả nhàm chán. Một điều trái khoáy, đó là dù có chán thật nhưng phải công nhận là Cúc Tịnh Y rất hợp cổ trang.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Lệ Dĩnh đẹp thoát vòng fan chỉ bằng một động tác xử lý sự cố

Bạch Lộc

Với những thành tựu đạt được trong vài năm trở lại đây, An thấy Bạch Lộc đã nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm mà rất nhiều nữ diễn viên Cbiz phải dè chừng. Những tác phẩm ghi dấu ấn của cô nàng đa phần đều là cổ trang như Chiêu Diêu, Cửu Lưu Bá Chủ, Châu Sinh Như Cố… Nhan sắc xinh đẹp lại có diễn xuất ấn tượng nên Bạch Lộc hiện tại cũng là một trong những mỹ nhân cổ trang rất được khán giả mong đợi.

Nhan sắc Bạch Lộc tuy không có nhiều nét ấn tượng nhưng An thấy cô nàng lại rất hợp với các tạo hình cổ trang, đặc biệt là váy đỏ. Từ Lộ Chiêu Diêu đến Thôi Thời Nghi, Bạch Lộc đều để lại ấn tượng sâu đậm cho An với tạo hình váy đỏ. Nhưng khi thấy tạo hình trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, An thấy cô nàng cũng rất hợp với những màu sắc trang nhã đó chứ! So với Cúc Tịnh Y, An thấy Bạch Lộc đa dạng hơn về tạo hình và cách trang điểm trong phim cổ trang.

Lương Khiết

Nhắc đến Lương Khiết, An nghĩ nhiều người hẳn sẽ nghĩ ngay đến series phim cổ trang Song Thế Sủng Phi của cô nàng. Ngoài ra, Lương Khiết còn tham gia vào Tân Tuyệt Đại Song Kiều, Nhạn Quy Tây Song Nguyệt. Ngoài hình nhỏ nhắn, xinh xắn là lợi thế lớn giúp người đẹp sinh năm 1994 này cân hết mọi tạo hình cổ trang trên màn ảnh.

Lương Khiến khiến An nhiều lần phải ngỡ ngàng với nhan sắc xinh đẹp của mình trong tạo hình cổ trang. Với An, không phải Khúc Đàn Nhi mà Tô Anh mới là tạo hình cổ trang đẹp nhất của Lương Khiết trên màn ảnh. Sau khi nhìn tạo hình Tô Anh, An nghĩ chắc hẳn nhiều khán giả sẽ khó lòng mà không xuýt xoa trước vẻ đẹp mong manh pha chút u buồn của nữ diễn viên sinh năm 1994 này.

Châu Vũ Đồng

Châu Vũ Đồng là nữ diễn viên mới hot lên trong vài năm trở lại đây. Cô nàng từng tham gia vào một số bộ phim cổ trang như Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước, Đại Tống Thiếu Niên Chí. Tuy nhiên, cá nhân An lại không có ấn tượng lắm với những tạo hình cổ trang của Châu Vũ Đồng.

Trong cả 2 bộ phim cổ trang từng tham gia, tạo hình của Châu Vũ Đồng đều rất đơn giản, không tạo được ấn tượng đặc biệt. Tuy nhiên, diễn xuất của cô nàng trong 2 bộ phim này lại cực kỳ ổn áp đó nhé! So với tạo hình cổ trang, An thấy Châu Vũ Đồng đóng phim hiện đại đẹp hơn hẳn, đóng vai nhà giàu thì cũng cực kỳ chanh sả.

Từ Lộ

Nhìn lại một lượt danh sách những bộ phim mà Từ Lộ đóng, An thấy cô nàng đóng nhiều phim hiện đại hơn hẳn cổ trang. Một số bộ cổ trang hot mà Từ Lộ từng tham gia gồm Chân Hoàn Truyện, Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký sắp tới là Nguyệt Ca Hành. Theo An thấy những vai diễn cổ trang của Từ Lộ đều không nổi bằng những vai diễn thời hiện đại.

Cũng giống với Châu Vũ Đồng, An không đánh giá cao tạo hình cổ trang của Từ Lộ. Trông cô nàng rõ ràng là nhạt hòa hơn hẳn các bạn diễn khác khi đứng chung khung hình. Ngược lại, ở tạo hình phim hiện đại Từ Lộ rõ ràng có lợi thế hơn hẳn với nhan sắc xinh đẹp của mình.

 

 

>>Xem thêm: Bạch Lộc, Bành Tiểu Nhiễm và dàn tân nương đẹp lộng lẫy dù bị ép cưới

Trong loạt sao nữ cùng sinh năm 1994 của Cbiz, hiện tại An đánh giá cao tạo hình cổ trang cũng như diễn xuất của Bạch Lộc nhất. Cô nàng cũng có lợi thế cả về nhan sắc và diễn xuất để trở thành mỹ nhân cổ trang hàng đầu trong lứa diễn viên sinh năm 1994.

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.