x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hết mặn mà diễn xuất, nay Lý Liên Kiệt an yên làm từ thiện, chăm con

Hóng hớt Cbiz 20:00 - 07/06/2022

Từng là một trong những ngôi sao võ thuật đình đám trên màn ảnh Hoa ngữ, khác với Thành Long hay Ngô Kinh, Chân Tử Đan… khi họ vẫn còn hoạt động năng nổ trong ngành, Lý Liên Kiệt của giờ đây dần trở nên mờ nhạt, bản thân ông cũng chẳng còn mặn mà gì với nghiệp diễn, mà dành toàn bộ thời gian cho gia đình.

Sinh năm 1963, Lý Liên Kiệt được biết đến là siêu sao võ thuật quốc tế với 5 năm liền đạt giải quán quân võ thuật Trung Quốc. Năm 1982, phim điện ảnh Thiếu Lâm Tự do ông đảm nhận vai chính công chiếu, tạo nên cơn chấn động toàn cầu. 

Seris Hoàng Phi Hồng (1991) có sự tham gia của Lý Liên Kiệt đã mở ra thời đại mới cho phim võ hiệp Trung Quốc với những vai diễn kinh điển như Phương Thế Ngọc, Trương Tam Phong, Hoắc Nguyên Giáp, Trần Chân…. Lý Liên Kiệt được truyền thông Trung Quốc mệnh danh là ông Vua Kungfu với những vai quân tử trên màn ảnh. 

Thế nhưng, từ khi được chuẩn đoán mắc bệnh dẫn đến sức khỏe ngày càng giảm sút, nam diễn viên đã quyết định từ bỏ nghiệp diễn để dành thời gian cho gia đình và tịnh dưỡng. Với ông, tiền bạc hay công danh, sự nghiệp giờ đây đã chẳng còn quan trọng bằng sức khỏe và gia đình.

Đã nhiều năm kể từ lần quảng bá cho Mulan (Hoa Mộc Lan), dư luận không còn thấy hình ảnh Lý Liên Kiệt xuất hiện trong giới giải trí nữa, ông bắt đầu mai danh ẩn tích. Theo mình được biết thì hiện tại, gia đình Lý Liên Kiệt đang ở Mỹ. Vì dù sao đây cũng là nơi hai cô con gái của ông đang du học, cả nhà dọn về đây sống để tiện cho việc đi lại và sinh hoạt.

Có khoảng thời gian, cộng đồng mạng bắt gặp hình ảnh ngôi sao Hoắc Nguyên Giáp hay đi hành hương và ngồi thiền trong hang Phật, để có được trạng thái tinh thần một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng rất tích cực trong việc làm từ thiện. Không những ủng hộ 1 triệu NDT (3,5 tỷ đồng) để cải thiện bữa ăn cho trẻ em ở trường học, ông còn giúp đỡ những người gặp khó khăn, cứu trợ thiên tai…

Tuy từng dính ồn ào về đời tư tình cảm trong quá khứ nhưng nếu xét về hiện tại, Lý Liên Kiệt quả là một người chồng, người cha xứng đáng “điểm 10 cho chất lượng”. Trong một lần phỏng vấn, nam diễn viên đã không ngần ngại bày tỏ những lời yêu thương với vợ, cảm ơn bà đã hết lòng rất nhiều cho gia đình này, đồng thời cho biết toàn bộ tài sản gần 2 tỷ NDT (7000 tỷ đồng) của mình đều giao cho vợ quản lý, để bà có đủ cảm giác an toàn: “Tôi có thể hy sinh bản thân mình vì bà ấy. Vì bà ấy, tôi chẳng cần danh cũng chẳng cần lợi”.

Hai cô công chúa của nam tài tử - Jane (21 tuổi) và Jada (18 tuổi) cũng là “cực phẩm” trong nhân gian khi đều tài năng và xinh đẹp như nhau. Lý Liên Kiệt cũng thường hộ tống hai cô con gái đi dự sự kiện, hoặc đưa cả gia đình du lịch, đi đó đây để thư thái về đầu óc.

Hóng Hớt Cbiz thấy như Lý Liên Kiệt mà lại hay. Tuổi trẻ sống hết mình vì vai diễn, khi về hưu rút lui nhường “sân khấu” lại cho lớp trẻ, còn bản thân thì hưởng thụ, dành nhiều thời gian cho gia đình. Chưa kể bản thân ông cũng chẳng áp lực gì về tiền bạc, con cái lại lớn khôn, cố gắng chỉ thêm hại thân. 

>>>Xem thêm: Tạ Đình Phong khiến fan "chảy nước miếng" với thân hình 8 múi cực mlem

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lý Liên Kiệt? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.