x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hạ Lam giáp mặt với lão Tuất, gỡ bỏ hết mọi nghi ngờ của hắc cảnh

Ngọc Quỳnh 11:02 - 17/05/2022

Tôi còn nhớ khi vừa mới làm “tàu ngầm”, lúc mà Hạ Lam (Cao Thái Hà) vừa được nhận vào tập đoàn Onelink, cô vô tình để bản thân lọt vào ống kính của phóng viên, báo chí. Tôi không biết Hạ Lam quên bén đi chuyện này hay vừa mới nhận chức còn vui quá nên góp mặt vô vài tấm hình của công ty, nhưng chuyện này ảnh hưởng rất lớn đến việc làm “tàu ngầm” của Lam. Lúc đầu Hải Triều (Hà Việt Dũng) có cảnh báo nhưng Lam không thèm để ý đến.

 Đến khi chuyện lớn lên rồi, tức là Lâm (Công Dũng) và những người ở sở nhận ra người trên các mặt báo đó chính là Hạ Lam, sếp hà (NSƯT Trọng Hải) phải tìm cách để chữa cháy. Theo tôi nghĩ chỉ có cách là gọi Hạ Lam về cho có mặt, trùng hợp là sắp tới lão Tuất (NSND Nguyễn Hải) và Lâm sẽ ghé đơn vị để kiểm tra, Hạ Lam lên đó là quá hợp lý luôn rồi.

 Nói chung là hành trình đóng kịch của Hạ Lam ở Hưng Hòa cũng gian nan không kém gì trên Hà Nội, một tay sếp Hà và Hải Triều sắp xếp, dọn đường cho Hạ Lam đi dễ dàng nhất có thể. Nhưng tôi có để ý thấy thái độ của Hạ Lam dường như không biết lỗi, cô có mặt mà mong muốn mọi chuyện xong xuôi lẹ lẹ để còn quay về Hà Nội, tiếp tục sống cuộc sống giàu sang. 

Nếu tôi là Hạ Lam là phải cảm thấy có lỗi với hổ thẹn dữ lắm, vì một chút sơ suất của mình thôi mà đồng đội và các sếp phải chạy đôn chạy đáo, thức ngày đêm để lên kế hoạch cho cô. Tôi mong rằng sau lần này Hạ Lam sẽ kỹ tính hơn, cẩn thận nhiều hơn.

 Quay lại về cuộc gặp gỡ của Lam và lão Tuất, gặp mặt Lam trên núi ở một đơn vị vùng sâu vùng xa lão Tuất cũng bất ngờ lắm chứ. Vừa mới hôm trước Lâm còn thấy Lam ngồi cạnh ông Đức, hôm nay thấy Hạ Lam đang cặm cụi làm việc ở đâu thì Lâm cũng bán tin bán nghi, chưa tin điều trước mắt là sự thật.

Lần này tôi thấy lão Tuất có vẻ dễ dàng quá, khi thấy Lam thì bắt tay và mời đi ăn cơm rất thân thiện, đó không phải tính cách đó giờ của lão Tuất nên tôi cũng chưa biết là thật hay diễn nữa. Thôi thì cũng nhờ cuộc gặp gỡ này mà phá tan mọi tin đồn rồi, có lẽ sau này Hạ Lam sẽ yên tâm làm nhiệm vụ.

 Ngoài ra tôi cũng thất vọng về Hạ Lam ở một điểm khác, chỉ vừa mới sống trong nhung lụa một thời gian thôi mà Hạ Lam đã cho rằng mình chọn sai ngành. Theo cô, cứ bám víu mãi vào cái sở này thì mất đi sự tự do, cô sẽ không có cuộc sống riêng của mình. Tôi thì thấy Lam ích kỷ vô cùng, nếu tư tưởng cô là như vậy thì tại sao ngay từ đầu đặt bút chọn ngành này? Đến khi ra trường, tham gia án thật thì lại buông những lời như vầy. Thiệt thất vọng quá! Có lẽ phen này Hạ Lam dự tính chuyển nghề là thật, làm thư ký cho giám đốc chăng?

 Đó là chuyện Hạ Lam tâm sự với mẹ, còn khi nói chuyện với sếp Hà thì lại vô cùng khác. Cô rất vâng lời chỉ toàn nhận lệnh và dạ mà thôi, nếu đã không thích thì tại sao không từ chối thẳng thừng nhỉ? Tôi thắc mắc ghê, hay có thể là Lam đã hóa thành “hắc cảnh” của ông Đức rồi, đó là suy đoán của tôi thôi còn sự thật như thế nào chắc phải đợi thêm vài tập phim nữa mới rõ.

 Bão Ngầm bị hoãn phát sóng đến 2 ngày, nay là tập 57 rồi nhưng tôi vẫn thấy cứ đều đều, thậm chí là dài dòng. Thật ra cũng không có chi tiết gì mới, điều tôi mong đợi có thể là các sếp ở sở gay gắt với Hạ Lam hơn hoặc là rút Lam về luôn cho rồi. Chứ theo tôi thấy từ bữa giờ cũng có khai thác được thông tin gì từ tập đoàn Onelink đâu? Đó là tất cả nhận xét của tôi về tập phim hôm nay, còn các bạn thấy thế nào? Hãy cho tôi biết với nha.

 >>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hạ Lam ngày ấy và bây giờ, thay đổi chóng mặt nhận hết ra

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tui “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.