x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hải Triều sơ hở khiến đàn em Toàn ngờ vực điều tra thân phận

Ngọc Quỳnh 12:12 - 22/03/2022

Tôi vừa xem xong preview tập 22 Bão Ngầm nên ngồi xuống viết vài dòng cảm nhận liền, dù Hải Triều (Hà Việt Dũng) tuổi trẻ tài cao nhưng đôi lúc vẫn phải để lộ sơ hở. Bản chất của mình là phe chính nghĩa nên khi vào vai anh chị thì vẫn có lúc anh bị chi phối lắm đó, có lẽ đây là điểm sơ hở đầu tiên tôi tìm thấy ở Hải Triều.

 Hôm nay có đoạn người mẹ nắm tay con dắt ra sông vì cuộc sống quá khó khăn nên mới đi đến bước đường này, thấy vậy Hải Triều không suy nghĩ lao ra ngăn cản bằng những biện pháp nghiệp vụ mà anh đã học được. Mấy tên đàn em của Toàn Khỉ Đốm (Quang Hòa) đã chứng kiến hết cảnh này, nếu là tôi thì tôi cũng nảy sinh nghi ngờ về thân phận của Hải Triều rồi. Vì thực sự, mấy tên anh chị buôn “hàng” sẽ không lo và nhúng tay vào những chuyện bao đồng này đâu.

Góc máy chuyển đến trại Sơn Lập, có 2 tên kia thăm người trong trại mà mang theo tấm hình của Hùng “nhọ” chi vậy không biết. Tôi đoán luôn đó chính là đàn em của Toàn Khỉ Đốm chứ không ai hết, đang đi tìm hiểu thân phận Hải Triều đó. 

Biết ngay thế nào sau vụ cứu người thì Hải Triều cũng sẽ bị để ý mà, chiêu trò của tên Toàn cũng khác với A Chư và Huy Art ghê, không có “hỏi thăm” gì hết mà cho người đi âm thầm đi kiểm tra, như vậy Hải Triều sẽ không phát giác được. Các bạn hãy đón xem tập tiếp theo để kiểm chứng suy đoán của tôi là đúng hay sai nhé!

 Trong preview hôm nay có Hạ Lam (Cao Thái Hà) nữa, mà tôi không biết khi tập phim chính thức lên sóng thì có xuất hiện Hạ Lam không. Vì nhiều lần trong preview giới thiệu nhân vật này rồi lên phim thì không thấy đâu nên tôi cũng không chắc chắn cho lắm. Thì ra do Hải Triều có chút thời gian nên gọi liền cho cô nàng, mà bị Hạ Lam “phũ”, cô còn thông báo rằng mình đã ra trường và đi làm rồi. Sau này chắc họ sẽ ít gặp nhau, nể ông Triều thật nha, thả thính từ khi Hạ Lam đi học bây giờ người ta ra trường mất rồi vẫn chưa xong.

 Là nữ chính của phim mà xuất hiện khá ít nhỉ, ban đầu tôi còn háo hức đợi mỗi tập để chờ sự xuất hiện của Hạ Lam. Mà dần dần sau đó thì... Hạ Lam có hay không tôi cũng chả còn hứng thú mấy, nếu có quay lại ở những tập tiếp theo thì cô nàng phải làm gì đó thật ấn tượng, hoặc xuất hiện dày đặc lên thì may ra khán giả như tôi mới thấy hào hứng trở lại. Cùng xem với tôi những tập phim tiếp theo của Bão Ngầm để xem sự tái xuất của Hạ Lam có gì ấn tượng không nhé!

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hải Triều sắp lộ thân phận vì gặp “người quen” cũ

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Còn không mau theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.