x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Bảng xếp hạng yêu quái mạnh nhất trong phim Tây Du Ký

Blue Sea 14:10 - 10/01/2022

Tây Du Ký là bộ phim Trung Quốc kinh điển gắn liền với hồi ức tuổi thơ của biết bao thế hệ khán giả, cho đến tận bây giờ bộ phim ấy luôn có chỗ đứng vững chắc trong làng điện ảnh. 

Trải qua 81 kiếp nạn, hành trình của bốn thầy trò Đường Tăng gặp không biết bao nhiêu yêu ma quỷ quái, yêu nữ có, yêu nam có. Nhưng các bạn đã biết hay chưa những “chiếc” yêu quái khiến thầy trò Đường Tăng phải bó tay ? Bảng xếp hạng yêu quái mạnh nhất Tây Du Ký dưới đây nhất định sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!

Top 8: Hoàng Phong Quái – nạn thứ 13: Bị quái Hoàng Phong

Vốn là con chuột đắc đạo ở Linh Sơn, nhưng do ăn trộm dầu của Phật tổ mà Hoàng Phong Quái bị đày xuống trần gian làm yêu. Khi thầy trò Đường Tăng đến địa bàng của nó bị chặn lại cũng khá là lao đao.

Thật ra phép thuật của “bé” chuột này cũng không ghê gớm lắm, nhưng vì có pháp bảo tạo ra cơn Tam Muội Thần Phong làm Tôn Ngộ Không bị mù và không thấy đường để đánh nhau được nữa, nên Tôn Ngộ Không phải nhờ đến hộ pháp Già Lam chữa mắt và nhờ Linh Cát Bồ Tát thu phục con yêu quái này.

Top 7: Bạch Cốt Tinh – nạn thứ 20: Đuổi Tôn Hành Giả

Đây phải nói là sai lầm đầu tiên và sai lầm lớn nhất của Đường Tăng trong 81 kiếp nạn gặp phải và lấy không ít sư tức tối của khán giả. Bạch Cốt Tinh vốn là một bộ xương trắng thành tinh, nhưng chỉ có hỏa nhãn kim tinh của Tôn Ngộ Không nhận ra và 3 lần đánh chết yêu quái.

Tuy nhiên vị sư phụ Đường Tăng lại cho rằng Ngộ Không giết hại người qua đường. Và cái kết Tôn Ngộ Không đã bị đuổi đi. Coi đến khúc này chỉ biết “câm nín” với kiếp số bạc bẽo của Ngộ Không mà thôi. Làm người tốt không dễ làm khỉ tốt lại càng khó hơn. Vì thế không bất ngờ khi Bạch Cốt Tinh được liệt vào bảng xếp hạng yêu quái mạnh nhất Tây Du Ký.

Top 6: Hồng Hài Nhi – nạn thứ 30: Tôn Hành Giả bị đốt

Trên trời dưới đất ai cũng biết Tề Thiên Đại Thánh khi đại náo thiên cung từng bị nhốt trong lò luyện đan của Thái Thượng Lão Quân bảy bảy bốn chín ngày mà vẫn sống nhăn răng, thế mà Tôn Ngộ Không bất bại của chúng ta lại sợ Tam Muội Chân Hỏa của tiểu yêu Hồng Hà Nhi, đây là ngọn lửa khiến Tôn Ngộ Không “lên bờ xuống ruộng” bất tỉnh nhân sự, phải cầu cứu sự trợ giúp của Quan Âm Bồ Tát.

Top 5: Độc Giác Tỷ Đại Vương - nạn thứ 39: Gặp yêu núi Kim Đâu

Các bạn biết không chiếc gậy Như Ý của Ngộ Không là binh khí lợi hại có duy nhất trên thế gian nhưng khi gặp phải nạn này có binh khí lợi hại nhất cũng vô dụng. Yêu Quái này có một chiếc vòng bạc có thể hút mọi thứ vào trong đó, kể cả gậy Như Ý của Đại Thánh, hay binh khí của Na Tra, Lý Thiên Vương cũng đều bị hút vô đó. Không có binh khí làm sao đánh trận đây? Muốn “gỡ chuông” phải tìm  người “buộc chuông” chứ.

Nguyên hình của Yêu quái là một con trâu vốn là vật cưỡi của Thái Thượng Lão Quân, vì ham chơi đã ăn cắp vòng Kim Cương của ông xuống trần gây tai họa cho bốn sư trò Đường Tăng. Thế nên chỉ cần nhờ Thái Thượng Lão Quân thu phục chú trâu này là thầy trò Đường Tăng thuận lợi “qua ải”. 

Top 4: Tỳ Bà Tinh – nạn thứ 44: Bị bắt về động Tỳ Bà

Nhắc đến nữ yêu quái mạnh nhất Tây Du Ký phải kể đến Tỳ Bà Tinh, nguyên thân là một con rết ở Lôi Âm Tự nghe giảng kinh hàng ngày mà tu thành người, không thể khinh thường nữ yêu xinh đẹp này đâu nha, với “kỹ năng” chích như thần của mình vị nữ yêu này đã làm một “chiếc khỉ” có cái đầu sắt đá như Tôn Ngộ Không cũng phải bó tay. 

Chỉ khi Mão Nhật Tinh Quân xuất hiện mới khiến nàng lộ nguyên hình và bị thu phục. Chung quy cũng tại Đường Tăng quá đẹp trai nên có nhiều yêu quái nữ muốn lấy làm chồng đến vậy.

Top 3: Hoàng Mi Lão Phật – nạn thứ 53: Bị nạn Tiểu Lôi Âm

Tập này tội nghiệp nhất là Đường Tăng cứ ngỡ là đã đến được Thiên Trúc thế nhưng lại bị yêu quái nhẫn tâm lừa gạt. Nhưng mà quả thật Hoàng Mi Lão Phật xứng đáng thuộc top yêu quái mạnh nhất Tây Du Ký bởi nó có 2 món bảo bối là túi hậu thiên và cái não bát vàng, khiến Ngộ Không bị hút vào trong bát phải cầu cứu Cang Kim Long trợ giúp nhưng mà cũng vô dụng. Các vị thiên binh thiên tướng khác xuống giúp đỡ cũng không tránh khỏi số phận bị hút vào túi. 

Cứ tưởng kiếp nạn này khó qua nhưng sự xuất hiện của Phật Di Lặc đã thu phục được con yêu quái này giúp thầy trò Đường Tăng qua ải.

Top 2: Bách Nhãn Ma Quân – nạn thứ 60: Bị đạo sĩ Ngô Công Thuốc

Các bạn còn nhớ hay đã quên vị sư huynh của 7 con nhền nhện, rết yêu có cả trăm mắt gắn trên người khiến Tề Thiên Đại Thánh cũng phải choáng váng, ngất ngây khi gặp phải “body” nhiều mắt ấy, và cũng như bao lần trước Ngộ Không phải cầu giúp viện minh là Tỳ Lam Bồ Tát, bà là mẹ của Mão Nhật Tinh Quân để thu phục con rết yêu này.

Top 1: Kim Sí Điểu – nạn thứ 64: Thỉnh Phật Tổ bắt đại bàng

Luận về bối cảnh Kim Sí Điểu có thể được coi là cậu của Như Lai, luận về pháp lực Đại Bàng vương này còn giỏi hơn Tề Thiên Đại Thánh, là một trong ba yêu quái thống lĩnh núi Sư Đà, đây chắc chắn là yêu quái mạnh nhất Tây Du Ký trong các yêu quái mà Tôn Ngộ Không gặp được, nếu không nhờ có Phật Tổ, thì đường đến Thiên Trúc coi như dừng tại đây. 

Mặc dù hơi xấu hổ nhưng phải công nhận ca cứu khó này của “hào quang” nhân vật chính đã giúp Tô Ngộ Không trở thành Đấu Chiến Thắng Phật sau khi đến được Tây Thiên.

Bảng xếp hạng yêu quái mạnh nhất Tây Du Ký có thể còn chưa hết, các bạn có biết thêm yêu quái nào hãy đề cử thêm vào bảng xếp hạng nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.