x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Vợ chồng lão Tuất đưa nhau đi trốn nhưng không mấy hoà thuận

Ngọc Quỳnh 11:11 - 03/06/2022

Tôi đã nói rồi, cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra và hôm nay chính là ngày lão Tuất (NSND Nguyễn Hải) bị phanh phui hết tất cả những chuyện xấu. Biết trước được điều này nên từ lâu lão Tuất đã đưa vợ là Hồng Liên (Đinh Y Nhung) cao chạy xa bay. Nhưng tại sao chỉ có 2 vợ chồng mà không phải là cả gia đình? Đã vậy trên đường đi còn không hòa thuận, gây gổ với nhau mắc mệt. Bạn đọc bài review này để hiểu thêm nha!

 Đối với nhân vật lão Tuất do NSND Nguyễn Hải thủ vai, được mệnh danh là ông hoàng vai phản diện. Tôi cảm thấy chú đã làm rất tốt, khắc họa rõ hình ảnh người hắc cảnh, trên các trang mạng xã hội khán giả ai cũng thấy lão Tuất vô cùng khó ưa và đó là thành công của chú trong vai diễn lần này rồi đó. Trong tập phim hôm nay, lão Tuất liên tục nói ra mấy lời không hay với vợ, nhìn thấy mà ghét.

 Tôi để ý rồi vợ lão Tuất rất yêu chồng, tin tưởng chồng và hoàn toàn ủng hộ chồng trong mọi công việc. Những ngược lại lão Tuất suốt ngày xem thường vợ mình và còn hay la mắng quát nạt nữa. Vậy mà lúc lão sa cơ thất thế, phải tẩu thoát gấp như vầy thì cũng chỉ có vợ ở bên mà thôi. Lão Tuất còn không biết quý trọng, trên đường đi chạy nạn mà cứ liên tục quát nạt vợ mình. Đưa nhau đi trốn mà nội bộ không vui vẻ như này thực sự bất ổn, tôi đoán rằng chưa chạy đến đâu là đã bị tóm rồi đó.

 Có lẽ vì lão Tuất căng thẳng quá chăng? Khi vừa phải suy nghĩ làm sao để thông chốt, vượt biên bằng cách nào, khi nào sóng gió sẽ qua đi,... Tôi thấy mọi kế hoạch đều do lão Tuất tự nghĩ ra không cho cô Liên biết, nên có mấy lúc cô thắc mắc thì nhận lại cơn thịnh nộ từ chồng. Đếm không hết lão Tuất đã quát vợ bao nhiêu lần trong tập này nữa, tôi xem mà muốn “chầm kẽm”.

 Nếu tôi trong vai cô Liên là lão Tuất tới công chuyện rồi nha, chỉ cần một cuộc điện thoại thú nhận của cô Liên thôi là lão Tuất đã có nơi nghỉ dưỡng dài hạn rồi đó. Bù lại những tình tiết đó giúp cô Liên giảm nhẹ tội, không còn là đồng phạm nữa. Nhưng trên lý thuyết là vậy, chứ ngoài đời sao dễ ăn vậy được, lão Tuất khó chịu đến nỗi không cho vợ ra ngoài, sử dụng điện thoại, làm gì cũng phải lén lén lút lút. Tôi thấy đối mặt với lực lượng còn dễ chịu hơn suốt ngày chịu đựng tính khí thất thường của lão Tuất.

 Tôi để ý từ tập đầu rồi, lão Tuất khi nói chuyện với người ngoài như ông Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) nè thì dạ dạ vâng vâng, mền mỏng, dễ chịu. Còn khi về đến nhà lại chê vợ phiền, chê lắm lời và còn cho rằng cô Liên không thông minh. Tại sao lại đối xử tốt với người lạ, cư xử tệ với người thân như vậy? Rõ ràng khi gặp chuyện chỉ có vợ là kề cạnh mà thôi. anh em kết nghĩa như ông Đức người còn lo chạy trước nữa kìa. Thiệt tôi chả hiểu nỗi, lão Tuất trong công việc cũng không làm được gì, làm chồng cũng không xong và làm bố thì không được con cái kính trọng.

 Bên cạnh đó cũng có một gia đình đang tẩu thoát, các bạn có biết đó là ai không? Đúng rồi! Đại gia đình của ông Đức chứ còn ai vào đây nữa. Nhưng tình hình ở nhà này khá hơn rất nhiều, ông Đức luôn quan tâm đến vợ mình và em trai ruột luôn. Xuân mẫu hậu (Hà Hương) và Hồng Liên cùng chạy trốn nhưng số phận khác nhau một trời một vực, thôi thì cô Liên ráng chịu đi chứ biết sao giờ. Tình hình tôi thấy lão Tuất vô cùng căng thẳng, nhạy cảm nữa nên tôi sợ nếu cô Liên làm gì phật ý sẽ bị “bay màu” bởi chính chồng mình. 

 Đó cũng là tất cả những chi tiết nổi bật trong tập phim ngày hôm nay, nhìn vào tình hình của vợ chồng lão Tuất tôi đoán họ không còn có thể đi xa hơn nữa đâu. Có thể qua tập phim kế tiếp là đã vào trại luôn rồi, còn các bạn thì sao? Các bạn có nghĩ như tôi không? Hãy cùng đón xem tập phim tiếp theo cùng tôi nhé!

>>>> Xem thêm: Bão Ngầm tập 69: Lão Tuất vạch trần Hạ Lam “tàu ngầm” với ông Đức

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm Bão Ngầm và các phim truyền hình khác của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bão Ngầm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.