x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Giám đốc Hoạch đau đầu dẹp loạn sở sau lùm xùm nội bộ

Ngọc Quỳnh 15:06 - 19/03/2022

Nếu ở các tập trước của Bão Ngầm chúng ta cuốn theo những vụ trong giới anh chị rồi thì tập hôm nay sẽ gác lại mấy chuyện đó một chút, để nói về những lùm xùm trong nội bộ sở. Làm quan chức thì cũng oai đấy nhưng cứ mãi dậm chân tại chỗ hoặc không thăng tiến cũng khiến người ta hoài nghi về năng lực bản thân. Vì vậy, vị trí trưởng phòng sắp tới khiến ai nấy đều muốn được ngồi vào.

Nhất là lão Tuất (NSND Nguyễn Hải) đã tăm tia vị trí này từ lâu, vì ở nhà có một cô vợ cứ than thở rằng chồng mình làm ăn mười mấy năm trời mà chả có thăng tiến gì rồi cô lại so chồng mình với người này người kia. Điều này đã động tới tự ái của lão Tuất, nhưng người không có năng lực mà muốn thăng tiến chỉ có một cách là âm mưu làm mưa làm gió để chia rẽ nội bộ. Nhân lúc đó lão sẽ ra tay lôi kéo bè phái.

 Thật ra, nếu không có vụ đề cử chức vụ này thì bình thường lão cũng trở giò phá đồng đội mà thôi. Còn nhớ đội bọc lót của lão lên tận Mường Kim cốt chỉ để phá hoại nhiệm vụ trinh sát của Hải Triều (Hà Việt Dũng), lần đó anh trinh sát suýt lộ thân phận. Lão ta không ngần ngại nịnh hót hết người này đến người kia, quà cáp, ăn uống. Nói về những việc làm của lão Tuất có đến mai cũng chưa hết, mà lão Tuất nay gặp xui rồi, vì dù có mất công “đi cửa sau” thì không ai dám nhận lời “gánh” ông.

 Giám đốc Hoạch (NSND Trần Nhượng) đã sớm đề cử đồng chí Hoàng vào vị trí này rồi, tôi thấy cũng hợp lí vì Hoàng chính trực và không có vết nhơ nào, ai trong sở cũng đồng ý. Nhưng vì lí do này, tự dưng trong cuộc họp có một tin nhắn cho tất cả mọi người rằng đồng chí Hoàng từ ăn tiền trong một vụ án vào 5 năm về trước. Danh tính người gửi tin nhắn ai cũng biết luôn, đó chính là tên Nguyễn, từng làm cảnh sát nhưng đã ra khỏi ngành. 

 Các bạn có nghĩ đây là sự trùng hợp? Tôi thì không nghĩ như thế, đang trên đà thăng tiến thì đồng chí Hoàng bị khui, sao không phải là lúc khác nhỉ? Tôi nghĩ chuyện này cũng do người trong nội bộ gây nên. Giám đốc Hoạch quyết định điều tra cho rõ, nên ghé nhà Nguyễn một chuyến. Tại đây tên đó còn khai ra năm đó còn có Triều và Thắng (Nguyễn Xuân Hiệp) nhận 50 triệu nữa, nực cười ghê! 5 năm trước Hải Triều còn học trong học viện cảnh sát mà.

 Tự dưng tên Nguyễn nói vậy làm tôi nhớ tới vụ thư nói về Hải Triều quá, có khi nào cùng một người làm không? Sau buổi hỏi thăm, nhóm công an đã biết được Nguyễn đứng đầu đường dây “bán hoa”  và buôn “hàng”, thời cơ đến nên họ tìm ngay tận ổ. Chủ yếu là đưa Nguyễn đem về hỏi thăm những vụ kia là do ai đứng sau giật dây.

 Mấy ngày nay từng cử chỉ của Đại úy Lâm (Công Dũng) đều bị giám sát chặt chẽ, vì lí do gì thì chắc các bạn cũng biết mà. Nhưng tên Lâm khôn lỏi vô cùng, hắn biết tỏng hết kế hoạch của các sếp nên những cuộc điều tra đội không có thông tin gì cả. Chắc tôi cũng làm một lá nặc danh để đẩy tiến độ vụ đi nhanh lên quá!

 “Đơn vị nhỏ như cái lỗ mũi mà cũng lắm chuyện thế!” Giám đốc Hoạch than thở với đồng nghiệp. Thiệt tội cho giám đốc quá đi, nhưng phải dẹp loạn hết đống lùm xùm này thì ban chuyên án mới vô nề nếp được, chứ suốt ngày anh em đồng đội mà nghi ngờ lẫn nhau thì mất tình cảm lắm. Mọi chuyện có lẽ sẽ sớm được sáng tỏ thôi, hãy cùng tôi đón xem tập phim tiếp theo nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hé lộ các mưu kế tranh quyền đoạt lợi trong nội bộ cảnh sát

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Còn không mau theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.