x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Loạt nữ thần Songkran của Tbiz đẹp nức nở khiến ai thấy cũng đứng hình

Mỳ Quảng 18:20 - 11/04/2022

Tết té nước Songkran hàng năm ở Thái ngoài là những ngày nghỉ ngơi thoải mái ra thì còn là dịp để công chúng chiêm ngưỡng phân đoạn nữ thần Songkran do các mỹ nhân xinh đẹp nhất Tbiz hóa thân diễu hành mang đến may mắn và niềm vui cho mọi người. Khoác lên mình bộ trang phục truyền thống cùng trang sức bắt mắt, bên dưới chính là những nữ thần Songkran mà tôi cho rằng đẹp nhất trong vài năm trở lại đây đấy.

Bella Ranee

Bella Ranee từng làm nữ thần Songkran 2 năm liên tiếp 2018 và 2019, năm nào mỹ nhân này cũng khiến người ta phải trầm trồ trước vẻ đẹp dịu dàng và sang trọng cả. Bình thường Bella mang vẻ đẹp rất hiện đại, cô cũng là bông hồng lai nổi tiếng xứ Thái nữa, ấy vậy mà khi khoác lên mình bộ trang phục nữ thần thì lập tức toát ra khí chất cao sang cổ điển. Tôi vẫn mãi ấn tượng với vẻ đẹp ấy của Bella từ khi nhìn thấy cho đến tận bây giờ.

Pancake Khemanit

Pancake là chị đại không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp hút hồn mà cả dáng người cũng tuyệt đỉnh đi kèm khí chất thời thượng gây mê. Pancake không đóng phim cổ trang nhiều nhưng luôn đẹp với tạo hình cổ trang. Chị từng là nữ thần Songkran trong năm 2019 và thần thái phải nói là điểm 10 với bộ trang phục truyền thống ôm sát người cùng ánh mắt trìu mến tựa như tiên nữ vậy.

Taew Natapohn

Vốn là mỹ nhân rất có duyên với dòng phim cổ trang, mặc trang phục truyền thống cực kỳ thu hút, Taew Natapohn cũng là gương mặt quen thuộc trong mỗi dịp Tết Songkran bên Thái. Tôi nhớ không nhầm thì chị đẹp đã từng là nữ thần Songkran trên 1 lần đấy và đương nhiên lần nào cũng đẹp, cũng toát ra khí chất thanh tục thoát trần đầy sức hút. Taew đẹp với mọi trang phục nhưng khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống với thực sự toát ra khí chất nữ thần mạnh nhất.

>>>> Xem thêm: Những nam thần đình đám là "người yêu màn ảnh" của Baifern Pimchanok

Aum Patcharapa

Chị đại đình đám nhất làng phim Thái, huyền thoại trong lòng khán giả xứ sở chùa Vàng khi khoác lên mình bộ trang phục nữ thần Songkran thì chắc chắn càng tuyệt đỉnh gây mê rồi. Tôi nhớ sự kiện mà chị Aum xuất hiện với hình ảnh nữ thần Songkran là sự kiện quy tụ lượng người tới xem đông đảo nhất, rầm rộ, hoành tráng và lộng lẫy nhất. Cũng phải thôi, nhìn thần thái và sự quyền lực này của Aum Patcharapa, ai mà không mê đắm được cơ chứ, quá sức diễm lệ và cao quý.

Mint Chalida

Mỹ nhân mang vẻ đẹp hiện đại như Mint Chalida cũng có lúc thật dịu dàng và e lệ, thật duyên dáng như cô thôn nữ trong bộ trang phục nữ thần Songkran đấy. Không toát ra vẻ quyền lực hay cao sang, Mint mang đến hình ảnh một nữ thần thân thiện, đáng yêu, ai nhìn cũng cảm thấy gần gũi và cảm mến. Mái tóc dài càng làm cho vẻ đẹp Thái của Mint lộ ra rõ nét hơn, tôi thích nhất là hình tượng này của cô nàng luôn.

Noon Woranuch

Mang vẻ đẹp cổ điển đúng chuẩn phụ nữ Thái nên chị đẹp Noon Woranuch khi mặc trang phục truyền thống cũng kinh diễm và ấn tượng lắm đấy. Năm 2019, chị cũng là một trong những nữ thần Songkran xinh đẹp nổi bật nhất mặc dù trang phục không quá lộng lẫy hay bắt mắt. Khí chất cũng như vẻ đẹp tự nhiên của Noon đã đủ để khiến cho mỗi bước chân chị đi qua như vương lại hoa thơm trong lành, chẳng vậy mà suốt bao năm nay chị vẫn luôn là gương mặt được tin tưởng tuyệt đối cho những dự án phim cổ trang thần thoại. Đơn giản nhưng đẳng cấp, nữ thần không cần kiêu sa lộng lẫy vẫn khiến người ta ngơ ngẩn chính là đây.

Baifern Pimchanok

Baifern là cái tên cực hot những năm trở lại đây và đương nhiên với nhan sắc nổi trội của cô nàng thì sao có thể vắng mặt trong dịp Tết truyền thống hàng năm của Thái được. Baifern từng khiến tôi đứng hình khi xuất hiện với hình ảnh nữ thần Songkran năm 2019 vô cùng xuất sắc. Đến năm 2022, khi trở lại vị trí này, cô nàng vẫn ấn tượng và tuyệt vời như vậy. 

Nhan sắc của Baifern hoàn toàn được bộ trang phục và những trang sức vàng tôn lên gấp nhiều lần, đẹp đến lay động trái tim bất cứ ai nhìn thấy. Đúng là nữ thần trong truyền thuyết đây rồi, chẳng xa xôi mờ ảo chút nào luôn. Nhưng nếu chọn thì tôi thích tạo hình 3 năm trước hơn, cảm giác tôn vẻ đẹp của Baifern hơn nhé.

>>>> Xem thêm: 3 nữ thần Tbiz danh tiếng 10 năm vẫn trên đỉnh: Mai, Baifern quá chất

Do dịch bệnh mà 2 năm qua lễ hội Songkran không được tổ chức, thật vui vì năm nay tôi lại được thấy sự xuất hiện của nữ thần Songkran. Mỗi nữ thần đều mang trong mình vẻ đẹp và khí chất hoàn hảo nhất nên rất khó để tôi chọn ra người mà mình thấy thích nhất. Mọi người thì sao nè?

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Thái tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".