x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Chi Pu và những mỹ nhân cùng tên Chi nhưng số phận khác nhau của Vbiz

Sữa Đào 22:12 - 24/02/2022

Showbiz Việt không thiếu những mỹ nhân trùng tên nhưng có cuộc đời vô cùng khác nhau. Những mỹ nhân tên Chi này người thì hạnh phúc với gia đình nhỏ nhưng cũng có người lại dính mác “người thứ ba”. Hãy cùng tôi tìm hiểu xem những mỹ nhân đó là ai nhé. 

Thùy Chi 

Thùy Chi vốn được biết đến là một ca sĩ với giọng ca đầy nội lực, trong trẻo và vô cùng ngọt ngào. Với ca khúc Giấc Mơ Trưa, Thùy Chi đã nổi tiếng từ những năm 14-15 tuổi. Không chỉ dừng lại ở Giấc Mơ Trưa, Xe Đạp, Giữ Em Đi hay Mình Cùng Nhau Đóng Băng đã đưa tên tuổi Thùy Chi lên một tầm cao mới.

>>> Xem thêm: Nhan sắc Quỳnh Châu - tình địch của Thanh "Lối Về Miền Hoa"

Tôi được biết, trước khi được biết đến với giọng hát live như nuốt đĩa thì cô đã từng bị chỉ trích vì hát không như bản thu. Nữ ca sĩ phải thu đi thu lại đến 100 bài hát để luyện giọng, sau đó nhận những show có âm thanh tệ để tập kỹ năng xử lý được micro. Hơn thế nữa, giọng ca Giữ Em Đi đã từng bị phàn nàn vì mũm mĩm.

 Hiện tại, cô đã cuộc chuyển mình ngoạn mục về nhan sắc, trở nên xinh đẹp và thon gọn hơn nhưng giọng hát thì vẫn bất biến theo thời gian. Cô đã đầu quân về công ty của streamer ViruSs và tập trung vào sự nghiệp của bản thân, chưa có ý định yêu đương. 

MC Quỳnh Chi

MC Quỳnh Chi là một trong những hotgirl đời đầu thế hệ 9X. Với tôi, cô là gương mặt quen thuộc xuất hiện trong các chương trình của đài HTV hay VTV, một số bộ phim truyền hình nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng dẫn chương trình tốt.

 Tuy nhiên trái với sự nghiệp rực rỡ thì cuộc sống hôn nhân của nữ MC khá gian nan. Theo tôi tìm hiểu, cô kết hôn với thiếu gia Văn Chương - con trai của một đại gia thủy sản nổi tiếng vào năm 2021. Hạnh phúc chưa bao lâu thì cô ly hôn với chồng và gây xôn xao cộng đồng mạng một thời khi cô phải giành quyền nuôi con nhưng không thành công. 

 Cô còn gây bất ngờ với khán giả khi công bố cô đã trải qua quá trình chữa môt căn bệnh thành công. Cô đã mở công ty riêng chuyên về sản xuất phim, tiếp tục công việc của một MC và sống đơn thân đến hiện tại. 

Chi Pu

Là hot girl nổi lên từ cuộc thi Misteen, đến nay Chi Pu - tên thật là Nguyễn Thuỳ Chi hoạt động trong giới showbiz với vai trò diễn viên, ca sĩ. Tuy nhiên sự nghiệp ca sĩ của Chi Pu lại gây nhiều tranh cãi khi cô bị đánh giá hát live yếu và chỉ nên là “hot girl đi hát” chứ không xứng đáng gọi là ca sĩ. 

Theo tôi, một điểm cộng cho Chi Pu chính là dù giọng hát không xuất sắc nhưng cô có sự đầu tư cho trang phục, bối cảnh cho các MV. Từ Hôm Nay, Anh Ơi Ở Lại, Cung Đàn Vỡ Đôi… đã phần nào níu giữ khán giả ở lại với Chi Pu bởi sự đầu tư chỉn chủ về mặt hình ảnh. 

 Sự nghiệp đã trăn trở thế thì tình duyên của Chi Pu cũng gập ghềnh không kém. Cô từng nhận ý kiến trái chiều khi bị cho là quen lại “bồ cũ” của bạn thân Quỳnh Anh Shyn dẫn đến việc tình bạn tan vỡ của cả hai. Bên cạnh đó những phát ngôn về tiếng Anh khi sang Mỹ du học của mỹ nhân này cũng khiến cái tên Chi Pu trở nên “viral” dù theo hướng không mấy tích cực. 

MC Diệp Chi

MC Diệp Chi được xem như một trong những MC gạo cội của đài VTV. Tên tuổi của cô dần trở nên quen thuộc với công chúng, được khán giả yêu mến hơn khi làm MC của Đường Lên Đỉnh Olympia hay làm đạo diễn của chương trình Điều Ước Thứ 7.

 Dù không sở hữu nhan sắc hay vóc dáng nổi bật nhưng chính sự truyền cảm, nụ cười tự tin cùng phong thái chuyên nghiệp mà cái tên Diệp Chi chưa bao giờ ngừng hot. Tôi được biết, gia đình chính là trụ cột lớn nhất với mỹ nhân này. 

 Cô kết hôn với MC Trung Kiên sau ba năm yêu nhau, cả hai đã có con chung là bé Sumo đến nay gần 9 tuổi. Có một khoảng thời gian dài, cô và chồng chẳng còn tương tác qua lại hay đăng ảnh nhau trên mạng xã hội làm dấy lên tin đồn đường ai nấy đi. Tuy nhiên trước những nghi vấn của khán giả, nữ MC vẫn quyết định im lặng, sống vui vẻ ở độ tuổi 35 và hạnh phúc cùng đứa con của mình. 

 Linh Chi

Khi nói về dàn chân dài của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, nhiều người hẳn không còn quá xa lạ với Linh Chi. Theo tôi tìm hiểu, cô được xem như là một “bản sao” của Ngọc Trinh và được kì vọng rất nhiều ở Venus. 

 Tưởng chừng như mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn với mỹ nhân này thì những ồn ào xoay xung quanh đã khiến cái tên Linh Chi trở nên mờ mịt trong showbiz. Năm 2017, cô và Lâm Vinh Hải công khai hẹn hò. Tuy nhiên cô lại bị Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải nói là người thứ ba xen ngang hạnh phúc gia đình người khác. 

Kế đó, tôi được biết, bất chấp dư luận, cả hai chính thức về chung một nhà vào năm 2019. Hiện tại, cả hai vẫn đang hạnh phúc bên nhau và Linh Chi chỉ tập trung vào việc kinh doanh, đôi khi chỉ xuất hiện trong một vài sự kiện nhỏ. 

>>> Xem thêm: Con trai Trà My và các nhóc tỳ nhà sao có khả năng tấu hài từ nhỏ

Những mỹ nhân tên Chi mà tôi điểm qua chính là minh chứng cho việc cùng tên nhưng không phải số phận ai cũng giống nhau. Hi vọng trong thời gian tới những mỹ nhân này sẽ có những dấu ấn lớn hơn trong hoạt động nghệ thuật của bản thân. 

Bài viết của Sữa Đào trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".