x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hải Triều cản giám đốc đề bạt lão Tuất lên chức to

Ngọc Quỳnh 09:06 - 22/04/2022

Tập phim Bão Ngầm hôm nay Hải Triều (Hà Việt Dũng) bị vài người lạ theo đuôi, dù chưa biết rõ động cơ là gì. Nhưng Triều cùng đồng đội đã phối hợp ăn ý cùng nhau diễn kịch để biết mặt kẻ đứng sau, liệu trò này có liên quan gì đến Ong chúa hay vụ 2000 bánh kia không? Hay chỉ là vài mâu thuẫn cá nhân nên mới xảy ra tình trạng như vậy.

 Lúc đầu, tôi cũng thấy băn khoăn một xíu nhưng dần về sau khi nghe lão Tuất (NSND Nguyễn Hải) trò chuyện với Lâm (Công Dũng) thì tôi đã hiểu ra mọi chuyện. Đại ý cuộc trò chuyện là nói về người nào đó có giờ giấc đi làm, về nhà vô cùng loạn xạ nên chả thu hoạch được gì. Nghe nhiêu đó thôi chắc các bạn cũng đủ hiểu là nói về ai rồi ha, còn ai ngoài Hải Triều nữa. Thì ra kẻ đứng sau vụ này chính là lão Tuất, lại là vì lý do muôn thuở là ghen ăn tức ở với team Hải Triều hay sao?

 Tôi nghĩ đó chỉ là một phần thôi còn cái chính vẫn là vì vụ Toàn em (Quang Hòa). Nhớ lúc trước Toàn Khỉ Đốm có gửi “quà” cho phía lực lượng đó, nhờ món “quà” đó nên đội cũng có nhiều manh mối hơn rồi. Và tôi nghĩ trong đó có một manh mối vô cùng bất lợi cho lão Tuất. Nên mới cho người theo dõi, được dịp thì dàn cảnh “lụm” chiếc điện thoại kia luôn, tôi nghĩ lão đã mưu kế như vậy.

 Nhưng thật may mắn, có một người lạ đã báo tin trước cho Hải Triều rồi nên anh biết mà đề phòng. Các bạn nghĩ đó là ai? Theo tôi, chỉ có người trong cơ quan đặc biệt là team lão Tuất mới biết chuyện này, vậy thì chỉ có thể là Long (Mạnh Hùng). Tôi nhớ khi Triều còn là “tàu ngầm” thì Long cũng âm thầm giúp đỡ rồi, tôi khá tin tưởng vào suy nghĩ của mình luôn đó. Nếu không phải là Long thì còn ai vào đây nữa?

 Dạo này tôi ít thấy Giám đốc Hoạch (NSND Trần Nhượng) xuất hiện, nên có lẽ vài chuyện trong nội bộ thì ông không nắm bắt hết. Vậy nên giám đốc mới đề xuất lão Tuất lên làm trưởng phòng ban kia kìa, thôi rồi nếu thật vậy thì quả là giao trứng cho ác. Cũng may mà giám đốc có hỏi ý Hải Triều và Đại tá Hà (NSƯT Trọng Hải) nên mới suy nghĩ lại đó nha, chứ không thôi là tiêu.

 Theo Hải Triều, trong lúc anh điều tra phát hiện được một trong những cuộc gọi của Toàn em có xuất phát từ khu biệt thự trên cao, trùng hợp là lão Tuất cũng ở khu này. Vả lại đợt bọc lót lúc còn ở với A Chư cũng khiến Hải Triều nghi ngờ về nhân phẩm, đạo đức của lão Tuất rồi. Giám đốc nghe xong xây xẩm, sốc đến tận óc luôn. Có thể giám đốc sẽ suy nghĩ lại, người có thể đến với chức vụ này có thể là Hải Triều không?

 Mà kể ra cũng lại, thông thường mấy chức này nè tôi thấy lão Tuất hay đi nịnh người này khen người kia, để mình được nhiều phiếu trong các cuộc họp. Tự dưng hôm nay giám đốc tự động đề xuất luôn, không biết là giám đốc Hoạch có bị tác động bởi điều gì không ta? Nhiều khi biên kịch cho một cú twist giám đốc Hoạch là “hắc cảnh” chắc tôi mắt chữ A mồm chữ O luôn quá. Người gì đâu mà diễn vai tốt quá đạt còn vai xấu thì lại rất kín, tôi đâu có nhận ra được đâu.

 Đại gia đình PC04 đã có một buổi ăn uống thân mật vì hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian qua, để ý kĩ thì thấy vắng Hải Yến (Thanh Bi) rồi. Nhắc đến cô gái này tôi mới nhớ, từ khi gặp ở đoạn nhà Hải Triều thì mất hút luôn. Không lẽ có người soán ngôi người ít lên sóng nhất của Hạ Lam (Cao Thái Hà) hay sao?

 Hành trình giải bài toán 2000 bánh này còn dài lắm, không biết trong tương lai lão Tuất lại bày chiêu trò gì nữa đây. Tôi không giỏi mấy chiêu trò bẩn này lắm nên cũng không đoán được gì, nhưng trước mắt vẫn là cử người theo dõi Triều mà lần này kín đoán hơn để không bị phát giác. Mà tại sao cứ nhắm vào Hải Triều thế kia, tôi thắc mắc ghê. Có khi nào đó là mệnh lệnh của Ong chúa không?

 Tập phim hôm nay dường như cũng chưa có thông tin gì mới, tôi thấy vậy đó. Nên chắc là phải xem thêm vài tập nữa rồi mới tâm sự với các bạn sau. Còn các bạn cũng làm giống tôi nha, đón xem phim để tụi mình cùng “tám”. 

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Lão Tuất cho người bám đuôi Hải Triều, chắc chắn là ý đồ

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.