x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bằng tuổi nhau nhưng nhìn Lý Liên Kiệt không khác gì bố Chân Tử Đan

Nam Phong 12:00 - 04/07/2022

Nói đến siêu sao võ thuật nổi tiếng của Trung Quốc thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến đến Thành Long, Lý Liên Kiệt, Ngô Kinh, Chân Tử Đan, Hồng Kim Bảo,… Trong dàn sao này, như mình được biết thì Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan là huynh đệ đồng môn của nhau, trùng hợp nữa chính là cả hai lại cùng tuổi - đều sinh năm 1963. 

Dù có mối nhân duyên là vậy, nhưng cả hai từng xảy ra mối xung đột, xích mích suốt một thời gian dài. Thời còn trẻ, Chân Tử Đan khá là ngạo mạn, háo thắng, chính vì sự ngỗ ngược của anh khiến nhiều người rất chi là ngứa mắt, trong đó có cả Lý Liên Kiệt. Không ưa nhau ra mặt, lại là đồng môn trong giới võ thuật nên khó tránh màn đọ sức xảy ra. 

Trận đấu giữa Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt diễn ra trong âm thầm và chỉ có trong giới mới biết. Theo nguồn tin từ truyền thông xứ Trung thuật lại, mình nghe nói là Chân Tử Đan chưa kịp thi triển võ công đã bị Lý Liên Kiệt hạ gục trong vòng “một nốt nhạc”. Kể từ đó, hận càng sinh hận, những màn tỉ thí trên màn ảnh giữa hai người họ có lẽ đều là “đấu thật” chứ chẳng đơn giản là diễn phim nữa đâu.

Thời trẻ hiếu chiến là thế, nhưng khi cả hai đều có thành tựu của riêng mình, gia đình sung túc thì cũng dần gạt bỏ hiềm khích năm xưa. Năm 2016, tại một sự kiện, Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt “tay bắt mặt mừng”, hàn huyên suốt cả buổi. Từ thời điểm đó, cả hai chẳng còn thù hằn gì về đối phương nữa, thậm chí vô cùng vui vẻ khi có màn tái ngộ, hợp tác lần thứ 3 trong dự án Mulan của Disney.

Nhìn những hình ảnh chụp chung giữa Lý Liên Kiệt với Chân Tử Đan cùng mối quan hệ đặc biệt ấy của họ, không ít người đặt cả hai lên bàn cân để so sánh. Không bàn đến sự nghiệp vì cả hai khá là cân tài cân sức và tạo nên vị thế của riêng mình, nhưng dựa vào vẻ ngoài của họ thì thật sự rất đáng để nhắc tới.

Lý do khiến mình chú ý ở phương diện này là vì Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan cùng tuổi, nhưng sao diện mạo của cả hai lại chênh lệch đến thế. Đúng là thời gian làm tàn phai nhan sắc của con người, ai còn chăm chỉ bảo dưỡng thì may ra níu kéo lại được đôi chút. Trong khi Chân Tử Đan vẫn phong độ như ngày nào, thân hình săn chắc, múi toàn là múi thì Lý Liên Kiệt lại tiều tụy trông như một ông lão. Thậm chí, mình thấy có nhiều ý kiến còn nhận xét rằng vẻ ngoài Lý Liên Kiệt khiến nam tài tử cứ như là bố của Chân Tử Đan vậy…

Nguyên nhân thật sự là vì Lý Liên Kiệt mắc bệnh dẫn đến sức khỏe của anh ngày càng giảm sút, nhiều khi nam tài tử còn khó thở phải nhờ cậy liệu pháp oxy. Có khoảng thời gian, cộng đồng mạng bắt gặp hình ảnh ngôi sao Hoắc Nguyên Giáp hay đi hành hương và ngồi thiền trong hang Phật, để có được trạng thái tinh thần một cách tốt nhất.

Còn Chân Tử Đan, anh không những bảo dưỡng nhan sắc tốt mà còn rất chăm chỉ tập thể hình, giữ gìn vóc dáng chuẩn không cần chỉnh suốt nhiều năm của mình. Dù đã gần 60 nhưng thân hình của của ngôi sao Diệp Vấn chẳng hề thua kém lớp diễn viên trẻ, có khi còn “ăn đứt” dàn hậu bối luôn ấy chứ.

Dù cùng tuổi nhưng với lý do sức khỏe như thế thì sự khác biệt về ngoại hình giữa họ cũng là điều dễ hiểu mà thôi. Không còn phong độ như xưa nhưng Lý Liên Kiệt đối với mình vẫn luôn là ngôi sao võ thuật xuất sắc nhất với nhiều vai diễn kinh điển khó ai có thể thay thế. Còn bạn nhận xét ra sao về sự khác biệt giữa hai người họ, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Huỳnh Nhật Hoa: Người đàn ông chung tình bậc nhất của xứ Cảng Thơm

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chân Tử Đan? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".