x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm tập 66: Hấp tấp đột kích xưởng bánh, sở ra về tay trắng

Ngọc Quỳnh 10:13 - 30/05/2022

Trong Bão Ngầm tập 66 tối nay, hé lộ phân cảnh sở đột kích vào xưởng bánh của ông Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo). Mới đầu xem đến đây tôi vô cùng bất ngờ, tưởng đâu mình xem nhầm tập nào đó. Vì cơ bản là tôi thấy phía sở vẫn chưa thu thập đủ chứng cứ, tiến lên ngay bây giờ có thể sẽ vô cùng bất lợi.

Những diễn biến tiếp theo đúng y như tôi dự đoán, sếp Hà (NSƯT Trọng Hải) đã bị thương, có lẽ là do đỡ phát “kẹo” cho Hải Triều (Hà Việt Dũng). Không chỉ bị thương không thôi đâu, khi bước vào hang ổ của bọn chúng thì bọn chúng là kẻ làm chủ cuộc chơi. Tôi thấy đến cả Hải Triều cũng không làm gì được, anh phải sử dụng đến chiêu cuối là đàm phán với Ong chúa (Kim Phượng). Kết quả ra sao thì chắc phải xem tập phim tối nay mới biết được á.

 Chưa biết kết quả của cuộc giao lưu võ thuật tối nay ra sao, nhưng phía lực lượng đã bị thương một người mà đó còn là người chỉ huy nữa. Vì vậy tôi e rằng các hoạt động tiếp theo của lực lượng sẽ gặp khó khăn vì thiếu hụt nhân sự. Ngoài ra, đã lỡ bứt dây động rừng rồi tôi sợ mọi kế hoạch sẽ đổ sông để bể hết, bọn người Sơn bạch tuộc (Lý Anh Tuấn) sẽ tẩu thoát hay đổi địa điểm làm “bánh” chăng?

 Nhưng điều gì khiến sở phải hấp tấp, vội vã hành động như thế kia. Thật tình tôi thắc mắc lắm, vì hầu như sau mấy ngày theo dõi, sở vẫn chưa thu thập được gì nhiều mà. Sáng suốt như sếp Hà và Hải Triều thì phải nhận ra điểm bất ổn này chứ, vậy mà lần này vẫn hành động? Có thể đây là chỉ thị của sếp Hoạch (NSND Trần Nhượng) chăng? Vì sao lại gấp gáp đến như vậy, hãy cùng tôi đón xem tập phim tối nay nhé!

 Tôi vô cùng bất ngờ vì nghĩ tập phim phục kích còn lâu mới chiếu, vậy mà tối nay được xem rồi. Tôi dự đoán đây sẽ là cuộc chiến một sống một còn của hai bên với nhau, liệu ai sẽ giành lợi thế ngay từ ngày đầu ra quân đây? Preview chỉ có vài phút nhưng lại làm tôi tò mò vô cùng, phim đã đi đến những chặng đường cuối cùng rồi nên tôi sẽ không bỏ sót tập nào đâu.

 Ngoài ra trong phần preview còn hé lộ phân cảnh nội bộ Sơn bạch tuộc cũng không mấy vui vẻ, hình như đang gặp trục trặc gì đó. Liệu chuyện này có ảnh hưởng đến dây chuyền sản xuất “bánh” không, đang trong tầm ngắm của lực lượng thì Sơn sẽ xử lý chuyện này ra làm sao để không bị nghi ngờ nhỉ? Bên cạnh đó, đây có lẽ là tập phim mà Ong chúa lộ diện, đối đầu trực tiếp với Hải Triều. Không biết Hải Triều có nhận ra “người quen” năm xưa đã gây ra chuyện của bố mình hay không?

 Nói tóm lại tập phim tối nay hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với nhiều tình tiết gây cấn. Các bạn đừng bỏ lỡ nha, Bão Ngầm hiện đang phát sóng vào mỗi tối trên kênh VTV1 đó.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm tập 65: Sơn sắp bay màu nhưng chính tay Tú thực hiện điều đó

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Blog phim Việt

Bão Ngầm hoặc những tác phẩm của truyền hình VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bão Ngầm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.