x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm tập 58: Cuốn vào tình yêu, Hạ Lam định tiết lộ thân phận

Ngọc Quỳnh 14:13 - 17/05/2022

Preview nóng hổi Bão Ngầm tập 58 đây, tôi vừa hóng được trong tập sau Hạ Lam (Cao Thái Hà) đang nuôi ý định công bố thân phận thực sự cho Ông Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo). Tôi không rõ lý do Hạ Lam quyết định chuyện này là gì? Phải chăng cô đã trở thành hắc cảnh thực sự.

 Nhưng tôi nghĩ, mọi hành động của cô đều phải thông qua Hải Triều (Hà Việt Dũng) kể cả chuyện này luôn. Có vẻ như Hạ Lam cũng đã trình bày ý định của mình cho tình cũ nghe, đương nhiên là Hải Triều không đồng ý rồi. 

Bên cạnh đó, anh còn mong muốn Hạ Lam quay đầu khi nhắn nhủ “Rất tiếc có những điều anh không thể cho em biết nhưng hãy tin anh, nếu em lấn quá sâu vào gia đình nhà ấy, sẽ có những điều khủng khiếp xảy ra. Anh không muốn em bất hạnh. Việc nảy sinh tình cảm với Hùng là một sai lầm kinh khủng. Nếu em tiết lộ thân phận, bao nhiêu mồ hôi nước mắt và cả máu của đồng đội, em định bán rẻ vì mối tình đó hay sao?”

 Tôi nghĩ mãi mà không ra có điều gì mà Hải Triều không thể cho Hạ Lam biết? Vậy là tôi đã ngầm đoán được Hạ Lam đã được liệt vào danh sách “hắc cảnh” trong mắt Hải Triều, vì thế cô không có cơ hội tiếp cận những thông tin mật. Tôi thấy Triều cẩn thận như vậy là đúng, đứng trước Hạ Lam không biết người đó là phe chính nghĩa hay kẻ xấu thì chúng ta vẫn nên cảnh giác cao độ.

 Nhưng theo tôi Hạ Lam chính là phe người xấu, quyết định công khai thân phận của cô có thể là muốn ông Đức chấp nhận mình để có thể vào làm dâu. Nếu như ông Đức là người trọng tình thì sẽ bỏ qua, chắc chắn nhiệm vụ của Hạ Lam khi đó không chỉ là làm dâu mà còn là sân sau cho các dự án của tập đoàn, y như việc làm của lão Tuất (NSND Nguyễn Hải). Còn không thì các bạn cũng biết kết cục của Hạ Lam rồi đó, như vậy tôi thấy còn không ổn hơn biết bao nhiêu công sức của đồng đội bị đổ bể hết trơn.

 Ngoài ra, trong preview còn hé lộ một cảnh Hạ Lam bị ông Đức phát hiện thân phận thực sự, sau đó Lam bị “bay màu”. Tôi đoán chắc là do Hạ Lam ám ảnh về chuyện thân phận nên sinh ra ảo giác đó, hoặc đó có thể là dự báo về tương lai của cô? Tôi lại nghĩ phương án số 2 nhiều hơn, vì bây giờ còn rất sớm để Hạ Lam có thể “bay màu”. Sở vẫn chưa tìm được thông tin gì về tập đoàn Onelink hết nên để Hạ Lam “đăng xuất” ở tập 58 có hơi sớm.

 Đó là tất cả những suy đoán của tôi sau khi xem preview tập 58, để biết thêm Hạ Lam có thực sự bị lộ thân phận hay không thì hãy đón xem tập phim tiếp theo các bạn nhé!

>>> Xem thêm: Hạ Lam giáp mặt với lão Tuất, gỡ bỏ hết mọi nghi ngờ của hắc cảnh

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tui “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.