x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cao Thái Hà tiết lộ Bão Ngầm sẽ kết thúc với nhiều người hy sinh

Ngọc Quỳnh 08:13 - 15/05/2022

Là một bộ phim phát sóng giờ vàng của VTV, Bão Ngầm hiện vô cùng “hot”. Mỗi ngày phim đều được đông đảo khán giả đón nhận, họ mong chờ từng tập phim đến. Nhưng gần đây Bão Ngầm bị cho là cạn kiệt ý tưởng, cố tình làm dài dòng các chi tiết. Tôi có theo dõi phim thì thấy đúng thật là như vậy, nhưng chắc chắn phải có lý do gì khác mà đúng không?

 Vừa qua, Cao Thái Hà đã tiết lộ càng về gần cuối phim sẽ đi đến cao trào, rất lôi cuốn và gay cấn đó nha. Trong phim, Cao Thái Hà vào nữ thiếu úy công an Vũ Hạ Lam, thời gian đầu thì Hạ Lam ít lên sóng, càng về sau thì Lam đảm nhận nhiệm vụ quan trọng trong vụ “2000 bánh” vờ làm  người yêu của em trai ông lớn. 

 Đây là vai diễn đầu tiên của Cao Thái Hà ở mảng trinh sát hình sự, có vài đoạn cô diễn chưa tới thì tôi hoàn toàn thông cảm. Dám thử thách bản thân với vai diễn mang màu sắc mới thì quá giỏi rồi, ngoài ra Cao Thái Hà còn phải tập thích nghi với điều kiện thời tiết miền Bắc nữa. 

Cô chia sẻ: “Tôi gặp rất nhiều vấn đề văn hóa, thời tiết, đồ ăn, phải sống với một hoàn cảnh mới. Mặc dù khó khăn nhưng tôi cảm thấy thú vị vì có một dự án dài hơi và xa nhà.” Qua đó, Cao Thái Hà cũng cho biết bản thân mình may mắn khi được làm việc với ê - kíp vô cùng có tâm. Điều này tôi cũng đồng ý nè, khi mình gặp một ê - kíp có tâm thì quá trình làm việc sẽ giống như đi chơi vậy đó, thoải mái về tinh thần, dễ dàng thể hiện vai diễn hơn.

Ngoài ra, Cao Thái Hà trong những phân cảnh hành động như cảnh mở màn ở tập 1 nè, sau đó là đoạn Hạ Lam đấu với 4 kẻ xấu, tất cả đều do Cao Thái Hà tự đóng, không nhờ đến diễn viên đóng thế đâu. Thời gian đó, cô kể lại “Tôi phải ra phía Bắc sớm hơn 1 tháng để tập võ. Tôi gặp rất nhiều chấn thương, do cơ địa, da của tôi mỏng nên lúc nào cũng bầm tím và trầy xước.” Vừa thấy thương vừa muốn cảm ơn Cao Thái Hà vì nhờ sự lăn xả nhiệt tình cho vai diễn, mà khán giả như tôi có những thước phim chân thật nhất để xem, qua đó tôi còn hiểu thêm về công việc gian khổ của các chiến sĩ.

Lúc đầu khán giả ấn tượng với Hạ Lam ở tập 1 qua màn tay không bắt kẻ xấu. Đột nhiên, sau này Cao Thái Hà nhường cảnh cho Hà Việt Dũng (vai Hải Triều) rất nhiều luôn, nên tôi cũng không ấn tượng được gì nhiều. Mãi đến nửa cuối bộ phim, Hạ Lam mới thực sự bắt đầu vai diễn của mình, cô xuất hiện với tần suất nhiều hơn. Hiện tại, cô đang đóng vai người yêu của đại gia, làm "tàu ngầm” mà lại bị cảm hóa ngược, quê xệ chưa.

 Chính vì điều này mà xảy ra hai luồng tranh cãi, một là Cao Thái Hà đã làm mất đi hình tượng, hai là thông qua nhân vật Hạ Lam đã phản ánh đúng thực tế của ngành cán bộ. Tôi thì tôi nghiêng về phương án thứ hai nhiều hơn, ngành nào mà chả có những mặt tối, nhiệm vụ của diễn viên là truyền tải hết những mặt này cho khán giả cơ mà. 

 Ngoài ra, cũng vì những chi tiết yêu đương của Hạ Lam - bác sĩ Hùng (Lê Hải) nên làm cho tôi cảm thấy phim dài dòng, lê thê, giống như là phía nhà sản xuất đang cố tình kéo dài phim ra vậy đó. Đúng thiệt là “làm quá nó ô dề mà”, tôi xem phim đến những phân đoạn tình cảm này cũng thấy mệt mỏi theo, thiết nghĩ ngay từ ban đầu nhà sản xuất cân nhắc lược bớt mấy đoạn này, tập trung cho việc điều tra, đấu trí đấu lực nhiều hơn thì phim sẽ gay cấn hơn đó. Tôi lướt mạng xã hội một lúc cũng thấy nhiều người từ bỏ phim từ sau tập 49 cũng chỉ vì các chi tiết này. Nếu bộ phim nào muốn khai thác đề tài tương tự tôi nghĩ họ nên lấy Bão Ngầm ra làm bài học kinh nghiệm.

 Nhưng với sự tiết lộ của Cao Thái Hà, cuối phim sẽ có rất nhiều người “bay màu” khiến tôi hào hứng hơn hẳn. Không biết lão Tuất (NSND Nguyễn Hải), Hải Triều, sếp Hà (NSƯT Trọng Hải), đại gia Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) ai sẽ là người ra đi đây? Chỉ mới nghe ngóng được vậy thôi tôi đã đoán được những tập sau đã thôi không nói về chuyện tình cảm nữa, mà tập trung vào vụ “2000 bánh”. Là một trong những diễn viên của phim, Cao Thái Hà rất mong khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ phim: “Về phần nội dung, tôi tin khán giả sẽ bất ngờ khi đón xem. Mọi người xem trailer sẽ thấy càng về sau, càng hấp dẫn hơn, tình tiết đẩy lên cao trào, kịch tính hơn."

Tuần rồi, Bão Ngầm đã hoãn phát sóng 2 ngày khiến tôi cảm thấy có gì đó thiếu thiếu. Sau khi nghe Cao Thái Hà chia sẻ những tình tiết mới của phim, tôi lại càng mong chờ vào tuần sau để có thể tiếp tục theo dõi phim. Nếu các bạn cũng giống như tôi thì đừng quên lịch phát sóng của Bão Ngầm trên kênh VTV1 nha.

 >>> Xem thêm: Mỹ nhân Bão Ngầm - Đinh Y Nhung cuộc sống viên mãn bên chồng đạo diễn

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tui “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.