x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dàn sao con ông cháu cha ở Cbiz: Trần Phi Vũ mệnh danh là Thái tử

Nam Phong 11:35 - 24/11/2022

Sau khi Thắp Sáng Anh, Sưởi Ấm Em được phát sóng, bộ phim đã tạo được tiếng vang nhất định, nhờ đó mà Trần Phi Vũ trở nên nổi tiếng và được mọi người quan tâm nhiều hơn. Dù rằng anh chàng là tinh nhị đại, sở hữu tài nguyên nghịch thiên, ấy vậy mà trước đây nam minh tinh lại chẳng thể nổi bật lên được. Trên thực tế, mình thấy trong Cbiz có rất nhiều ngôi sao là tinh nhị đại, có bố mẹ là người trong làng giải trí. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua dàn minh tinh thuộc hàng con ông cháu cha của giới giải trí Hoa Ngữ và xem hướng phát triển của họ như thế nào nhé!

Trần Phi Vũ

Trần Phi Vũ là con trai thứ hai của đại đạo diễn Trần Khải Ca và mỹ nhân nổi đình nổi đám một thời Trần Hồng. Với gia thế hùng mạnh của mình, Trần Phi Vũ có một biệt danh rất ấn tượng, được mọi người gọi là Thái tử của Cbiz. Sau khi ra mắt giới giải trí với tư cách diễn viên vào năm 2017, tuy cũng có tác phẩm tiêu biểu là Tương Dạ, nhưng mấy bộ sau đó của Trần Phi Vũ đều tầm thường, chẳng tạo được tiếng vang nào cả. 

Mãi cho đến khi đóng vai Lý Tuân trong Thắp Sáng Anh, Sưởi Ấm Em thì anh chàng mới bắt đầu trở nên nổi tiếng, bao thầu hotsearch cũng như thu hút thêm vài trăm ngàn fan hâm mộ chỉ trong 1 tuần. Hiện tại, Trần Phi Vũ có 2 bộ tồn kho, một là Đếm Ngược Nói Yêu Em đóng cặp với Châu Dã, bộ thứ hai Hạo Y Hành “kết đôi” cùng với La Vân Hi. Mình thấy Hạo Y Hành có tiềm năng giúp Trần Phi Vũ trở thành đỉnh lưu ấy, tuy nhiên hiện tại Cục đã cấm phim đam mỹ rồi nên cơ hội để tác phẩm này lên sóng trở nên rất mong manh.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng sinh ra trong một gia đình nghệ sĩ, ông nội cô là nghệ sĩ loại hình nghệ thuật Cầm thư nổi tiếng - Quan Học Tăng, đồng thời là người sáng lập ra Cầm thư ở Bắc Kinh, còn bố của cô là nam diễn viên Quan Thiếu Tằng. Có xuất thân bề thế, từ nhỏ, Quan Hiểu Đồng đã sớm debut với thân phận là một "ngôi sao nhí", cô nàng đã xuất hiện trong hơn 100 bộ phim truyền hình, có kinh nghiệm diễn xuất vô cùng phong phú. 

Tuy nhiên, các tác phẩm có sự tham gia của nữ diễn viên trong vài năm trở lại đây không được thành công cho lắm, thậm chí bị dân tình chê bai rất nhiều như Phượng Tù Hoàng, Điềm Mật Bạo Kích, Con Gái Là Thế Đó,… Bộ phim duy nhất mà mình thấy Quan Hiểu Đồng thể hiện tốt gần đây là Hai Mươi Bất Hoặc, danh tiếng của cả 2 phần đều rất tốt, điểm Douban của phần thứ 2 lên tới 8,1 điểm, vượt qua cả phần đầu. So với việc đóng phim ngôn tình, ngọt ngào, có vẻ Quan Hiểu Đồng thích hợp với thể loại chính kịch, xã hội hơn.

Quách Kỳ Lân

Quách Kỳ Lân là con trai của nam diễn viên tướng thanh nổi tiếng Quách Đức Cương, không chỉ theo thể loại nghệ thuật giống như bố mình mà anh chàng cũng lấn sân sang mảng phim truyền hình. Đối với mình thì Quách Kỳ Lân không phải là một nam thần điển trai, nhưng bù lại sở hữu nét diễn duyên dáng. Quách Kỳ Lân tạo được sự chú ý qua vai phụ trong Khánh Dư Niên, và rồi nam diễn viên cũng có được vai chính cho riêng mình trong Ở Rể, và bộ này bất ngờ trở nên nổi đình nổi đám.

Không có ưu thế về mặt ngoại hình nên hướng phát triển của Quách Kỳ Lân chú trọng con đường thực lực, đóng phim chính kịch hoặc những tác phẩm sở hữu kịch bản chất lượng. Hiện tại, mình cũng như bao khán giả đang chờ 2 bộ phim mới của Quách Kỳ Lân là Ở Rể 2 Khánh Dư Niên 2, mong cho mấy tác phẩm này sớm ra mắt chứ mình nôn nao lắm rồi đấy!

Âu Dương Na Na

Hai đấng sinh thành của Âu Dương Na Na đều là diễn viên, bên cạnh đó bố của nàng tiểu hoa còn là một nhân vật cấp cao trong giới chính trị, do đó gia thế của nữ minh tinh này không phải là dạng vừa đâu. Trước mắt, Âu Dương Na Na chủ yếu tham gia diễn xuất và góp mặt trong một số gameshow thực tế.

Mặc dù kỹ năng diễn xuất của Âu Dương Na Na chưa được công chúng công nhận, nhưng danh tiếng và độ hot của cô nàng không tệ nên vẫn có rất nhiều tác phẩm tìm đến “tận cửa”. Hơn nữa, cô ấy hiện đang có 2 bộ phim truyền hình sắp phát sóng, một là Vĩnh An Mộng đóng chính cùng với Từ Chính Khê, hai là Như Nguyệt hợp tác với Cao Vĩ Quang. Dù các tác phẩm này chưa ra mắt nhưng khán giả cảm thấy Âu Dương Na Na tạo chems với hai bạn diễn này không được tốt, nhìn rất sượng luôn.

Trương Nhược Quân

Trương Nhược Quân giấu thân phận khá kín, mãi sau này dân tình mới chú ý là nam tài tử cũng chính là Tinh nhị đại, có bố là đạo diễn Trương Kiện. Nhờ có bố chống lưng giúp sức, những dự án mà Trương Nhược Quân nhận được đều chất lượng cao, mà diễn xuất của anh ấy không hề khiến dân tình phải thất vọng, rất xứng đáng nhận được tài nguyên xịn xò. Dù vậy thì những bộ phim do bố của Trương Nhược Quân đứng sau nhào nặn thì lại chẳng thể giúp con trai nổi tiếng. 

Chỉ đến khi Trương Nhược Quân đóng chính Khánh Dư Niên, tên tuổi của anh mới thật sự bật lên và bước lên tầm cao mới, khẳng định được thực lực diễn xuất của mình. Các tác phẩm sau đó của Trương Nhược Quân như Tuyết Trung Hãn Đao Hành hay Cảnh Sát Vinh Dự đều đạt được những thành tích nhất định, bảo sao anh chàng luôn là cái tên được nhiều nhà sản xuất săn đón vì nam diễn viên giờ đây đã là cái tên bảo chứng chất lượng.

Những ngôi sao "sinh ra từ vạch đích" may mắn không phải đối mặt với quy tắc ngầm, con đường phát triển cũng thuận lợi hơn so với đồng nghiệp cùng trang lứa, nhưng đổi lại thì mình thấy họ chịu áp lực rất lớn để khẳng định bản thân. Trong dàn sao “con ông cháu cha” trên đây, mình rất thích và đánh giá cao Trương Nhược Quân vì tài năng diễn xuất của anh thật sự rất xứng đáng với những tài nguyên mà anh đang có.

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba và những nữ hoàng thảm đỏ của Cbiz

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trần Phi Vũ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".