x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hạ Lam sắp có tình tay ba với Hải Triều và em trai đại gia

Ngọc Quỳnh 11:00 - 22/04/2022

Có lẽ spotlight tập phim tiếp theo và sau này sẽ dành hết cho Hạ Lam (Cao Thái Hà) quá. Thời của cô nàng đến rồi, không còn là bánh bèo vô dụng như trước kia nữa. Các bạn đừng than thở Hạ Lam ít lên hình quá nữa nha, sắp tới chắc các bạn sẽ ngán luôn đó.

Cụ thể hơn chút là team Hải Triều (Hà Việt Dũng) có một chuyến công tác lên Hà Nội, ở đây mọi người đang tìm kiếm và theo dõi bác sĩ Hùng (Lê Hải). Tôi nhận ra người này vì ông ta chính là em trai mới về nước của đại gia Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo). Mà tên Hùng này liên quan gì đến vụ việc kia nhỉ? Tôi thấy sắc mặt Hùng cũng giống người tốt mà ta. Với lại bằng cách nào mà đội Hải Triều có thông tin về tên Hùng, vì người này chỉ mới về nước chưa được bao lâu mà những chuyện mấy hôm trước cũng chẳng có cái này liên quan đến Hùng, kì lạ thật.

 Trong tập phim tối nay, dường như Hùng đã “yêu từ cái nhìn đầu tiên” với Hạ Lam thì phải, liệu có một kịch bản yêu nhau nào dành cho Hùng và Lam hay không? Ủa mà nếu vậy Hải Triều thì sao? Hóa ra bấy lâu nay chỉ là anh trai mưa của Lam thôi hả, buồn vậy. Đến với “bạn trai mới” tôi nghĩ Hạ Lam sẽ có nhiều đất diễn hơn, chắc chắn sẽ có nhiều điều để chúng ta bàn lắm đây.

Mà kể ra cũng đúng, ai bảo có không giữ làm chi giờ Triều sắp vụt tay rồi có hối hận cũng muộn. Theo tôi, nếu như đối tượng Hùng này cần nhiều thời gian để điều tra nữa thì Hạ Lam sẽ là chìa khóa quan trọng, át chủ bài của chuyên án. Tôi nghĩ bước đầu của kế hoạch là tiếp cận Hùng trước đã, nhân lúc Hùng để ý Lam thì sẽ dễ dàng thực hiện chuyện này đúng không? Sau đó trong ngoài phối hợp cùng nhau, khai thác thêm nhiều thông tin khác.

 Có lẽ Hạ Lam sẽ thế vai “tàu ngầm” của Hải Triều một thời gian, không biết liệu cô có làm tốt nhiệm vụ lần này được không nữa? Tại vì tôi thấy Hạ Lam chưa bao giờ là “tàu ngầm” nên chắc không có kinh nghiệm, mà non nớt vậy dễ bị phát hiện còn nguy hiểm nữa. Cứ chờ thử xem biểu hiện của Hạ Lam như thế nào nhé! 

Đại gia Đức ở đây còn đang hối thúc em trai mau chóng lấy vợ rồi sinh con vậy mới có người nối dõi. Anh trai còn hứa sau này tất cả tài sản là của Hùng hết, tôi để ý thấy vợ của Đức lộ rõ vẻ không hài lòng. Ủa tôi tưởng gia đình đơn chiếc chỉ có 2 anh em nương tựa lẫn nhau thôi thì thương nhau lắm chứ, hóa ra cũng có ganh ghét đố kị như mấy gia đình hào môn khác nữa.

 Các tập tiếp theo có thể sóng gió lắm, trong gia tộc nè. Như vậy thì cũng hay, phản ánh đúng thực tế luôn. Các bạn hãy cùng tôi đón xem những tập tiếp theo nha!

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hải Triều cản giám đốc đề bạt lão Tuất lên chức to

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.