x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hạ Lam làm tay trong mà bầu với đối tượng, nước đi xuất sắc

Ngọc Quỳnh 14:30 - 05/06/2022

Thiếu úy Vũ Hạ Lam (Cao Thái Hà) được nhận định là một trinh sát trẻ nhiều tiềm năng trong tương lai, vì vậy khi mới ra trường cô được ưu ái giao cho nhiệm vụ “tàu ngầm” trong tập đoàn Onelink. Ban đầu, mục tiêu của Hạ Lam là tiếp cận bác sĩ Hùng (Lê Hải), em trai ruột của ông Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo). Ban đầu, từ thích thích thành thương thương rồi yêu yêu và chốt hạ bằng “hai vạch”, nước đi này hay nhỉ?

 Từ ngày cô làm trinh sát mình đã thấy bất ổn nhiều cái lắm rồi, có thiện cảm với đối tượng là một chuyện, không nghe lời cấp trên là thêm một lỗi nữa. Quá đáng hơn cả là phát sinh tình cảm với bác sĩ Hùng, có thai luôn. Từ ước mơ trở thành nữ cảnh sát vì dân vì nước, Hạ Lam quay xe muốn đi lấy chồng, lấy ai không lấy lại lấy người giàu nhất nhì Việt Nam. Có lẽ cô đã bị sự giàu sang kia làm cho mê muội, một bên cứ tặng xe, cấp nhà, chi tiền cho Lam thì hỏi sao cô này không bị cảm hóa ngược.

 Tôi để ý thấy vì muốn có được lòng tin từ tên Hùng, Lam bắt đầu thay đổi sở thích đọc sách để cho Hùng thấy hai người họ có cùng tần số với nhau. Nhưng mà cái gì cũng làm sơ sơ thôi, làm quá nó ô dề và Hạ Lam thì ô dề thật, cảm thấy bản thân mình thay đổi nhiều vậy mà vẫn cháu được tin tưởng. 

Hạ Lam tiến thêm bước nữa, chọn Hùng làm bạn “mùng mền” để lấy trọn sự tin tưởng và cũng đạt được mục đích làm dâu nhà hào môn. Đi làm “tàu ngầm” để khai thác thông tin cho sở, thông tin thì tôi chưa thấy đâu mà chỉ toàn gây ra nhiều rắc rối.

 Chuyện chấn động nhất chính là mang thai với đối tượng điều tra, không biết nước đi này có nằm trong kế hoạch của cô không nhỉ? Tôi hóng hồi kết của phim để xem Hạ Lam sẽ xoay sở như thế nào với đứa trẻ trong bụng, liệu rằng giữa Hùng và Lam có thể sống hạnh phúc bên nhau hay không? Nếu mà hai người này sống vui vẻ hạnh phúc không bị quật thì chắc tôi giận biên kịch phim luôn quá. Hạ Lam tuy không làm chuyện gì xấu, ảnh hưởng đến các trinh sát khác nhưng hành động của cô sở bị ảnh hưởng, mất hình ảnh trong mắt người khác.

 Mà làm sao chúng ta có thể chắc chắn đó là cái thai của Hùng? Lỡ đâu là của Hải Triều (Hà Việt Dũng) thì sao? Mấy hôm Lam yêu đương khó quá thì chạy về khóc với Hải Triều đó, bữa khác còn đòi ngủ chung rồi tâm sự nhiều chuyện khác nữa. Lúc đó, Hạ Lam cũng vừa chia tay nên tôi nghĩ có khi nào cô lại nhớ người yêu, lần đó Hạ Lam khóc lóc đòi ngủ cùng vì chưa quen với cuộc sống giàu sang, nhìn vậy thôi chứ Lam cô đơn lắm. Nếu đêm đó Triều chiều lòng bạn gái cũ thì có thể Hải Triều cũng sắp lên chức bố rồi.

 Hiện tại, đại gia đình nhà họ Quách vẫn đang trên đường chạy trốn sở, tương lai của Hạ Lam thì tôi không đoán trước được. Còn chưa kể đến việc Hạ Lam đã bị ông Đức phát giác thân phận từ lâu rồi, nhưng vẫn mang theo cô đi chạy trốn có lẽ vì cái thai trong bụng hoặc do Hùng quá yêu Lam nên ông chiều em trai. Cũng có thể sẽ dùng Lam làm tin trong phút chót nếu phải đối mặt với sở.

 Theo cá nhân tôi nước đi này của Hạ Lam là đã quá sai rồi, điều này đồng nghĩ cô sẽ không còn cơ hội quay lại ngành. Bên cạnh đó, gia đình cô cũng bị cười chê khi có cô con gái vì tình bán đứng đồng đội, chuyện này sẽ ám ảnh Lam suốt đời mà thôi. Hiện tại, Bão Ngầm đang đi đến những chặng cuối cùng, cái kết cho nữ trinh sát Hạ Lam cũng dần dần hiện ra. Các bạn hãy nhớ đón xem và chia sẻ cho tôi biết với nha.

 >>> Xem thêm: Hậu trường chưa kể của Bão Ngầm: Cao Thái Hà vất vả, Ong chúa chăm chỉ

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm Bão Ngầm và các phim truyền hình khác của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bão Ngầm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.