x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lan Thỏ (Bão Ngầm): Ngoài đời là Á hậu Nguyễn Thị Loan, đời tư kín mít

Ngọc Quỳnh 20:00 - 13/05/2022

Trong Bão Ngầm các tập gần đây, có lẽ các bạn quá quen thuộc với với gia đình đại gia Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo). Trong đó tôi ấn tượng nhất là cô Lan “thỏ” (Nguyễn Thị Loan) với vẻ ngoài xinh đẹp, tìm hiểu sơ mới biết thì ra cô nàng từng có mặt trên các đấu trường sắc đẹp.

Nàng Lan Thỏ - Nguyễn Thị Loan sinh ra trong một gia đình khá giả ở Thái Bình, cô cũng có tuổi thơ êm đềm như những đứa trẻ thôn quê khác. Sau mỗi buổi học, cô thường giúp bố mẹ làm ruộng. Đến năm học lớp 8, cô lên Hà Nội để gia nhập vào đội bóng chuyền trẻ thủ đô. Cô được tham dự rất nhiều các giải đấu cấp thành phố cũng như quốc gia và giành huy chương đồng ở giải bóng chuyền Thủ đô. Nhìn loạt thành tích này tôi cứ nghĩ sau này cô sẽ theo đuổi đam mê vân động viên, thử sức ở những cuộc thi quốc tế. Nhưng đâu có ngờ sau này cô trở thành đại diện chinh chiến các cuộc thi sắc đẹp quốc tế đâu.

Như tôi tìm hiểu, mở đầu cho hành trình đến với các cuộc thi sắc đẹp của Nguyễn Thị Loan chính là cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và ngay thời điểm đó cô đoạt danh hiệu Hoa hậu Biển, đồng thời “rinh” luôn giải Top 5 chung cuộc. Những năm sau đó, cô tiếp tục đại diện nước nhà dự thi các cuộc thi nhan sắc quốc tế, bù lại sự chăm chỉ của Loan chính là những thành tích đáng kể như Top 25 Miss World 2014, Top 20 Miss Grand International 2016. Cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 và hiện tại tập trung vào sự nghiệp kinh doanh, giữ chức giám đốc Marketing của một thương hiệu mỹ phẩm. Tôi thấy Nguyễn Thị Loan đúng là cô gái bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền luôn đó!

Tôi nghĩ rằng do Loan có lợi thế xuất phát điểm từ một vận động viên chuyên nghiệp bóng chuyền nên người đẹp sở hữu thể hình thon gọn và săn chắc, cộng thêm với thần thái vô cùng rạng rỡ, bấy nhiêu đó thôi tôi thấy cô khá phù hợp với các tiêu chí tuyển chọn Hoa hậu Hoàn Vũ. Trong các cuộc thi sắc đẹp, Nguyễn Thị Loan không chỉ gây ấn tượng ở ngoại hình mà cô còn được đánh giá cao về tri thức, phong thái chuyên nghiệp và luôn khéo léo biết làm cho bản thân mình tỏa sáng, ít khi dìm các thí sinh khác. Tôi thấy đôi khi đi thi chỉ cần vậy thôi, dù lỡ may không thắng thì ít nhất Loan cũng đã ghi được tiếng vang rồi.

  Ngoài ra, phải kể đến sự chuyên nghiệp của Hoa hậu Biển nữa chứ. Đó là màn thể hiện ở sự kiện cô được chọn thay thế một bạn khác để dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, trong khi đó chỉ còn 3 tuần nữa là cuộc thi diễn ra. Do từ ban đầu không có sự chuẩn bị kỹ càng nên cuộc thi năm đó, đại diện nước ta cũng không mong đợi gì nhiều. Nhưng tôi lại đánh giá cao nàng hậu vì lọt top 25 chung cuộc, chắc chắn đó là do những kỹ năng, thần thái tự tin của cô mới đạt vị trí cao như vậy. Tôi nhớ năm đó Nguyễn Thị Loan nhận được sự khen ngợi của ban tổ chức vì vậy người đẹp gốc Thái Bình là một thí sinh chuyên nghiệp thật sự.

 Dành cả thanh xuân để đi thi hoa hậu, nhưng cuộc sống sau này Nguyễn Thị Loan rất hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Cô chọn cho mình một hướng đi riêng thay vì bước vào showbiz. Mà tôi phản công nhận nàng hậu này giỏi thật, từ “tay trắng” đi lên không có chút kinh nghiệm gì trong kinh doanh hết. Nhờ vào sự cần mẫn, chăm chỉ, tinh thần học hỏi và hiện nay cô đã xây dựng được một thương hiệu riêng cho mình và sống ổn định bằng công việc đó.

 Thêm nữa, tôi là một fan chân chính của phim Bão Ngầm, bắt gặp nàng hậu trong phim khi hóa thân vào vai Lan Thỏ, hình như đây là lần đầu tiên Loan lấn sân nhưng tôi cảm thấy khá ấn tượng đấy. Chia sẻ về vai diễn đầu tiên, nàng hậu cho biết mình được bạn bè giới thiệu để đi casting: “Thời điểm đó, bộ phim đã quay được khoảng 5 tập nhưng chưa tìm được người phù hợp vai Lan Thỏ. Nhờ một người bạn giới thiệu, tôi đến gặp đạo diễn và sau buổi gặp, tôi gật đầu thử sức vì muốn tìm một hướng đi mới mẻ cho bản thân trong nghệ thuật”.

 Trong phim cô vào vai một trợ lý giám đốc xinh đẹp, giỏi giang. Dù là tay ngang thôi, nhân vật cô đảm nhận cũng không phải là nữ chính nhưng với lối diễn xuất tự nhiên, cô đã ghi điểm với khán giả xem phim trong đó có tôi nữa. Nguyễn Thị Loan chia sẻ rằng rất mong sau bộ phim này sẽ nhận lại được những phản ứng tích cực từ khán giả, tôi cũng hi vọng sau này cô còn góp mặt trong những dự án khác nữa chứ không chỉ dừng lại ở Bão Ngầm.

 Tôi đếm sương sương thì thấy Loan cũng gặt hái cũng được kha khá thành tích, nhưng người hâm mộ đánh giá cô nàng khá kín tiếng trong chuyện đời tư, chưa bao giờ biết “điểm màu”. Có lẽ vì vậy nên là dù không hoạt động trong giới nghệ thuật đã lâu cô vẫn sở hữu lượng fan đông đảo. Trong làng giải trí, Nguyễn Thị Loan còn được đồng nghiệp nhận xét là dễ gần, thân thiết và hòa đồng với các đồng nghiệp nữa.

Có lẽ vì kín tiếng quá nên qua tuổi 30 rồi, nên tôi khá tò mò không biết Nguyễn Thị Loan đã có “người thương” hay chưa? Hình như trước đây, người đẹp cũng trải qua vài mối tình, nhưng tình yêu thực sự vẫn chưa đến với cô. Nhiều lúc bị người nhà hối thúc, hỏi han động viên cô rất nhiều, từ từ cô cũng thấy quen nên chỉ trả lời ngắn gọn để tấu hài thôi. 

Ngoài ra, tôi thấy Loan còn là người rất mê trẻ con, cô chia sẻ “Các anh chị họ Loan hầu hết đã lập gia đình và có các cháu nhỏ rất đáng yêu, mình còn độc thân và nhiều thời gian nên lại thường hay mua quà tặng các cháu được. Như vậy, Loan cũng đã thấy rất vui rồi. Nên duyên của riêng mình cứ để từ từ trời định đi

Trong cuộc sống hiện tại của Loan tôi nghĩ rằng khi tình duyên chưa tới thì tập trung vào kinh doanh chính là mục đích sống của cô trong thời gian này. Nàng hậu còn dành thời gian để thiền và tận hưởng cuộc sống bên gia đình là chính. Quả là không cần một chàng trai nào cả, bản thân cô cũng tự tạo ra niềm vui cho mình mà phải không các bạn?

 Đó là những chia sẻ về Nguyễn Thị Loan, hiện tại Bão Ngầm đang được phát sóng vào mỗi tối các ngày trong tuần trên kênh VTV1. Nếu bạn cũng yêu thích nhân vật Lan Thỏ, hãy đón xem phim nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hạ Lam là trợ lý riêng giám đốc - bước đi không đường lui

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.