x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hải Yến tiếp cận Sơn bạch tuộc, phát hiện quan hệ của Sơn với lão Tuất

Ngọc Quỳnh 11:08 - 18/05/2022

Tạm gác lại chuyện tình yêu đương dài dòng của Hạ Lam (Cao Thái Hà) và bác sĩ Hùng (Lê Hải). Bão Ngầm tập 58 hôm nay, đã hé lộ mối quan hệ bí ẩn giữa Sơn bạch tuộc (Lý Anh Tuấn) và lão Tuất (NSND Nguyễn Hải). Người phát hiện ra điều này là một cái tên khiến bạn bất ngờ luôn, đó là Hải Yến (Thanh Bi) đó nha, trước giờ tôi cứ tưởng cô này chỉ thích làm điệu. Vậy mà cũng được việc quá chứ.

 Hồi trước, mọi người trong tổ trinh sát ở Hà Nội còn sóng yên biển lặng, thân thiết với nhau. Khi đó Hải Yến được cử làm “tàu ngầm” trong quán hát của Sơn, nơi có nhiều thành phần phức tạp hay ra vô. Ngược lại thì Hạ Lam được làm “tàu ngầm” trong giới nhà giàu lại vô cùng sung sướng, chủ yếu lấy thông tin về ông lớn. Còn Hải Yến chỉ có nhiệm vụ quan sát Sơn bạch tuộc mà thôi, nên cơ hội thể hiện, báo cáo cũng không có gì nhiều rồi từ từ tôi cũng quên mất đội “tàu ngầm” có mặt Hải Yến luôn.

 Mãi cho đến những tập gần đây, Hạ Lam chia tay Hải Triều (Hà Việt Dũng) và cô không báo cáo thông tin gì cho sở nữa, nên Hải Yến mới được dịp trọng dụng rất nhiều nè, nhờ vậy mà tình cảm giữa cô và Hải Triều cũng ngày một đi lên luôn. Trong tập hôm nay Yến bị một đám người xấu gây sự, tôi nghĩ với nghiệp vụ của cô thì rất dễ hạ mấy tên kia mà thôi. Nhưng Yến lại chọn cách cầu cứu, chắc chắn có lý do gì đây rồi hoặc là mọi thứ đều đang nằm trong kế hoạch của cô?

 Thật đúng là như vậy, do có Sơn bạch tuộc ở gần đó quan sát nên nhân cơ hội này Yến làm thân, rút ngắn khoảng cách với Sơn lại một chút. Tuy Sơn bạch tuộc có vẻ ngoài lạnh nhạt, nhưng tôi đánh giá khá cao tinh thần trượng nghĩa của Sơn, thấy phụ nữ gặp chuyện là cử đàn em ra giúp ngay. Với lại nha, Sơn hạn chế động tay chân lắm, nếu chuyện gì giải quyết êm đẹp được thì anh không dùng đến nắm tay. Khác với Sơn bạch tuộc mỗi khi nhận lệnh Ong chúa quá, thì ra trong con người ai cũng có một mặt lương thiện.

 Hôm nay, vẫn như thường lệ Yến đến quán hát làm việc nhưng xui rủi làm sao lại giáp mặt với lão Tuất. À chỉ mình Yến thấy thôi, chứ lão Tuất thì chưa, nếu mà lão ta bắt gặp Yến thì tôi không dám đoán chuyện gì sẽ xảy ra luôn? Dù có hơi hoảng nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh rồi báo với sếp Triều. 

Báo cáo vậy thôi chứ tôi nghĩ Yến chỉ có thể trốn trong nhà vệ sinh nghe ngóng tình hình chứ tôi nghĩ Hải Triều cũng không giúp được gì cho cô đâu, lỡ bị lộ ra thì toi cả đám. Nhân vụ này mà cả đội biết được lão Tuất có quan hệ với Sơn bạch tuộc, một người là cán bộ còn một người kinh doanh quán hát, cả hai chẳng có điểm chung nào cả. Nên tôi nghĩ rằng đây phải là mối quan hệ bí ẩn, có thể phạm tội chứ không có tốt đẹp gì đâu.

 Ngoài ra, đi cùng lão Tuất còn là luật sư Tú (Kim Phượng) nữa đó, tôi xem thì biết rằng lão Tuất đi công tác ở Hà Nội nên tạt qua đây chơi. Nhưng làm sao có thể chứ, đáng lẽ lão ta đang đi kiểm tra các đơn vị ở vùng sâu vùng xa mà. Có khi nào lão đã nghi ngờ gì về Hạ Lam nên theo chân lên từ trên đó xuống đây? Cũng có thể lắm chứ! 

 Mà chuyện tôi quan tâm nhất chính là sự có mặt của lão Tuất rất quan trọng đối với Tú và Sơn. Hai người này thay phiên nhau tâng bốc, hẹn đi ăn uống và Sơn còn đặc biệt dặn nhân viên quán tiếp đãi chu đáo sếp Tuất. Chắc chắn những người này vô cùng thân thiết nên mới nói chuyện thoải mái đến như thế, không may cho lão Tuất là tất cả đều được Yến chứng kiến rồi. Sau này, hết đường chối cãi nha, với lại sở nhận thông tin này cần điều tra một hướng để khai thác hết các mối quan hệ của lão Tuất, biết đâu có gì bất ngờ thì sao?

 Nói chung tập phim hôm nay tôi đánh giá rất cao Hải Yến, vì sự nhanh nhạy của cô mà sở sắp tìm được con sâu làm rầu nồi canh bấy lâu nay. Đúng là vắng mợ thì chợ vẫn đông mà, không cần Hạ Lam khai báo thì sở vẫn đi đúng hướng điều tra đấy thôi. Theo tôi suy đoán, trong các tập tiếp theo Hải Yến còn thể hiện nhiều hơn thế nữa, các bạn hãy cùng tôi đón xem nha.

 >>> Xem thêm: Bão Ngầm tập 58: Cuốn vào tình yêu, Hạ Lam định tiết lộ thân phận

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tui “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.