x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm tập 59: Hạ Lam trở chứng, muốn quay lại ngủ cùng Hải Triều

Ngọc Quỳnh 12:30 - 18/05/2022

Trong phim Bão Ngầm tập 58 tối nay, tôi nghĩ rằng khán giả lại được phen đau đầu khi Hạ Lam (Cao Thái Hà) lại một lần nữa tìm đến Hải Triều (Hà Việt Dũng). Nếu là lý do công việc thì tôi không nói, đằng này có vẻ như là cô nhận ra rời xa Hải Triều chính là sai lầm, còn ngỏ ý muốn ngủ cùng bạn trai cũ nữa chứ.

 Mới ngày nào chính Lam nói rằng hai người họ là hai mảnh ghép rời rạc, còn hôm nay Lam khóc lóc với Hải Triều “Tự dưng, em muốn được ôm anh ngủ như lúc mình đi phục kích cùng nhau đêm đầu”. Ủa là sao tôi không hiểu cô Lam này muốn gì luôn, đây có phải là thực tế của câu yêu đương khó quá thì chạy về khóc với anh không? Nói chuyện như Lam nghe dễ quá, đang có bạn trai mà trong lòng lại muốn ngủ cùng Hải Triều sao?

 Có lẽ Hạ Lam đã vỡ mộng nhà giàu, tới bây giờ cô mới nhận ra bản thân mình và gia đình ông Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) là thuộc về hai thế giới khác biệt. Hoặc là từ khi ở bên Hùng (Lê Hải), Hạ Lam chưa được ngủ đêm nào với hắn ta? Vậy thì rốt cuộc kết quả cho tam giác tình yêu này là gì đây? Tôi thấy cũng từ Hạ Lam mà ra thôi, chính Lam cãi lời cấp trên rồi cuối cùng  lại bế tắc trong mớ bòng bong mình tạo ra.

 Theo tôi, Hạ Lam là nhân vật lộn xộn nhất tới giờ luôn. Cô được phân công đi làm “tàu ngầm” mà làm chưa đến đâu hết, lại vướng vào mấy chuyện tình cảm trai gái cũng là cô. Người nói chia tay cũng là Lam, người đòi cưới Hùng cũng là cô ấy và cũng chính cô này đòi quay lại với Hải Triều. Gần đây mới ra một bản nhạc mới mang tên “Có không giữ, mất đừng tìm” đó, Hạ Lam đã nghe qua chưa ạ? Tôi đoán chắc chắn Triều sẽ không dễ dãi mà quay lại như vậy đâu, anh từng hạ quyết tâm bây giờ đối với Lam thì chỉ là công việc mà thôi chứ không có gì khác.

 Mấy lúc tôi tự hỏi Hạ Lam có thực sự phù hợp với vị trí “tàu ngầm” hay nói đúng hơn là phù hợp với ngành này không? Với lại nhiều lỗi cô vi phạm nhưng sao Hải Triều không báo cáo về cấp trên nhỉ. Hay là anh còn nể tình người yêu cũ nên không báo cáo, có phải Triều không nỡ nhìn cảnh bạn gái cũ bị kỷ luật, đuổi ra khỏi ngành không?

Tôi nghĩ cấp trên sẽ có phương án giải quyết cho trường hợp của Hạ Lam mà, dù là hình thức kỷ luật nào đi chăng nữa thì Hạ Lam đáng phải nhận lấy. Trẻ người non dạ mà lại ngang tàn mới có kết cục như hôm nay, nói chung một khi tình cảm đã xen lẫn vào công việc thì tôi thấy hư bột hư đường hết trơn, không biết vụ 2000 bánh sẽ đi đâu về đâu nữa.

 Đó chính là chi tiết nổi bật nhất trong preview tập tối nay rất đáng để chúng ta cùng xem đó, các bạn thấy nhân vật Hạ Lam bây giờ như thế nào? Hãy cho tôi biết với nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hạ Lam ngày ấy và bây giờ, thay đổi chóng mặt nhận hết ra

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tui “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.