x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm tập 64: Phong béo yếu vía tính rút lui trước giờ giao bánh

Ngọc Quỳnh 12:12 - 27/05/2022

Nhắc một chút về nhân vật này, Phong béo là một tên đàn em thân cận với Sơn bạch tuộc (Lý Anh Tuấn) ở Hà Nội, tên này có nhiệm vụ quản lý quán hát. Ngoài ra, Phong còn là kẻ mê mệt “bé 3” Hải Yến (Thanh Bi) luôn, nhờ vậy mà Yến mới tiếp cận được hắn, cài định vị và máy nghe lén một cách dễ dàng.

Lần này, Phong được Sơn gọi tháp tùng hắn đi công tác, mới đầu tôi thấy Phong vô cùng háo hức vì được đàn anh tin tưởng. Nhưng trong Bão Ngầm tập 64 hôm nay, Phong béo lại muốn về nhà cho bằng được, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?

 Chuyện Sơn bạch tuộc lên núi để chuẩn bị hàng thì ai cũng biết, tôi và các bạn đều biết duy chỉ có mình Phong là không hề hay biết gì. Suốt mấy ngày nay hắn bắt đầu để ý từng chi tiết thì mới tá hoả ra bản thân đang tiếp tay cho kẻ xấu. Tôi nghĩ Phong sốc dữ lắm, hồi đó lúc nào mở miệng ra cũng “anh Sơn” là đủ hiểu Phong nể phục sếp của mình nhiều cỡ nào, lần này được đi công tác chung thì Phong béo cũng vui lắm tại tưởng rằng mình làm được việc, sắp được thăng chức.

 Nhưng ai mà có dè, Sơn chỉ coi hắn là phục vụ trong quá trình “sản xuất bánh” mà thôi. Mà tính của Phong thì lại nhát gan vô cùng, yếu vía nữa chứ. Khi nghe tin tối nay đáp chuyến hàng đầu tiên, vẻ mặt của Sơn bạch tuộc rất nghiêm túc thì Phong lại lộ vẻ sợ sệt, muốn trốn về nhà. Chuyện này dễ hiểu thôi à, tôi nghĩ Phong sợ bị vạ lây, lỡ chuyện này không may bị khui ra thì ai cũng biết kết quả ra sao. 

 Loay hoay trước ý định đi hay ở, Phong lấy điện thoại gọi cho Hải Yến để tâm sự về tình cảnh éo le này. Yến ở xa không làm được gì hơn, chỉ khuyên Phong rằng ráng thêm chút nữa, vâng lời Sơn bạch tuộc nhiều vô là sẽ không sao. Tôi biết rằng Hải Yến muốn giữ chân Phong ở lại đây để tổ trinh sát còn theo dõi định vị, nhưng một phần cũng quan tâm đến Phong thật. Thử nghĩ nếu Sơn bạch tuộc biết Phong béo chạy trốn thì tên này chuẩn bị “bay màu” đi là vừa.

 Thêm nữa, tối nay sẽ đáp chuyến hàng đầu tiên nên tổ trinh sát rất cần sự có mặt của Phong béo để tiện theo dõi. Tôi mong rằng Phong béo sẽ sáng suốt một chút, không manh động, để phía trinh sát còn có thông tin để theo dõi. Nếu như chuyện này có bị khui thật, chắc chắn sẽ có tình tiết giảm nhẹ cho Phong, vì Phong cũng góp công vào việc cung cấp thông tin điều tra mà. 

Với cá nhân tôi thì lại cho rằng Phong không phải là người xấu, bản tính của hắn rất hiền nhưng xu cà na lại gặp phải ông sếp thích phạm tội nên tình thế đẩy đưa phải làm mấy chuyện xấu thôi. Nếu như không bị bắt trận này tôi mong Phong béo tìm một công việc khác, gầy dựng lại sự nghiệp.

 Về phần Sơn bạch tuộc, hắn cũng đã sớm nghi ngờ trước những biểu hiện bất thường của Phong: “Thằng Phong này hỏng! Tao đi guốc trong suy nghĩ nó”. Vì vậy hắn đã ra kế hoạch khác không cho Phong đụng vào “hàng” nữa, thay vào đó là đi lo chuyện nấu ăn, bếp núc. 

Đối với Phong chuyện này giống như là giải thoát vậy đó, không phải động vào “hàng” là được. Không biết Phong có còn ý định bỏ trốn nữa không ta? Tôi mong rằng trinh sát phía ngoài sẽ bọc lót bảo vệ cho Phong, nghe có vẻ hơi ngược nhưng chúng ta đang bảo vệ một người vô tội, đó chẳng phải là nhiệm vụ của cảnh sát sao?

 Đó là những diễn biến của tập phim hôm nay, chặng cuối của Bão Ngầm đang diễn ra cực kỳ gay cấn, hồi hộp. Các bạn hãy nhớ đón xem cùng với tôi nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Tổ trinh sát ngỡ ngàng phát hiện xưởng bánh siêu to khổng lồ

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Mau mau bấm theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.