x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Ai Love You: Phim tái hợp của Baifern và Mario Maurer có gì đáng xem?

Vô Diện Ma Ma 10:00 - 25/02/2022

Ngày ấy, vào năm 2010 bộ phim A Little Thing Called Love (Mối Tình Đầu) ra mắt và nhanh chóng trở thành một tác phẩm lãng mạn “gây sốt” khắp châu Á. 

 Vô Diện Ma Ma vẫn nhớ mãi những dư vị đầu đời ngọt ngào của mối tình mà Nam dành cho Shone. Cô gái kém sắc Nam đã cố gắng thay đổi, hóa thành nàng xinh đẹp để tỏ tình với chàng trai Shone mà cô phải lòng. 

 Mối tình đầu ấy rất trong trẻo, đẹp đẽ và giàu chất thơ. Cũng từ câu chuyện tình mộng mơ, thuần khiết đó mà Mario Maurer và Baifern Pimchanok đã tỏa sáng thành hai ngôi sao điện ảnh đình đám. 

 Giờ đây, cặp đôi màn ảnh đã gặp lại, họ tiếp tục yêu nhau trên màn ảnh trong AI Love You. Lần tái hợp này vẫn là một tác phẩm tình cảm nhưng khác hơn rất nhiều khi kết hợp yếu tố viễn tưởng, huyền huyễn trong kịch bản và bối cảnh thì diễn ra ở tương lai, nơi thời đại thống trị của công nghệ kỹ thuật số.

>>>> Xem thêm: Yoo In Soo: Chàng trai tuổi Dần tài năng của màn ảnh Hàn

 Nội dung kể về Lana, một người phụ nữ xinh đẹp làm việc trong tòa nhà thông minh được gọi là Dob. Tại đây cô đã tâm sự mọi chuyện vui buồn cùng Dob và tòa nhà AI đó đã phải lòng Lana. Nó yêu cô nhưng chuyện này quá mức hoang đường vì Dob chỉ là một phần mềm công nghệ, máy móc không có cảm xúc lẫn thân xác hiện hữu. 

 Thế rồi, một sự việc kỳ lạ đã xảy ra giúp Dob “hiện hình” để bước vào hành trình “cưa đổ” crush. Vì Dob yêu Lana nên nó bị lỗi lập trình và phải sửa chữa, người đến “chữa bệnh” cho nó là Bod, một tay chơi điển trai khét tiếng. Anh chàng này từng hẹn gặp mặt với Lana và khiến cô nàng phát hoảng, mất sạch thiện cảm khi thấy Bod tán tỉnh mình quá mức thô lỗ. 

 Dob đã nhập vào xác Bod và hưởng thụ cuộc sống của con người. Nam chính từ gã trai đào hoa, sống vô tâm nay hóa thành chàng trai ngây ngô, hiền lành và tốt bụng. Anh học cách hòa nhập vào xã hội loài người và tìm đến gặp Lana, bày tỏ tấm chân tình của mình qua những hành động cực dễ thương. Và sau đó, Dob đã có một cái kết hạnh phúc bên người con gái anh yêu.

 Với mình thì bộ phim này mang tính giải trí cao, dễ xem, dễ đoán với tình tiết không có diễn biến kịch tính, bất ngờ thú vị gì. Kịch bản được xây dựng khá đơn giản với motip đã cũ không quá đặc sắc hay đột phá mới mẻ, khác lạ. Vẫn là chuyện tình người máy - con người, vượt qua khó khăn đấu tranh cho tình yêu. 

>>>> Xem thêm: Người tình màn ảnh của Lee Min Ho lần lượt kết hôn: Bao giờ đến anh

 Vậy với đề tài đã cũ,  nội dung khá nhạt thì AI Love You có gì đáng xem? Theo mình tác phẩm này ghi điểm ở sự xuất hiện của cặp đôi vàng: Mario Maurer và Baifern Pimchanok. Vai diễn của hai anh chị không có điểm gì quá nổi bật trong tính cách hay tạo hình nhưng họ đã kết hợp với nhau rất ăn ý. 

 Lối diễn rất tự nhiên và thể hiện được cảm xúc, tình cảm yêu đương của Dob và Lana. Chemistry của hai người rất ổn với những chiếc ôm nồng nàn và nụ hôn ngọt ngào. Đặc biệt visual của Mario và Baifern thực sự là cực phẩm, đẹp trong mọi khung hình. Xem phim mà mình chủ yếu chỉ ngắm nhan sắc của anh và chị thôi! Đúng chuẩn tuấn nam mỹ nữ, xứng đôi vừa lứa với ngoại hình mê hoặc lòng người.

 Bên cạnh đó, phim còn tạo dấu ấn với bối cảnh tương lai với thế giới AI hiện đại, người máy hiện diện mọi nơi hài hòa trong gam màu tươi trẻ, ấm áp. Không gian công nghệ trông cũng khá độc đáo, mới lạ, đặc trưng, đem lại cảm giác mãn nhãn. À, đoạn cuối phim chị đẹp Baifern còn “múa võ” để cứu người thương trông rất chi là “cool ngầu”. 

 Nếu bạn là fan của cặp đôi Mario Maurer và Baifern Pimchanok, muốn theo dõi hai ngôi sao xinh đẹp tuyệt vời này hẹn hò, diễn cảnh yêu đương, bên nhau “thả thính” thì nên xem phim này để ủng hộ thần tượng. 

 Thực ra với màn tái hợp của Baifern và Mario thì mình trông chờ và một tác phẩm hay có nội dung hấp dẫn hơn, đậm chất nghệ thuật điện ảnh hơn nhưng AI Love You lại không “đủ tầm” như vậy, khiến mình hơi thất vọng. Tuy nhiên thì đây vẫn là một bộ phim đáng xem, giúp bạn xả stress và sống trong không gian hường phấn, cổ tích.

>>>> Xem thêm: Love and Leashes: Nhạy cảm nhưng không phản cảm

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí châu Á nói chung, Thái Lan nói riêng tại DienAnh.Net nhé! Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.