x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Long đầu đinh lấy công chuộc tội, tóm được lão Tuất dễ dàng

Ngọc Quỳnh 12:30 - 04/06/2022

Long đầu đinh (Mạnh Hùng) là một thành viên trong team lão Tuất (NSND Nguyễn Hải), hồi trước lúc mới vô làm anh còn bị Lâm (Công Dũng) dắt mũi, lôi kéo đi làm nhiều chuyện xấu. Sau lần cố tình phá hoại Hải Triều (Hà Việt Dũng) trên trang trại của A Chư nhưng không thành, anh lại còn được Hải Triều ra sức bảo vệ. Tôi đoán chính vì lý do này mà Long hạ quyết tâm không làm chuyện xấu nữa.

 Nhưng ở cùng một team mà không làm thì làm sao sống nổi với lão Tuất đúng không? Vì vậy Long chọn cách âm thầm giúp đỡ Hải Triều, có nhiều lần gửi tin nặc danh giúp được Hải Triều tránh khỏi âm mưu của lão Tuất. Trong Bão Ngầm tập 70 hôm nay, Long đã lấy công chuộc tội bằng cách giúp sở tóm được lão Tuất, dễ như ăn bánh!

 Cụ thể là Long đầu đinh ngày trước phát ngán với cảnh suốt ngày nghĩ kế, âm mưu của lão Tuất và cô con gái của lão Tuất cũng vậy. Lúc đầu, họ đồng cảm với nhau và chọn cách làm bạn bè của nhau. Nhưng theo tôi thấy dần dần Long phát sinh tình cảm và hai người này thành một cặp. Mới hôm trước, cô con gái của lão Tuất còn đang rất buồn vì bố mẹ đi mất không một lời từ biệt, Long cũng có mặt để an ủi cô. Đúng lúc, cô Liên (Đinh Y Nhung) vì quá nhớ con gái nên lén gọi điện thoại về nhà cho nên từ đó Long nắm được số điện thoại, bằng vài phương pháp nghiệp vụ là đã xác định được vị trí của vợ chồng lão Tuất.

 Vũ trụ đã gửi thông điệp đến tận như vậy rồi thì sào sao Long bỏ qua cơ hội này được, anh kéo theo Lâm rồi cả hai lên đường giải cứu sếp yêu quý. Ban đầu tôi thắc mắc là vì sao anh không báo với sếp Hoạch (NSND Trần Nhượng) nhưng thì ra hai người đã lên kế hoạch từ lâu rồi, mọi hành động của Long thì sếp đều cử người theo bọc lót. Nhưng mà tại sao sếp Hoạch không trực tiếp đứng ra vây bắt nhỉ? Long và Lâm đâu phải trinh sát giỏi như Hải Triều đâu, sao lại tin tưởng tuyệt đối vào hai người này?

 Tôi thấy có vẻ như ông Nhẫn (Hoàng Thanh Du) cũng có liên quan gì đó tới chuyện của lão Tuất, vì lúc Lâm đến nơi gặp lão Tuất có nói: “Sếp Nhẫn kêu em đi tìm anh, anh phải rời khỏi đây ngay”. Cũng trùng hợp rằng khi nghe tin lão Tuất bị tóm, sếp Nhẫn lên tăng xông đến nhập viện luôn. Có lẽ nào ngay cả người này cũng có nhiều bí mật khó nói, sếp Nhẫn muốn sắp xếp cho lão Tuất đi trốn vì có khi nào nếu lão Tuất bị tóm, bí mật của sếp Nhẫn sẽ bị phanh phui. Tôi vô cùng thắc mắc về nhân vật này, hoạt động kín tiếng đến nỗi thánh soi như tôi còn không nhận ra.

 Cuộc vây bắt lão Tuất cũng đơn giản, gọn nhẹ thôi. Bởi vì ngay từ đầu lão đã ẩn trốn trong phòng, ngõ cụt mất rồi. Lại chỉ có một mình mà còn phải chống chọi với rất nhiều trinh sát, nhìn thôi tôi đã đoán được phe nào thắng luôn. Nhưng người càng có nhiều bí mật, càng làm nhiều chuyện xấu lại càng manh động hơn bao giờ hết. Đỉnh điểm là trong lúc giao đấu với nhau, chính lão Tuất đã làm bị thương lính ruột của mình. Tôi cảm thấy từ đầu đến cuối Lâm chỉ là một chân sai vặt, khi Tuất gặp nạn Lâm lo lắng vô cùng nhưng kết cục đâu có nhận được gì.

 Mong rằng sau chuyến này, Lâm có tham gia cùng Long đi tóm lão Tuất thì sẽ được sở giảm nhẹ hình phạt, anh còn vợ con và nhiều trọng trách khác nữa, nếu bị phạt nặng thì tội lắm. Vậy là nhân vật phản diện đầu tiên cũng đã bị tóm, chỉ còn ông Đức nữa thôi là kết phim rồi. Các bạn hãy cùng tôi theo dõi hành trình vây bắt lão Đức, những cuộc đấu trí đấu não sẽ rất cam go, bạn đừng bỏ lỡ nha!

>>>> Xem thêm: Bão Ngầm tập 70: Sở thanh lọc “hắc cảnh”, lão Tuất dẫn đầu list

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm Bão Ngầm và các phim truyền hình khác của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bão Ngầm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.