x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Phim căng thẳng mà biểu cảm Hải Triều chán thế

Ngọc Quỳnh 12:12 - 18/03/2022

Bây giờ, tình hình đã thay đổi, Hải Triều (Hà Việt Dũng) theo kế hoạch sẽ tiếp cận tên Toàn Khỉ Đốm (Quang Hòa). Tôi thấy tên này coi bộ “khó xơi” đấy bởi vì hắn nhìn vào A Chư và Huy Art mà tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Không thích giao dịch gì với Hải Triều hết.

Mới đây thôi nè, khi vừa nghe tin Huy Art thì tên Toàn không suy nghĩ gì liền yêu cầu “hỏi thăm” Hải Triều ngay. Một lát sau do mấy tên đàn em thuyết phục cứ giữa Hải Triều bên mình rồi “nhử” thêm vào lần nữa lúc đó quyết định vẫn chưa muộn, thì hắn mới nguôi lại mà rút lại ý định đó.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Xuất hiện tình địch của Hạ Lam, Hải Triều gặp rắc rối to

  Hôm nay Toàn lại gọi Triều đến, cứ tưởng để bàn việc làm ăn mà thì ra gọi để vô chơi với kẹo đồng. Điều này làm Hải Triều tức giận nhưng ở thế bất lợi nên anh phải ngoan ngoãn thôi, mà biểu cảm của anh đã bộc lộ ra hết rồi. Tập hôm nay tôi hơi chán vì loạt biểu cảm này của Hà Việt Dũng, nào là mím môi rồi trợn mắt trông khiếp lắm. Tôi nghĩ anh đang diễn nét giận dữ nhưng với loạt biểu cảm này anh đã làm mất điểm trong lòng khán giả rồi, mà mất điểm thiệt nha. Tôi đây xem phim còn thấy chán nữa kia mà, nếu anh thay đổi cách diễn xuất thì phân cảnh này hay biết mấy.

 Theo thường lệ, trong mọi trận giao đấu thì phần thắng luôn thuộc về Hải Triều thôi và lần này cũng không ngoại lệ. Anh còn cho bọn vệ sĩ kia một bài hoc nhớ đời. Giải quyết xong mấy tên nhóc, Triều quay sang tên Toàn Khỉ Đốm, lần này tới lượt Toàn ở chiếu dưới nên không còn cái vẻ tác oai tác quái nữa. Mà tính ra thì tên Toàn cũng nhát lắm, nhất là cận kề với một gã như Hải Triều, hắn năn nỉ hạ hồi phân giải rồi mình làm ăn với nhau. Thì ra tên nào cũng có một điểm yếu thôi, A Chư cũng vì sợ mà mới có ý định hợp tác, tên Toàn này cũng y vậy.

Dân anh chị lúc giao đấu thì vô cùng căng thẳng, nhưng muốn làm hòa thì chỉ cần một nốt nhạc. Đúng vậy đó, thậm chí tên Toàn với Hải Triều làm hòa với nhau chắc chưa tới một nốt nhạc đâu, tôi không hiểu thử lòng nhau chi cho cực mà làm lành kiểu đó có khác nào đổ sông đổ biển không?

Chuyển qua tình hình trong sở, sắp có một đợt thay đổi nhân sự lớn đây. Sở sắp được phân công là địa điểm công tác cho hai sinh viên học viện cảnh sát mới vừa ra trường, hình như trong đó có Hạ Lam (Cao Thái Hà) và một bạn tên Yến. Còn về phía cấp trên cần bổ nhiệm một vị trí trưởng phòng, vị trí “ngon lành” như thế ai cũng thèm khát hết.

 Đương nhiên trong đó có cả lão Tuất (NSND Nguyễn Hải). Vốn dĩ trước đó, vợ chồng lão ta đã đi trước một bước nịnh bợ, quà cáp. tiệc tùng với các sếp lớn. Nếu mà lão Tuất này có tài mà không được trọng dụng thì việc làm này tôi tán thành, đằng này vừa không có tài lại hay tìm cách phá đồng đội thì có lên chức cũng biến sở trở nên tệ hơn. Với lại cũng sắp hưu rồi thì nên tiết chế lại đúng không? Vì nịnh bợ mà ông ta không ngại làm mấy chuyện khó chấp nhận nữa chớ.

 >>> Xem thêm: Bão Ngầm: Đem lòng yêu trinh sát ngầm, chuyện tình yêu Hạ Lam sóng gió

Thật ra tập hôm nay cũng không mấy gay cấn, chắc là loạt biểu cảm kia của Hải Triều làm tôi mất hết hứng. Hình như tôi thấy nội dung những tập gần đây giống nhau, mà tổ sản xuất như kéo dài nội dung ra nên tôi cũng thấy chán dữ lắm. May là phim thời lượng có 20p thôi chứ nếu dài hơn tôi cũng không đủ kiên nhẫn để xem đâu.

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Còn không mau theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.