x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hải Triều giáp lá cà với Ong chúa, nguy hiểm đến tính mạng

Ngọc Quỳnh 10:12 - 01/06/2022

Trận chiến mà tôi mong đợi nhất cuối cùng cũng đã đến, Hải Triều (Hà Việt Dũng) trực tiếp đối đầu với người đã hại bố mình năm xưa, Ong chúa (Kim Phượng). Liệu phần thắng sẽ nghiêng về ai đây? Trong review Bão Ngầm tập 67 sẽ giải đáp tất tần tật cho các bạn.

 Nhắc sơ một chút về tập phim trước, Hải Triều vì muốn giải cứu sếp Hà (NSƯT Trọng Hải) khỏi sự bao vây của địch nên đã đứng ra làm con tin. Anh cởi áo chống đạn và đi tẩu thoát cùng Tú Ong chúa. Nhờ vậy mà đứng với nhau ở cự lo gần Triều mới thấy cái gì đó quen quen. Đúng rồi, đó là cái hình xăm ám ảnh của chục năm về trước chứ đâu nữa. Cũng chính tại lúc này ham muốn đòi lại chuyện cũ của anh lên tới đỉnh điểm. 

 Với lực chênh lệch 1 đấu 2 cũng không làm khó được Hải Triều, ngay cả khi tay đang bị trói Triều vẫn ra những đòn chính xác. Xem cảnh này tôi hồi hộp vô cùng, một phần là Triều sử dụng tay không đấu với người mang theo đủ thể loại hàng nóng. Mục tiêu cả đời của anh là trả thù cho bố, bây giờ kẻ thù đang ở trước mặt nên Triều cũng tập trung hết mình, tận dụng tốt cơ hội này.

 Nhưng rồi chuyện xấu nhất tôi sợ cũng đã xảy ra, Hải Triều bị thương nặng. Mà một vết thương như vậy không thể làm khó được anh, Triều vẫn cố hết sức để đấu võ với Ong chúa, cả hai đôi co qua lại. Triều nói: “Mày phải trả giá cho những tội ác mà mày đã làm, trong đó có bố tao”. Đến đây thì luật sư Tú sững sờ, dừng khoảng chừng là 5s rồi mới nhớ thì ra Triều chính là cậu bé trai còn sống sót trong vụ năm đó.

 Với tình mẫu tử thiêng liêng, mẹ Triều ở nhà bị thức giấc bởi những cơn ác mộng. Bà mơ thấy con trai ăn phải “kẹo”, ra đi trên chiến trường. Nhìn cảnh đó tôi thấy thương cho bà quá, đây không phải là lần đầu tiên bà lo lắng đến nỗi mất ăn mất ngủ, gặp phải ác mộng. Mẹ cùng em gái Triều thắp cho người bố một nén nhang với mong muốn rằng người ở trên cao sẽ soi đường, bảo vệ Hải Triều khỏi những nguy hiểm.

 Trong phút giây căng đét này, Hải Triều đã được đồng chí Như Ý, bạn đồng hành của anh trên Đắk Lâm cứu. Đồng thời Ong chúa cũng “bay màu”, tôi thấy ngay sau đó Triều ngã xuống, ngất xỉu tại chỗ. Có lẽ vì trên người mang nhiều vết thương nhưng anh lại cố gắng chiến đấu đến hơi thở cuối cùng nên đã quá kiệt sức rồi. 

 Triều được đưa vào bệnh viện rồi chuyển thẳng đến phòng cấp cứu, theo sau đó là giám đốc Hoạch (NSND Trần Nhượng) cũng rất lo lắng cho anh. Tôi đoán là Triều cần truyền gấp siro nhưng chưa tìm thấy nhóm phù hợp với anh trong kho, giám đốc Hoạch sẵn sàng hiến cho anh. Có lẽ giám đốc không muốn chứng kiến thêm một người nào nữa trong đội phải ra đi.

 Cuối cùng thì những công sức của Triều cũng đã được đền đáp, từ những ngày đi làm “tàu ngầm” bị ăn hành liên tục rồi lại hết mình sát cánh cùng đồng đội. Để đi được đến ngày hôm nay Triều đã phải trải qua biết bao nhiêu sóng gió, có những đồng đội đã ngã xuống nên áp lực đè nặng lên đôi vai Triều. Vừa phải trải thù cho bố vừa phải lấy lại công bằng cho đồng đội mình. Chúc mừng chuyên án đại thắng! Chúc mừng Hải Triều!

 Đó là tất cả những tin vui mà anh sẽ nhận được khi bình phục, vì vậy Triều hãy cố gắng lên nhé. Cố gắng chiến đấu thêm một lần nữa để giành lại sự sống cho mình, tôi tin là anh sẽ làm được mà. Còn các bạn thì sao, có tin tưởng vào Hải Triều hay không? Hãy cho tôi biết với nha.

Tập phim hôm nay thật quá nhiều cảm xúc, giờ tôi mới biết để triệt phá thành công một vụ án thì tốn nhiều công sức đến cỡ nào, đôi khi còn phải đổi bằng tính mạng. Những cơn bão ngầm cuối cùng cũng đã đi qua, những tập phim tiếp theo có thể sẽ là màn trao thưởng cho các chiến sĩ tham gia trận này, vì vậy bạn hãy đón xem phim cùng với tôi nha.

 >>> Xem thêm: Bão Ngầm tập 67: Chiến trường hỗn loạn, sếp Hà rơi vào thế nguy hiểm

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm Bão Ngầm và các bộ phim khác của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bão Ngầm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.