x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Bạn trai cũ Goo Hara (KARA) mãn hạn tù

Soopatch 11:15 - 21/07/2021

Theo Soopatch được biết, bạn trai cũ của Goo Hara (Kara) – Choi Jong Bum đã có những động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau khi mãn hạn tù. Theo đó, hình ảnh của anh chàng này cũng thay đổi hoàn toàn so với lần “chạm mặt” phóng viên trên tòa trước đây.

Ngày Choi Jong Bum hầu tòa.

 >> Xem thêm: Hani (EXID) dương tính với Covid-19

Như báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Choi Jong Bum (30 tuổi) nhận án tù sau khi bị buộc tội hành hung và đe dọa cố ca sĩ Goo Hara. Trước đó, anh ta đã bị đưa ra xét xử vào tháng 9 năm 2018 với tội danh tấn công và đe dọa nữ ca sĩ bằng “clip đen” giữa cả hai. Đến tháng 7 năm 2020, anh ta bị kết án một năm tù tại tòa án tối cao.

Goo Hara.

Chỉ một năm sau, Cho Jong Bum đã trở lại với cuộc sống bình thường. Anh ta bắt đầu chia sẻ vài bức ảnh chụp selfie của mình Instagram cá nhân. Vẻ ngoài của Choi Jong Bum trông điển trai hơn và khá gầy so với trước đây. 

Sau một năm “bóc lịch”.

 >> Xem thêm: 5 cặp đôi nổi tiếng giàu có và quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2021 (P2)

Có thông tin cho rằng Choi Jong Bum đã đệ đơn kiện những người bình luận ác ý. Cụ thể, anh ta đệ đơn kiện 9 người dùng internet đã đăng những bình luận ác ý cùng với thông tin cá nhân của anh ta trên web.

Trước đó, Choi Jong Bum cũng đã đệ đơn khiếu nại sáu người dùng internet vào tháng Ba năm nay. Tòa án quận trung tâm Seoul đã ra phán quyết có lợi cho Choi Jong Bum và yêu cầu một cư dân mạng rò rỉ thông tin cá nhân của anh ấy phải trả 300.000 won (hơn 6 triệu đồng) nhưng đã bỏ vụ kiện cho 5 người còn lại.

Dưới đây là một số phản hồi từ cư dân mạng:

Thay đổi "hình ảnh" như thế nào? Đây là tên cặn bã vừa giảm cân thì có

Không thể tin được, Hara hy sinh cả mạng sống để hắn ta chỉ trả giá vỏn vẹn một năm

Anh ta không biết xấu hổ khi đăng những thứ này lên hả? Bắt nhốt lại giùm cái

Tôi cầu nguyện cho anh ta phải chịu đau khổ

Tất cả những gì tôi thấy là anh ta ngày càng vô liêm sỉ

Ngoại hình của anh ta là thứ duy nhất thay đổi, ngay cả thái độ xấu xa của anh ta cũng không thay đổi chút nào…

Xét về ngoại hình, Choi Jong Bum thật sự đã “lột xác” so với một năm trước đây. Tuy nhiên, anh chàng này cần phải bị xử lý nghiêm minh vì những tổn thương đã gây ra cho Goo Hara khi cô còn sống. Soopatch cảm thấy phẫn nộ thay cho Goo Hara, lẽ ra gã bạn trai cũ phải trả giá lâu hơn và biết ăn năn hối cải chứ sao lại nhởn nhơ vui vẻ, còn đăng ảnh selfie liên tục. Tính comeback showbiz hay gì? Anh đủ tư cách để làm idol nữa à? Các bạn thấy sao về Choi Jong Bum, hãy cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: "Mợ chảnh" Jun Ji Hyun lộ diện sau tin đồn ly hôn

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.