x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

5 sao nữ đình đám là hình mẫu thẩm mỹ tại làng giải trí Thái Lan

Hồng Trà Sữa 10:50 - 17/01/2022

Gu cái đẹp ở mỗi một nước thường là khác nhau, nhưng có một điểm chung là số đông người chọn sử dụng công nghệ thẩm mỹ đều muốn được giống với các sao nữ có vẻ đẹp hoàn hảo, nổi bật ở đất nước họ. Và tại Thái Lan, 5 mỹ nhân mà tôi sắp kể dưới đây là được nhiều người mong muốn được giống họ nhất. Cùng tìm hiểu nhé. 

Aum Patchrapa

Tôi không hề ngạc nhiên một chút nào khi thấy tên của “chị đại” Aum Patchrapa có mặt trong danh sách này. Sinh năm 1978 có nghĩa là năm nay đã bước qua tuổi 44 nhưng nhan sắc của Aum chỉ ngày càng mặn mà và thêm phần hút mắt trong lòng công chúng. Cho dù có theo đuổi phong cách nào đi chăng nữa thì Aum vẫn toát ra được một khí chất thanh tú và ở một đẳng cấp khác so với những nữ đồng nghiệp còn lại trong làng giải trí. 

Một gương mặt thanh lịch với các bộ phận được sắp xếp rất hài hòa và giữ được độ xuân sắc đáng gờm ở tuổi tứ tuần, tôi nghĩ đó chính là lý do vì sao mà công chúng Thái Lan lại rất muốn được như Aum Patchrapa khi đi thẩm mỹ đó. 

>> Bạn có biết: Những màn kết hợp đáng mong đợi của phim Thái Lan năm 2022

Nune Woranuch 

Mỹ nhân tiếp theo xuất hiện trong danh sách này cũng là một “đàn chị” đình đám tuổi tứ tuần khác của Thái Lan - Nune Woranuch. Dưới con mắt quan sát của tôi thì thần sắc của Aum Patchrapa và Nune Woranuch có nhiều điểm khá tương đồng với nhau, về cả đường nét gương mặt lẫn khí chất toát ra. 

Tuy nhiên mỗi khi nhìn vào Nune thì tôi cảm nhận được sự mạnh mẽ, cá tính và có chút gì đó nữ cường hơn. Còn Aum đối với tôi thì vẫn còn chút hơi bánh bèo và cần được bảo vệ. Vì thế nên nhìn sơ thì giống chứ nhìn kỹ và phân tích ra thì khác nhau kha khá đó nha. Thế nên nếu muốn đẹp theo kiểu còn chút yểu điệu thì chọn Aum Patchrapa còn muốn đẹp theo dạng nữ cường thì cứ đưa ảnh Nune Woranuch ra là xong nè.

Chompoo Araya 

Nãy giờ có 2 mỹ nhân thuần Á và đến lượt xuất hiện của minh tinh lai Tây đình đám Chompoo Araya rồi đây. Thật sự tôi nghĩ vẻ đẹp của Chompoo phải đạt tới độ đẳng cấp và hàng đầu của cả làng giải trí châu Á luôn, chứ không gói gọn ở Thái Lan đâu. Ngũ quan của Chompoo được sắp xếp rất hoàn hảo với từng bộ phận để riêng cũng đẹp mà khi ghép lại cũng xuất sắc chẳng kém. 

Tôi đặc biệt thích đôi mắt to tròn của Chompoo, vì nó không chỉ đẹp mà còn là thứ giúp cô chinh phục khán giả thông qua “tuyệt chiêu” giọt nước mắt rơi một bên của mình. Để có được tổng thể nhan sắc tuyệt vời này, Chompoo Araya phải cảm ơn 3 dòng máu chảy trong người cô là Thái Lan - Lào và Anh đấy nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Mai Davika - Mỹ nhân "thu hoạch" nam thần đỉnh cao của xứ sở chùa vàng

Mai Davika 

Qua quãng thời gian hơn 11 năm hoạt động trong làng giải trí, Mai Davika đã có một sự “lột xác” mạnh ở cả sự nghiệp lẫn nhan sắc của mình. Nói đến nhan sắc của Mai Davika thì dù không là người yêu phim Thái cũng biết tới. Thậm chí họ còn thể hiện sự ngưỡng mộ với nhan sắc mỹ miều, sắc sảo của cô nữa đấy. 

Hai dòng máu Thái Lan - Bỉ đã cho Mai có tất cả những vẻ đẹp mà bao người mơ ước từ gương mặt thanh mảnh, đôi mắt sâu hút, mũi cao, đôi môi duyên dáng cho tới thần sắc sắc sảo ở mọi góc độ. Vì sở hữu vẻ đẹp sắc nước hương trời như vậy nên dường như không có phong cách nào làm khó được mỹ nhân này cả. Có thể mọi người không phải ai cũng thích Mai Davika nhưng riêng về nhan sắc thì chắc chắn không thể chê bai được rồi.

Baifern Pimchanok 

Với một số khán giả hơi “rén” vẻ đẹp sắc sảo như Chompoo Araya hay Mai Davika thì một chiếc nhan sắc kiều diễm như Baifern Pimchanok sẽ là sự lựa chọn hợp lý luôn. Nhan sắc của Baifern không phải là kiểu có những đường nét quá nổi bật gây chú ý từ lần nhìn đầu tiên. Tuy nhiên khi ngắm nhìn cô thường xuyên hơn thì dường như ai cũng bị chinh phục bởi sự thanh tú, yêu kiều, kiều diễm toát ra từ gương mặt cho tới khí chất của cô. 

Aum Patchrapa - Nune Woranuch là đại diện cho nét đẹp thuần Á tại Thái mà công chúng tầm tuổi họ muốn có thì Baifern Pimchanok chắc chắn là hiện thân cho vẻ đẹp này của những khán giả trẻ trung hơn rồi. 

>> Xem thêm: Những nam thần đình đám là "người yêu màn ảnh" của Baifern Pimchanok

Vì chỉ có 5 suất thôi nên tôi khá tiếc khi Yaya Urassaya - một mỹ nhân cực đình đám và xinh đẹp khác của Thái Lan không có trong danh sách lần này. Làng giải trí Thái Lan có số lượng người nổi tiếng là con lai phương Tây khá đông, tuy nhiên xét theo danh sách này thì những người đẹp thuần Á lại chiếm ưu thế hơn hẳn với 3 suất của Aum Patchrapa, Nune Woranuch và Baifern Pimchanok. Có vẻ như nét đẹp thuần Á thân thuộc vẫn là lựa chọn hoàn hảo hơn khi đi chỉnh sửa của công chúng xứ sở chùa vàng rồi. 

*Bài đóng góp từ một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Baifern Pimchanok, Mai Davika, Chompoo Araya… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".