x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Trung - Đệ tử Toàn em sợ gặp trúng người như lão Tuất

Ngọc Quỳnh 12:12 - 21/04/2022

Trong phim Bão Ngầm, hồi trước team của Toàn em (Quang Hòa) tận 3 người lận, nhưng sau khi lên Hưng Hòa phải chia ra trong đó tên Trung là ở tại khách sạn nơi lão Tuất (NSND Nguyễn Hải) đã sắp xếp sẵn cho các anh em. Sở dĩ có quyết định này vì lúc đó Toàn em đang đợi lệnh hợp tác điều tra với sở, nhưng chưa đợi được lệnh thì Toàn em cũng không còn.

  Tôi không biết Trung có biết đại ca của mình đã “bay màu” chưa hay anh nghĩ Toàn em đang đi lánh nạn thôi. Hồi trước gặp lão Tuất, anh em Toàn rất chi là tin tưởng và nể phục sếp luôn mà đâu ai biết đó là sếp “dỏm” đâu. Mãi cho đến khi Toàn em mất biệt tăm biệt tích mấy nay, rồi các sếp kia bỗng ngừng không qua lại nữa thì Trung mới vỡ ra được nhiều điều lắm. 

 Đâu phải ai khoác lên người bộ quân phục cũng đều là người tốt đâu, bằng chứng là lão Tuất đấy một người quỷ kế đa đoan, xấu xa và độc ác. Đến giờ tôi vẫn còn nghi ngờ rằng Toàn em “hết vai” còn có sự góp công của lão Tuất nữa đó. Bởi vậy, có tâm hướng thiện mà toàn gặp chuyện gì đâu không nên bây giờ Trung một thân một mình, không còn đồng bọn, lại ở nơi đất khách nữa nên anh cẩn thận dữ lắm, hạn chế tiếp xúc với người lạ khi chưa cần thiết.

 Trong 36 kế, chạy là thượng sách và Trung đã áp dụng triệt để kế này, cứ hễ thấy cớm là té ngay. Hoặc là những người trông như cớm thì Trung cũng té liền, vậy cho an toàn. Tôi nghĩ là trong lòng Trung vẫn muốn hợp tác với sở để làm cho ra lẽ vụ Toàn em, nhưng khổ nỗi hồi trước lão Tuất mất uy tín đã làm Trung cảm thấy ớn rồi. Với bản tính Trung cũng nhút nhát nữa, giờ cứ chạy thôi, thoát được ngày nào hay ngày đó.

 Mà hồi trước vụ đối phó Sơn bạch tuộc (Lý Anh Tuấn), Trung cũng “lỡ tay” tiễn vài người nên chắc bây giờ nỗi sợ nhân đôi, sợ cơ quan chức năng dữ thần. Không biết đi đâu cho an toàn. Nên Trung quyết định làm một chuyến về quê thăm gia đình, có lẽ đã rất lâu rồi anh không về chỗ này.

 Một phân cảnh khác quay sang thuở thời niên thiếu của Trung, nghỉ học ngang vì không có tiền rồi bắt đầu tụ tập khiến bố giận đến mức tiễn ra khỏi nhà. Và từ lúc đó đến bây giờ, đây là lần đầu Trung về lại nhà cũ. Ngôi nhà lạnh lẽo, ba mẹ thì không còn nữa rồi. Chính lúc này mới là đoạn cao trào của nhân vật, vừa không còn gia đình để nương tựa, các anh em cũng đã mất đi tôi nghĩ chắc Trung tuyệt vọng lắm.

 Nếu biên kịch đã đẩy nhân vật Trung vào trường hợp éo le này rồi thì tôi nghĩ cũng phải có lối thoát cho nhân vật này đúng không? Đúng vậy, tôi dự đoán là Trung sẽ ra khai hết trước cơ quan, không cần một ai đưa về cả. Giống như chỉ có làm như vậy Trung mới cảm thấy nhẹ lòng, nếu được án cao nhất thì xem như gia đình “đoàn tụ” vậy. Mà tôi sợ Trung chậm chạp thì lão Tuất lại ra tay trước, khiến Trung không có đường đi tự thú trước bình minh luôn. Dạo này team “hắc cảnh” vừa đông mà lại manh động hơn xưa nhiều lắm.

 Tôi nói như vậy cũng có lý do đó chứ, các bạn biết Lâm (Công Dũng) đang đau đầu vì chuyện xây nhà cửa. lão Tuất nghe vậy liền ngỏ ý tặng cho Lâm một mảnh đất xinh xinh, rồi cho tiền nữa nha. Đương nhiên của cho là của nợ, tôi biết là Lâm đang nợ lão Tuất một nhiệm vụ rất quan trọng, nên ông ta mới hào phóng như thế. “Thần cậy cây đa, cây đa cậy thần” tôi phát ngán với phương châm sống này cũng lão Tuất lắm rồi.

 Không biết lão Tuất đang toan tính điều gì, nhưng chắc chắn là không tốt đẹp gì rồi. Khổ hơn nữa chính là Hải Triều (Hà Việt Dũng) lại không nghi ngờ gì về lão Tuất hết nha. À hình như là có, xong rồi Triều cảm thấy có lỗi vì đã nghi ngờ người nhà. Ơi là trời, lòng tin đặt sai chỗ có phải dở khóc dở cười lắm không, chắc đến khi vỡ ra sự thật Triều xỉu up xỉu down luôn quá. Ờ mà nếu như tôi là Triều thì chắc tôi cũng y chang vậy thôi.

 Tập phim hôm nay đến đây thôi, chủ yếu là tôi ấn tượng bởi nhân vật Trung đó thôi. Có lẽ các tập tiếp theo Trung sẽ ngoan ngoãn hợp tác mà, còn các bạn ấn tượng với ai nhất? Hãy cho tôi hóng hớt chung nữa nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Ong chúa vừa chào sân bằng màn cho nhân tình "hết vai"

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.