x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bảo Anh và dàn sao Việt bị nghi có bầu vì vóc dáng mũm mĩm

An Lee 11:00 - 09/02/2023

Một trong những tin đồn mà dàn sao nữ Vbiz dễ dính đến nhất, đó là có bầu. Cứ lâu lâu không xuất hiện, hay diện chiếc đầm, cái áo rộng thùng thình thôi là y như rằng bị đồn mang thai. Một lý do khác cũng rất hài hước khiến netizen tưởng nhầm là sao nữ có bầu, chính là vì chiếc bụng có “bé mỡ” đáng yêu. 

Thật sự mỗi lần tôi thấy các cô lên tiếng thanh minh chuyện bầu bí vì quá mũm mĩm là y như rằng không thể nhịn được cười. Cùng xem qua những sao nữ từng dính phải câu chuyện hài hước này nhé!

>> Xem thêm: Loạt khoảnh khắc biến Bích Phương từ ca sĩ thành "cây hài" của Vbiz 

Bảo Anh

Thời gian gần đây, Bảo Anh liên tiếp bị netizen nghi ngờ chuyện lấy chồng sinh con. Đỉnh điểm là có TikToker với 400 ngàn người theo dõi gọi đích danh Bảo Anh, nói rằng cô đã có em bé và tên đứa trẻ gồm 4 chữ. Ngay sau khi tin đồn này được chia sẻ, cư dân mạng Việt đã không ngừng lục lại những hình ảnh cũ, kèm theo loạt động thái đáng ngờ của Bảo Anh, cho thấy khả năng nữ ca sĩ mang thai là rất cao.

Thực tế trước đó, Bảo Anh cũng khá nhiều lần bị vướng tin đồn mang thai. Để phủ nhận những đồn đoán này, chủ nhân ca khúc Yêu Một Người Vô Tâm hài hước cho rằng có thể là do bản thân lười tậm gym dẫn đến sự cố đáng tiếc gây hiểu lầm. Cô còn nói thêm: "Bụng vẫn chưa bự đến mức báo động mà mọi người, khắt khe với nghệ sĩ quá!".

Hiện tại, Bảo Anh vẫn đang là tâm điểm chú ý khi chưa lên tiếng về loạt tin đồn mang thai. Việc nữ ca sĩ liên tiếp khoe ảnh cũ trên trang cá nhân càng làm netizen thêm nghi ngờ, cho rằng hiện tại vóc dáng của cô không thích hợp để chụp đăng mạng xã hội. Thêm vào đó, Bảo Anh cũng bị đào lại hình ảnh thân thiết bên vũ công từng hợp tác trong chương trình diễn ra 7 tháng trước, đồng thời nghi ngờ đây là “một nửa” của Bảo Anh.

Hari Won

Theo tôi thấy, nếu là Hari Won có tin mang bầu thì mọi người lại vui mừng không hết. Vậy nhưng hầu như đều là tin đồn và được cô nàng phủ nhận một cách nhanh chóng. Đã khá nhiều lần Hari Won xuất hiện với vòng 2 lùm lùm, lại thêm áo váy rộng thùng thình làm cư dân mạng được phen đồn đoán bà xã Trấn Thành có tin vui.

Nhưng ngay sau khi có tin đồn râm ran, Hari Won lập tức có động thái phủ nhận khéo léo. Nữ ca sĩ khoe ảnh lên mạng xã hội, kèm theo đó là đôi dòng chữ than vãn: "Ăn quá trời và giờ tập thể dục. Bụng bự quá hết chịu nổi". Không chỉ bụng, mà Hari Won còn than vãn cả cặp đùi có hơi mũm mĩm của mình. Cô cũng chia sẻ loạt ảnh tập luyện tại nhà, cho thấy bà xã Trấn Thành bụng lùm lùm là vì tăng cân chứ chẳng có bầu bí gì.

Ngoài ra, Hari Won còn vô số lần khác cũng bị nghi bầu bí vì... mũm mĩm. Cô nàng từng phải lên tiếng đính chính hẳn hoi về “bé mỡ” gây phiền phức cho mình: 

“Thực ra thì bụng hơi to là... mập thôi. Tin đồn mà Hari có bầu cũng là 20 lần thì phải. Hari cũng không biết là bé mỡ này vì sao không chịu sinh ra cứ ở trong bụng của mình hoài ý, mình cũng thắc mắc lắm. Mong là sau cái đợt dịch này thì mình cũng hết cái mỡ đó và hết tin đồn của việc có bầu này nọ. Nói chung là mình có tin tức tốt thì mình sẽ thông báo cho mọi người”.

Nam Em

Một trong những sao nữ cũng làm netizen ngỡ ngàng vì vóc dáng mũm mĩm hơn hẳn bình thường, buộc dân tình phải nghi ngờ cô có thai là Nam Em. Còn nhớ năm 2018, Nam Em góp mặt trên thảm đỏ Chung kết Hoa hậu Việt Nam, diện chiếc đầm xanh bó sát và khoe gương mặt đầy rạng rỡ. Chỉ tiếc là khi đó thân hình của Nam Em không được hoàn hảo, làm bao người phải bàn tán.

Trước những đồn đoán về mình, Nam Em cho biết bản thân có diện mạo như vậy là do tăng cân. Cô đã tăng 8 ký vì ăn ngon, ngủ được nên mới có vóc dáng mũm mĩm như vậy, chứ chẳng hề có chuyện bầu bí gì cả. Nhưng dù thế nào thì màn xuất hiện này của Nam Em cũng làm cư dân mạng được phen hú hồn, lại có thêm chuyện để hóng.

>> Xem thêm: Ngân 98 gây tranh cãi khi tự nhận giỏi kinh doanh hơn Ngọc Trinh

Theo tôi thấy, không chỉ những Bảo Anh, Hari Won hay Nam Em đâu mà dàn sao nữ của showbiz Việt cũng có khối lần bị nghi mang thai đấy. Và họ cũng sẽ có cách xử lý khác nhau, người im lặng, người khoe body trực tiếp phủ nhận tin đồn. Nói chung mỗi người mỗi cách, nhưng tựu trung lại là họ đều khẳng định chẳng bầu bí gì cả, chỉ do cưu dân mạng nghi ngờ thái quá mà thôi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm đến Bảo Anh và dàn sao Việt khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".