x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm tập 68: Có tật giật mình, lão Tuất vội vàng tháo chạy

Ngọc Quỳnh 09:46 - 02/06/2022

Vừa qua ban chuyên án vừa thu được chiến lợi phẩm “5000 bánh” và hai tên Phong béo, Sơn bạch buộc (Lý Anh Tuấn). Trong đó, tên Sơn thì quá lì lợm không chịu hợp tác, còn Phong béo thì cô cùng ngoan ngoãn, hỏi gì khai nấy. Chính vì như vậy nên mới phát hiện mối quan hệ bí ẩn giữ lão Tuất (NSND Nguyễn Hải) và Ong chúa (Kim Phượng), ông Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo). Cùng đọc bài review Bão Ngầm tập 68 này để biết rõ hơn nhé!

 Chuyện đi phá án chấn động đến như vậy mà có ai biết đâu, tôi nghĩ một phần cho tính chất của vụ án này cần phải bảo mật và mộ phần khác trong sở có “hắc cảnh” nên phải đề phòng. Đó giờ lão Tuất cứ nghĩ Hải Triều (Hà Việt Dũng) đi tập huấn cán bộ, sếp Hà (NSƯT Trọng Hải) nghỉ phép đưa vợ đi khám bệnh,... và còn nhiều nhân vật cùng lúc vắng mặt ở sở với nhiều lý do khác nhau nữa. Lão thấy cũng hợp lí nên cũng không nghi ngờ, với lại thời điểm đó tôi để ý lão đang nhận “quà” từ ông Đức nên đâu thèm quan tâm mấy chuyện công việc.

 Mới đây, tôi xem phim thì thấy lão Tuất bỗng dưng sốt ruột hơn, lão cùng Lâm (Công Dũng) lật lại từng tập hồ sơ và cuối cùng hai người mới biết được chuyên án đang đi làm việc, làm vụ vô cùng lớn nhưng lại chừa Lâm - Tuất ra. Tôi thấy ban đầu lão Tuất cũng tặc lưỡi cho qua, không ai gọi mình đi làm thì mình lại đỡ bớt một phần công việc, thấy nhẹ nhàng hơn chứ sao. Nhưng khi vô tình nghe được tin sếp Hà đã ra đi trên Đắk Lâm, lão Tuất bắt đầu nhảy số và bước đi tiếp theo khiến tôi vô cùng bất ngờ.

 Tôi không biết rõ lão Tuất suy diễn được cái gì, nhưng tôi nghĩ lão cũng bắt đầu cảm thấy “nhột”. Hành động của sở đối với Tuất cũng giống như là sờ gáy nhẹ nhàng vậy đó, vậy mà cho đến bây giờ lão Tuất mới biết. Tôi nghĩ chắc là lão có tật giật mình khi biết được kế hoạch của sở thì lão lại chuẩn bị lên đường đi đâu đó. Lão Tuất gọi cho vợ mình, vừa gấp vừa bảo mật đến nỗi chỉ gọi vợ vào một phòng khách sạn chứ không hẹn nhau ở nhà đâu nha. Tôi nghe loáng thoáng lão Tuất giải thích với vợ, Sơn - Tú đã bị tóm nên bây giờ lão cùng vợ phải té ngay thôi.

 Nếu không làm gì phạm lỗi thì đâu cần phải chạy đi gấp gáp vậy đúng không các bạn? Tôi chắc chắn luôn, lão Tuất sợ sau khi sở giải quyết vụ “5000 bánh” kia xong là sẽ đến lượt lão Tuất lên dĩa. Thì ra sở đã biết hết chuyện xấu, biết rõ lão Tuất hắc hoá ra làm sao từ lâu rồi, giờ mà lão Tuất chạy trốn thì cũng quá muộn rồi nha. 

Tuy gấp nhưng lão Tuất lại kỹ tính vô cùng, lập ra kế hoạch bay vào Sài Gòn trước tiên, sau đó đi xe qua phía Campuchia. Nếu các bạn để ý, thì sẽ biết rằng vùng Campuchia chính là nơi mà những tên xấu phạm tội hay chọn để chạy qua. Tôi công nhận lão Tuất cũng hay đó, giao lưu với người xấu cũng học hỏi được nhiều kế phòng thân ghê.

 Bỗng dưng tôi lại thấy tội nghiệp Lâm ghê gớm, một lòng trung thành như vậy mà khi gặp chuyện thì thân ai nấy lo. Trong khi lão Tuất chuẩn bị tháo chạy đến nơi nhưng Lâm vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, có phải đây là ý đồ của lão Tuất muốn cho Lâm ra lót đường trước. Để sở mất cảnh giác, mất tập trung và lão Tuất có cơ hội cao chạy xa bay hơn. Chắc chắn là như vậy rồi, tội nghiệp Lâm quá đi! Một người chiến sĩ đã đầu quân sai team, thôi thì nếu có cơ hội anh hãy sáng suốt hơn, đừng vì mê lực của những đồng tiền dơ mà bán mình cho quỷ nhé.

 Đó cũng là tất cả những diễn biến trong tập phim hôm nay, có lẽ ngày lão Tuất vô trại sẽ không còn xa nữa đâu. Tôi đoán là nay mai sở sẽ đuổi kịp đến thôi, các bạn có nghĩ giống như tôi không. Hãy cho tôi biết với nha và đừng quên đón xem những chặng cuối của Bão Ngầm trên kênh VTV1 nhé.

 >>> Xem thêm: Bão Ngầm: Chuyên án đại thắng nhưng sếp Hà đã hy sinh ở chiến trường

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm Bão Ngầm và các phim truyền hình khác của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bão Ngầm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.