x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm tập 65: Sơn sắp bay màu nhưng chính tay Tú thực hiện điều đó

Ngọc Quỳnh 12:12 - 28/05/2022

Xoay đi xoay lại một chút xíu mà Sơn bạch tuộc (Lý Anh Tuấn) đã soạn gần xong đơn hàng 5000 bánh rồi. Đúng là một trong những cánh tay đắc lực của sếp Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo). Nhưng có lẽ đây sẽ là chuyến hàng cuối cùng Sơn được tham gia bởi vì ông Đức đang lên kế hoạch loại trừ Sơn bạch tuộc để giữ kín thông tin.

 Đúng như tôi dự đoán, từ hồi Toàn khỉ đốm (Quang Hoà) bay màu, Mỹ Hà (Hoàng Hải Thu) cũng nối gót đi theo. Lúc đó, tôi đã có linh cảm người tiếp theo lên dĩa sẽ là Sơn bạch tuộc. Trong tập 65 Bão Ngầm, tôi nghe rõ mồn một kế hoạch giải quyết Sơn bạch tuộc của ông Đức. Nhưng éo le thay người thực hiện phi vụ này không ai khác ngoài luật sư Tú, Ong chúa (Kim Phượng).

 Cụ thể rằng bây giờ ông Đức chỉ tin mỗi luật sư Tú mà thôi, kỳ này Đức muốn đích thân Tú kiểm hàng, giao hàng, đi theo hàng qua tận biên giới. Có vẻ như ông Đức kỳ vọng rất nhiều vào Tú và bên cạnh đó còn dặn Tú xong việc phải “khử” Sơn ngay và luôn. Đương nhiên với lý do cũ là Sơn đã biết quá nhiều, giữ lại bên mình thì có ngày tai hoạ ập đến.

 Tôi nhớ lần trước Ong chúa cũng đã ra tay với nhân tình đồng giới của mình là Mỹ Hà, cũng vì lí do này. Nhưng biết làm sao được, phận đi làm thuê thì phải nghe lời mà thôi, mà phải trực tiếp ra tay với người yêu chắc là cảm giác đau lòng lắm. Tôi nghĩ thôi cũng không dám nghĩ đến, nỗi đau cũ còn chưa nguôi vậy mà giờ Tú lại sắp mất luôn cả người yêu mới là Sơn bạch tuộc.

 Tôi không biết nên gọi ông Đức là người quá đa nghi hay kỹ tính nữa. Với Sơn bạch tuộc tôi nghĩ hắn là kẻ kín miệng mà, làm việc chung với Sơn rất an toàn vì hắn lo từ A đến Á rồi nhưng vẫn phải “trừ khử” sau khi làm xong nhiệm vụ lần này. Có phải ông Đức đang muốn huấn luyện Tú thành kẻ lạnh lùng, không được phép có tình cảm với bất kỳ ai. Tôi không biết hồi đó Tú mang ơn gì của ông Đức, bây giờ trả mãi vẫn không xong. 

 Với luật sư Tú đây chắc chắn là nhiệm vụ vô cùng khó khăn đó, ai cũng biết rằng Sơn quan trọng với Tú như thế nào, họ không chỉ là người yêu mà còn bầu bạn tâm sự với nhau. Những áp lực riêng mà chỉ hai con người này mới thấu hiểu cho nhau được, vậy mà mình phải ra tay “tiễn” người yêu, đau lòng biết bao. Dù cả 2 đều đảm nhận vai phản diện nhưng trong mấy tình huống này tôi thấy thương gì đâu, ước gì có một cái kết khác cho Sơn bạch tuộc thì hay biết mấy.

 Nếu như đội Hải Triều (Hà Việt Dũng) hành động sớm hơn một tí, có thể tóm trọn ổ mà Sơn bạch tuộc chưa “bay màu”, vậy là đã cứu được một người rồi. Không chỉ dừng lại ở đó, còn rất có lợi cho quá trình điều tra nữa đó. Sơn làm việc với ông Đức bao nhiêu lâu nay rồi, tôi không biết anh có đoán trước được kết cục cho bản thân không? Nếu có thì anh sẽ chịu đựng hay vùng lên tìm kiếm cơ hội sống sót cho riêng mình?

 Hôm nay xem phim tôi lại thấy buồn vì thuyền Sơn - Tú sắp sửa chìm nghỉm. Không biết diễn biến những tập tiếp theo liệu có cú twist nào không? Hãy cùng tôi đón xem nhá.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm tập 64: Phong béo yếu vía tính rút lui trước giờ giao bánh

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Blog phim Việt

Phim Bão Ngầm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bão Ngầm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.