x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân và dàn tiểu hoa 95 thống trị hotsearch

Nam Phong 07:20 - 02/12/2022

Ở thời đại lưu lượng ngày nay, đương nhiên độ nổi tiếng của ngôi sao ít nhiều gì cũng phản ánh qua tần suất lên hotsearch của họ. Năm nay, mình thấy dàn tiểu hoa sau 95 cực kỳ nổi bật luôn, họ gần như thống trị màn ảnh với nhiều bộ phim xuất sắc. Chính vì thế, những nữ diễn viên này đã bắt đầu được dân tình quan tâm, tìm kiếm mọi nơi mọi lúc, thế cho nên tên tuổi của họ thường xuyên trú ngụ trên hotsearch. 

Hãy cùng mình điểm qua 5 nàng tiểu hoa thế hệ 95 lên hotsearch nhiều nhất năm nay nhé!

5. Quan Hiểu Đồng: 156 từ khóa trên Top tìm kiếm

Quan Hiểu Đồng là một nữ minh tinh tạo chủ đề rất tốt, dù cô nàng không được lòng khán giả trung lập cho lắm, thế nhưng quốc dân độ của bạn gái Lộc Hàm là cực cao. Mặc dù Quan Hiểu Đồng góp mặt trong nhiều bộ phim có điểm Douban khá ổn, nhưng dân mạng hiếm khi thảo luận về diễn xuất hay vai diễn của cô ấy. Họ chỉ bàn tán về những bài phỏng vấn hay diện mạo trên thảm đỏ của Quan Hiểu Đồng. 

Thời gian gần đây, sự chú ý của dân mạng và cả mình dành cho Quan Hiểu Đồng đều đổ dồn về mối quan hệ của cô với bạn trai Lộc Hàm. Trước đó có tin đồn rằng Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm sẽ kết hôn, thậm chí nam ca sĩ còn chuẩn bị sính lễ 100 triệu NDT (340 tỷ đồng), nhưng sau đó, bố của nàng tiểu hoa đã đứng ra bác bỏ tin đồn. Điều này cũng khiến mối quan hệ của hai người bị bàn tán, góp phần gia tăng độ thảo luận, đề tài cho cả hai.

4. Trương Tịnh Nghi: 229 từ khóa trên Top tìm kiếm

Trương Tịnh Nghi là một nữ diễn viên mới nổi lên trong những năm gần đây. Dù độ nổi tiếng, lưu lượng, và một số khía cạnh khác không thể nào bằng Triệu Lộ Tư hay Dương Siêu Việt, nhưng cô nàng được coi là một trong những ngôi sao thế hệ mới triển vọng nhất. 

Gần đây, bộ phim ngôn tình thanh xuân Thắp Sáng Anh, Sưởi Ấm Em do Trương Tịnh Nghi và Trần Phi Vũ đóng chính lên sóng đã thống trị bảng hotsearch mỗi ngày kể từ khi ra mắt. Trương Tịnh Nghi cũng gặt hái cho mình đến 229 từ khóa lên Top tìm kiếm và dừng chân ở vị trí thứ 4 của bảng xếp hạng này.

3. Bạch Lộc: 300 từ khóa trên Top tìm kiếm

Dù sinh năm 1994 nhưng Bạch Lộc hay được xếp vào lứa tiểu hoa sau 95, lưu lượng của cô nàng cũng tăng nhanh chóng mặt trong những năm gần đây. Mặc dù trong năm nay, Bạch Lộc chỉ có một bộ phim duy nhất ra mắt thì cô ấy vẫn là “khách quen” trên Top tìm kiếm. 

Những bộ phim tiếp theo của nàng thơ nhà Vu Chính đều là các tác phẩm rất có triển vọng, thường xuyên được gọi tên trên hotsearch, chẳng hạn như phim cổ trang Ninh An Như Mộng kết đôi cùng với Trương Lăng Hách, hay Trường Nguyệt Tẫn Minh đóng chính cùng với La Vân Hi. Mỗi khi những bộ này có tin tức mới đều lên top tìm kiếm, có thể thấy dân tình cực kỳ quan tâm đến tác phẩm của Bạch Lộc.

2. Triệu Lộ Tư: 421 từ khóa trên Top tìm kiếm

Triệu Lộ Tư được coi là tiểu hoa đán thế hệ sau 95 có tiềm năng trở thành Nữ hoàng rating nhất kế thừa Triệu Lệ Dĩnh. Kể từ khi Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn trở nên nổi tiếng, đà phát triển của Triệu Lộ Tư đã phất lên như diều gặp gió, hầu như bộ phim nào có sự tham gia của nữ diễn viên đều tạo được tiếng vang, thành tích cũng rất ấn tượng. 

Năm nay, Thả Thí Thiên HạTinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư đều trở nên hót hòn họt. Đặc biệt là vai diễn trong Tinh Hán Xán Lạn khá phù hợp với cô ấy, trong thời gian phim phát sóng đều “đóng đinh” trên top tìm kiếm.

1. Ngu Thư Hân: 584 từ khóa trên Top tìm kiếm

Ngu Thư Hân khiến mình thật sự bất ngờ khi cô nàng vượt qua hàng loạt những cái tên nặng ký để giành lấy ngôi vị quán quân của bảng xếp hạng với khoảng cách cực kỳ thuyết phục. 

Năm nay, Ngu Thư Hân trở nên nổi tiếng với Thương Lan Quyết, thành công của bộ phim đã giúp cô và Vương Hạc Đệ bước lên một tầm cao mới. Dù rằng bộ phim này không phải là một dự án được đầu tư lớn, nhưng tiếng vang của nó đã đạt đến mức độ phổ biến của một bom tấn thật sự.

>>>Xem thêm: Thu nhập nhân viên làm việc cho sao Cbiz: Đa số lương bèo bọt

Sự thăng hạn sức nóng của dàn tiểu hoa sau 95 là một tín hiệu vui dành cho Cbiz, vì điều này cho thấy giới giải trí Hoa Ngữ đã sản sinh một thế hệ nghệ sĩ mới cực kỳ tiềm năng, đủ sức để kế thừa dàn sao thế hệ trước. Mình cực kỳ ấn tượng với Triệu Lộ Tư khi cô nàng đã chứng minh được năng lực diễn xuất cũng như trình gánh phim của bản thân. Hy vọng trong tương lai sắp tới, nàng tiểu hoa sẽ ngày càng thành công và thăng tiến vượt bậc hơn nữa.

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.