x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngân 98 gây tranh cãi khi tự nhận giỏi kinh doanh hơn Ngọc Trinh

Thi Zun 14:00 - 03/02/2023

Ngân 98 Ngọc Trinh vẫn thường bị so sánh với nhau. Và khi được hỏi về chuyện này, bạn gái Lương Bằng Quang đã khiến tôi vô cùng bất ngờ khi cô nàng cũng chẳng ngại khẳng định, rằng  giỏi mình hơn “nữ hoàng nội y” ở một điểm.

>>> Xem thêm: Nghệ sĩ Xuân Bắc và dàn sao bị lên án vì phát ngôn xem thường khán giả

Cụ thể, người đẹp đã có dòng tâm sự nghe “rất gì và này nọ” khi nói việc đem Ngân ra so với Ngọc Trinh là khập khiễng: “Khập khiễng là thế nào ta, ví dụ chị Ngọc Trinh được cái này thì Ngân được cái kia, đâu có ai là hoàn hảo hết đâu. Chị Ngọc Trinh dáng đẹp hơn, cách ăn mặc đẹp hơn nhưng về kinh doanh thì Ngân thấy mình hơn. Ngân siêng làm việc, siêng livestream hơn và Ngân cũng làm nhiều công việc hơn nữa". 

Ngay lập tức, phát ngôn của người đẹp 9X đã nhận được sự chú ý từ công chúng. Cô nàng vốn thẳng thắn, nghĩ sao nói vậy chứ không hẳn có ý "dìm hàng" đàn chị nhưng tôi nghĩ, có lẽ Ngân 98 chưa hiểu rõ về “nữ hoàng nội y" nên mới dám mạnh miệng đến thế!

Khi thực tế, Ngọc Trinh vốn đã kinh doanh từ lâu cũng như thử sức ở không ít các vai trò khác nhau. Và có lẽ nhiều khán giả cũng giống như Ngân 98, sẽ bất ngờ khi biết độ giỏi giang và chăm chỉ của mỹ nhân gốc Trà Vinh đó!

Theo tôi được biết, Ngọc Trinh đã bắt đầu kinh doanh từ năm 2011, tức là hơn 10 năm trước rồi cơ. Bạn thân của Vũ Khắc Tiệp khởi nghiệp với lĩnh vực spa, sau đó là mỹ phẩm và thời trang.

Năm 2020, nữ diễn viên Chị Chị Em Em 2 khiến netizen không khỏi ngỡ ngàng khi thông báo đang nắm quyền điều hành một công ty chuyên về lĩnh vực làm đẹp. Đáng nói, công ty của Ngọc Trinh được định giá lên đến gần 138 tỷ đồng.

Ai cũng biết Ngọc Trinh là ngôi sao đình đám ở Vbiz. Chỉ riêng việc để cô xuất hiện ở sự kiện thôi thì BTC cũng đã bỏ ra một số tiền khá khủng. Song thực tế người đẹp cho biết, thu nhập chính của cô lại đến từ việc kinh doanh chứ không phải nghệ thuật. Người đẹp từng thoải mái tiết lộ, doanh thu từ kinh doanh của cô một ngày có thể rơi vào 1,6 tỷ VNĐ.

Tôi nghĩ việc Ngân 98 cho rằng mình kinh doanh giỏi hơn Ngọc Trinh là hoàn toàn không thuyết phục. Khi cô nàng chủ yếu chỉ nhập hàng từ nơi khác về rồi livestream bán cho người xem. Còn Ngọc Trinh đã sớm có công ty hẳn hoi, thương hiệu riêng và giữ chức CEO.

“Nữ hoàng nội y" cũng rất chăm chỉ và chịu khó livestream. Cô nàng từng phát trực tiếp và tự làm mẫu để bán đồ ngủ. Mặc kệ việc bị nói hết thời, người đẹp vẫn hết mình với việc livestream và thu về doanh số ấn tượng.

Ngân 98 đúng là đa tài thật khi ngoài kinh doanh, cô nàng còn là DJ và đóng phim. Song, Ngọc Trinh khi hoạt động ở showbiz cũng đâu chịu cố định bản thân ở một vai trò. Người đẹp vừa làm mẫu, vừa đóng phim và đều có những thành tựu nhất định ở lĩnh vực mình tham gia.

Mà thực ra, đây không phải là lần đầu tiên Ngân 98 có phát ngôn liên quan đến mỹ nhân gốc Trà Vinh. Tôi nhớ trước đây, cô nàng từng nhận về nhiều tranh cãi khi tuyên bố “nếu đi khách thì sẽ giàu như Ngọc Trinh”.

Netizen lúc đó đã lên án cô nàng khi cố mang Ngọc Trinh vào để so sánh. Sau khi nhận quá nhiều lời bình luận không hay, Ngân 98 đã lên tiếng thanh minh và còn cho biết Ngọc Trinh chính là idol của mình.

Trước nghi vấn bị đàn em “nói này nói kia”, Ngọc Trinh cũng có dòng trạng thái đáp trả đầy ẩn ý. Cô nàng đăng status khá chất: “Đừng gọi tôi với những thứ không hay. Vì tôi không như bao nhiêu điều bạn thấy. Cuộc đời ta vốn chẳng giống nhau đâu. Ai cũng mơ mộng, tôi cũng mơ mộng nhiều. Từng bước trong những cơn mưa không nhìn thấy lối. Ngày mai nắng hong khô đi giọt nước mắt. Tôi sẽ luôn đi tìm khao khát riêng cho mình”.

Cũng từ lần đó mà Ngân 98 và Ngọc Trinh mới bị netizen mặc định là đối thủ của nhau. Họ thường xuyên bị dân tình săm soi, bàn tán và đặt lên bàn cân so sánh. 

>>> Xem thêm: Cầu thủ Tiến Linh và đường tình duyên lận đận với các "chị gái"

Nói chung, tôi thấy mỗi cô nàng đều có những phẩm chất, vẻ đẹp và tài năng riêng nên chúng ta chẳng thể chấm điểm ai hơn ai kém. Cũng vì thế mà việc Ngân 98 tự nhận mình giỏi hơn đàn chị dù là chỉ ở một vài điểm mới khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu đấy. Còn bạn, bạn nghĩ sao về 2 người đẹp này? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Ngọc Trinh hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".