x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hải Triều sắp lộ thân phận vì gặp “người quen” cũ

Ngọc Quỳnh 09:02 - 22/03/2022

Cuối cùng sau hai tập phim Bão Ngầm mất hút thì nay Hải Triều (Hà Việt Dũng) đã trở lại, lần này được theo chân Toàn Khỉ Đốm (Quang Hòa) đi gặp khách. Dạo này chắc mối quan hệ của Triều với Toàn tiến triển khá tốt nhỉ, tôi thấy tên Toàn gần như chẳng còn chút phòng bị gì.

Địa điểm gặp khách hôm nay chính là ở phòng xông hơi. Vị khách là một người Tàu, nghe đâu họ nói với nhau chỗ này là vô cùng kín đó, có lẽ đến ngày giao hàng cũng sẽ diễn ra trực tiếp ở đây chăng. Họ vui vẻ thư giãn xong rồi bàn bạc, thảo luận với nhau về nơi giao hàng. Mọi “biến căng” bắt đầu xuất hiện từ đây nè.

 Thì ra một năm trước đâu có thằng Hùng “nhọ” nào trong trại Sơn Lập đâu, chỉ có Hùng “nhọ” đang làm nhiệm vụ bắt mấy tên buôn “bánh”. Lần đó, Hải Triều canh trong khách sạn mà người giao dịch hôm ấy là tên khách hàng đang ngồi trước mặt Hải Triều nè, đúng là trái đất tròn thật. Vừa chạm mặt thôi Hải Triều đã “đứng hình mất 5s” vì gặp người cũ, người khách hàng kia cũng vậy rồi liên tục thắc mắc với tên Toàn.

 Tên khách hàng thắc mắc rồi nhân tiện kể lại chuyện của một năm trước cho Toàn Khỉ Đốm nghe, thành ra tên Toàn nảy sinh nghi ngờ. Có mười cái giải thích thì Hải Triều vẫn bị nghi thôi, nhưng tên này không “hỏi thăm” Hải Triều đâu. Tôi đoán rằng hắn cho đàn em đến hẳn trại Sơn Lập, để tìm người xác minh thân phận của Hải Triều luôn, sau đó xử lý vụ này cũng không muộn

 Lần chạm mặt đầu tiên đã thấy hơi “xu” à nha, quán xông hơi có chút xíu mà một lát Hải Triều còn chạm mặt người quen khác nữa. Không ai khác ngoài Đại úy Lâm (Công Dũng), tôi không biết Lâm đến đây có thật là để thư giãn không? Hay cố tình bám đuôi Hải Triều để xen ngang, việc Lâm xuất hiện ở đây rất có thể làm thân phận Hải Triều bị lộ. Còn nhớ tên Nguyễn bữa trước bị tóm, thì ra hắn có mối quan hệ gì đó với Lâm này, giờ Lâm thấp tha thấp thỏm sợ Nguyễn nói mình ra. 

 Đúng như tôi dự đoán luôn, người đứng sau giật dây cho tên Lâm chính là lão Tuất (NSND Nguyễn Hải), chẳng biết lão này đang tính toán gì đây nữa. Mà tìm đến được quán xông hơi tôi cũng nể phục thật đó, tôi không nghĩ đó là trùng hợp đâu chắc Hải Triều bị tên Lâm bám đuôi nhiều lần lắm rồi đó. Tôi nhớ bình thường Lâm - Long sẽ đi cùng nhau trong mấy vụ này, nay không thấy Long đâu nữa. Không biết Long đang có suy nghĩ hay ý định gì đây? Anh còn theo phe lão Tuất nữa không?

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hé lộ các mưu kế tranh quyền đoạt lợi trong nội bộ cảnh sát

 May là Hải Triều nhanh nhẹn ra tín hiệu “ét - ô - ét” với đồng đội, một phút sau đồng chí Thắng (Nguyễn Xuân Hiệp) có mặt tại hiện trường để “mời” tên Lâm để Triều an tâm làm nhiệm vụ rồi. Tình hình nội bộ sở ngày càng căng thẳng, thông tin cũng được kiểm soát chặt chẽ hơn, đến nỗi chỉ có trưởng ban chuyên án nắm thông tin thôi còn các đồng chí cấp dưới chỉ nghe lệnh rồi làm theo.

 Hôm nay thật “căng” các bạn nhỉ, lần này tôi có dự cảm không lành về số phận của Hải Triều quá. Giấu đầu lòi đuôi khó mà giải thích với tên Toàn, làm “tàu ngầm” cứ như chơi với lửa. Có thể mất mạng như chơi luôn, không biết tập sau sẽ như thế nào nên các bạn cùng tôi đón xem nhé.

>>>>Xem thêm: Bão Ngầm: Hải Triều gặp người quen, sai người sai thời điểm

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Còn không mau theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.