x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Đọ eo thon cùng các mỹ nhân châu Á với kiểu "áo què" thú vị

Hồng Trà Sữa 18:20 - 18/03/2022

Gọi là “áo què” cho vui tai nhưng mọi người có thể hiểu nó đơn giản là kiểu áo dạng như croptop được làm ngắn lên để khoe eo vậy đó. Cơ mà thay vì là các loại áo đơn giản như áo thun thì bây giờ họ lại đọ eo thon qua áo len hay áo sơ mi croptop đấy nè. Vừa lạ vừa hợp thời mà vẫn vừa cho mọi người thấy được điểm mạnh trên thân hình của mình luôn. Các mỹ nhân ở châu Á cũng bắt sóng rất nhanh nhạy với xu hướng thời trang này rồi và hãy cùng tôi khám phá xem họ trông ra sao nhé. 

Kim Na Young

Ngôi sao truyền hình của Hàn Quốc từng tham gia các chương trình như We Got Married hay Happy Together - Kim Na Young là một trong những người đầu tiên lăng xê xu hướng "áo què" ở xứ sở kim chi. Không chỉ tự tin diện áo len với áo sơ mi croptop mà cô còn chơi luôn váy cạp trễ là mốt mới nhất của thương hiệu Miu Miu trong năm nay. Dù đã 40 tuổi và có hai em bé rồi nhưng vòng eo của Kim Na Young thật sự vẫn rất xuất sắc cũng như vô cùng đáng để ghen tỵ. Tôi nghĩ nếu Kim Na Young chăm chút cho tạo hình này hơn là việc chỉ khoe nó đơn giản qua ảnh chụp trước gương, mọi thứ sẽ còn tuyệt vời nhiều đó. 

>> Bạn có biết: Cùng để tóc quá vai, mỹ nhân làng phim hay làng nhạc Hàn xịn sò hơn?

Lee Yoo Mi 

Mỹ nhân tài sắc bật lên từ Squid GameAll Of Us Are Dead - Lee Yoo Mi vinh dự trở thành người mẫu cho chiến dịch quảng bá toàn cầu vừa qua của thương hiệu Miu Miu. Vậy nên cô cũng có cơ hội diện những thiết kế “què” của các kiểu áo quen thuộc từ thương hiệu nổi danh này. Là một chiến dịch quảng bá toàn cầu nên hình ảnh của Lee Yoo Mi cũng được chăm chút khá kỹ. 

Cô không phá trang phục hay làm nó xấu đi, tuy nhiên tôi cảm giác khí chất của Lee Yoo Mi không được phù hợp với Miu Miu cho lắm. Dẫn đến việc cô khoe eo cùng mẫu áo này cũng không đạt được hiệu ứng thẩm mỹ cao như kỳ vọng. Nếu phải chọn giữa Lee Yoo Mi và Kim Na Young thì tiếc quá phiếu của tôi sẽ dành cho Kim Na Young mất rồi. 

Jennie 

Không dùng đồ của Miu Miu nhưng nàng IT Girl số 1 châu Á - Jennie vẫn “chất chơi người dơi” với “áo len què” trên đất Pháp. Cùng với quần cạp trễ thì phần trên của Jennie có áo len croptop trắng cùng áo sơ mi khoác hờ và áo croptop đen tiêu chuẩn bên trong cùng. Tôi thấy đây là một sự kết hợp khá táo bạo của Jennie. Vì nếu mặc như thế này mà không khéo là dễ bị lố lăng, bị “ô dề” lắm luôn. 

Nếu không phải là Jennie thì tôi không nghĩ tạo hình này sẽ ăn điểm đến vậy đâu. Không biết mọi người đánh giá ra sao chứ với Jennie thì tôi luôn nhìn vào thời trang của cô ấy trước rồi mới đến các bộ phận xinh đẹp khác. Có lẽ ấn tượng của tôi về Jennie với thời trang nó mạnh hơn là eo thon hay gương mặt đẹp kiểu cuốn hút lạ lùng của cô ấy rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ Hàn Quốc mang khí chất "thiên nga đen" khi diện váy dạ hội

Yoona 

Xuất hiện trên trang bìa ELLE Korea số tháng 3 năm 2022, Yoona với tư cách đại sứ của Miu Miu nên đã được diện những thiết kế trọng điểm nhất của thương hiệu này ở bộ sưu tập mới nhất. Đó chính là áo len croptop, áo sơ mi croptop và váy ngắn cạp trễ rồi. Hình ảnh của Yoona trong tạo hình này đã làm cho mọi người nói chuyện, bàn tán rất sôi nổi luôn. 

Người thì khen ngợi chiếc eo đẹp chuẩn mực của Yoona, trong khi một số khác lại cho rằng mặc thế này làm Yoona bị lộ khuyết điểm phần lưng. Tôi thì đánh giá cao tạo hình này của Yoona đấy. Có thể với một số người thì tạo hình của Yoona như thế này không đẹp xuất sắc, nhưng để nói là xấu hay bình thường thì hơi khó tính quá đó nha. 

Baifern Pimchanok 

Với những thiết kế dạng này, Yoona rất đẹp nhưng đại diện của xứ sở chùa vàng là Baifern Pimchanok còn đẹp hơn thế. Có lẽ do Baifern diện váy dài cạp trễ thay vì váy ngắn nên đã tạo hiệu ứng mới lạ và đẹp mắt hơn chăng. Cũng có thể là như vậy nhưng ngoài ra thì tôi thấy là còn do thần sắc và eo của cô cũng đỉnh cao hơn rất nhiều nữa nè. 

Kiểu như nó không chỉ thon mà nhìn kỹ còn khá săn chắc do Baifern đã trải qua quá trình luyện tập thể dục thể thao chăm chỉ nữa nè. Cách tạo dáng của ngôi sao Chiếc Lá Cuốn Bay cũng hút mắt hơn hẳn những mỹ nhân xứ sở kim chi luôn đó. Kèo này tuy chỉ có một mình nhưng e rằng Baifern Pimchanok đã có chiến thắng thuyết phục rồi.

>> Xem thêm: Những nam thần đình đám là "người yêu màn ảnh" của Baifern Pimchanok

Không ai là quá phá đồ với kiểu “áo què” thú vị và độc lạ này, nhưng để mà gọi là ấn tượng thì tôi thấy chỉ có Baifern Pimchanok mà thôi. Dễ tính hơn xíu nữa thì có thêm Yoona và Jennie cũng được. Xem ra trang phục nhìn cũng không có gì là quá phức tạp nhưng cũng khá kén người mặc và không phải ai có eo thon, nhỏ xinh diện vào là cũng đẹp đâu nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Baifern Pimchanok, Jennie, Yoona… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".