x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bạn gái tin đồn của Vương Hạc Đệ, Ngô Lỗi và dàn nam thần sau 95

Nam Phong 08:20 - 05/12/2022

Đúng là nổi tiếng thường gắn liền với thị phi, nhiều nghệ sỹ bắt đầu thành danh thì quá khứ, đời tư của họ sẽ bị lật lại, trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Điều này mình thấy rất đúng qua trường hợp của Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ, trước đây cả hai “ba chìm bảy nổi” nên chẳng mấy ai để tâm quá nhiều đến cuộc sống của hai nam thần này, nhưng khi họ đã trở nên nổi tiếng rồi thì cuộc sống của họ không được bình yên như xưa nữa, nhất là chuyện tình cảm bị soi xét rất nhiều. 

Ngô Lỗi - Hướng Hàm Chi

Sự nổi tiếng của Ngô Lỗi tăng vọt trong năm nay với thành công của bộ phim Tinh Hán Xán Lạn, nhưng cái gì cũng có 2 mặt của nó, nam diễn viên sinh năm 1999 bắt đầu bị dư luận săm soi nhiều hơn. Trên mạng bắt đầu lan truyền tin đồn, cho rằng Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi đang hẹn hò khi avatar Wechat của Ngô Lỗi được cho là hình ảnh của nàng tiểu hoa họ Hướng. Thêm vào đó, ngày càng có nhiều tin tức khẳng định cả hai là một đôi càng khiến dân tình ít nhiều cảm thấy Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi yêu nhau là thật.

Trước tin đồn bủa vây như thế, Ngô Lỗi không lên tiếng nhưng lại tỏ thái độ gián tiếp phủ nhận chuyện hẹn hò này. Ngôi sao Tinh Hán Xán Lạn đã chuyển trạng thái quan hệ thành "độc thân" trên Weibo. Tuy nhiên về phía nhà gái lại có hành động khiến dân mạng cực kỳ khó hiểu khi đăng bài viết tỏ ra oán trách “người yêu không có can đảm thừa nhận vì sợ mất fan”, nhưng rồi sau đó, cô nàng lại quay xe phủ nhận tình cảm với Ngô Lỗi. Cách cư xử này của Hướng Hàm Chi không được lòng công chúng, nhiều người cho rằng nàng tiểu hoa gây chuyện, cố tình tạo drama vì “hám fame” Ngô Lỗi. 

Vương Hạc Đệ lộ chuyện có bạn gái lâu năm

Giống như Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ bị phóng viên săn đón ráo riết, mong tìm được tin hot từ anh chàng. Tuy nhiên, nam chính Thương Lan Quyết hầu như không có tin tức tiêu cực nào, chỉ có điều anh chàng khiến fan đôi chút hụt hẫng vì đã có bạn gái với mối tình đã được 6 năm. Thậm chí, trên mạng còn có tin đồn cho hay Vương Hạc Đệ và bạn gái lâu năm đã đính hôn, thế nhưng ekip của nam tài tử đã ngay lập tức phủ nhận.

Lâm Nhất - Angelababy 

Sau khi Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn, đời sống tình cảm của họ thường xuyên thu hút sự chú ý của dân mạng. Huỳnh Hiểu Minh đã sớm có tình yêu mới rồi, trong khi đó Angelababy thì bị đồn đang qua lại với Lâm Nhất - nam thần nhỏ hơn nàng tiểu hoa tận 10 tuổi. Cả hai từng được cho là từng hẹn hò trong một quán cà phê, bị nhiều người bắt gặp được.

Đứng trước tin tức gây xôn xao này, cả Lâm Nhất và Angelababy đều không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định, chỉ có fan Lâm Nhất vội thanh minh thay cho idol, khẳng định rằng anh chàng đang độc thân. Nhưng fan thì làm sao biết hết được đời tư của nghệ sỹ, thế nên dân mạng không mấy tin tưởng người hâm mộ, họ vẫn rất bán tín bán nghi về cuộc tình này.  

Trần Phi Vũ - Âu Dương Na Na

Gần đây, sự nghiệp của Trần Phi Vũ đã phất lên trông thấy nhờ thành công của bộ phim Thắp Sáng Anh, Sưởi Ấm Em, chứ trước đó hầu hết ấn tượng của dân mạng về anh chàng này là thân phận con trai của đại đạo diễn Trần Khải Ca, hai là ồn ào tình cảm cùng với Âu Dương Na Na. Năm 2017, Trần Phi Vũ hợp tác với Âu Dương Na Na trong bộ phim thanh xuân Bí Quả. Cả hai tràn đầy sức trẻ và ngoại hình rất hợp nhau, sau đó couple màn ảnh này còn bị chụp ảnh đi du lịch cùng nhau ở đảo Hải Nam và Paris.

Chỉ là sau khi ồn ào nổ ra, Trần Phi Vũ đã nhanh chóng hủy theo dõi bạn gái tin đồn trên Weibo. Và với tin tức gần đây khi Âu Dương Na Na bị lộ chuyện yêu đương cùng với Địch Tử Lộ thì chuyện cũ năm nào giữa cô nàng cùng với con trai Trần Khải Ca mới chịu lắng xuống.

Lúc họ chưa nổi thì chẳng ai quan tâm, giờ có chút tiếng tăm rồi thì lại bị dân mạng soi xét, đồn thổi đủ điều, quả là cái gì cũng có giá của nó phải không các bạn. Đối với mình thì chuyện nghệ sỹ hẹn hò, yêu đương không có gì đáng chê trách cả, chỉ là việc có người yêu ít nhiều khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng vì fan buồn lòng mà thôi.

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân và dàn tiểu hoa 95 thống trị hotsearch

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trần Phi Vũ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".