x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Đại gia Đức vạch trần thân phận nhưng vẫn tha cho Hạ Lam

Ngọc Quỳnh 12:45 - 07/06/2022

Tiếp nối cuộc hành trình chạy trốn đầy cam go của đại gia đình ông Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo), trong Bão Ngầm tập 71 hôm nay chính tay ông Đức đã vạch trần thân phận trinh sát của Hạ Lam (Cao Thái Hà). Tôi xem phim mà hồi hộp, cứ nghĩ Hạ Lam đã “bay màu” rồi. Nhưng không, bằng một phép màu gì đó mà lão Đức lại bỏ qua cho Hạ Lam, quay vào trong cùng vợ và em trai xem như không có chuyện gì? Vậy thì hãy đọc bài viết này để biết lý do đằng sau chuyện này là gì nhé!

 Như các bạn cũng đã biết, chuyện xoay quanh về thân phận trinh sát Hạ Lam đã bị lộ từ những tập trước rồi. Bắt nguồn từ việc lão Tuất (NSND Nguyễn Hải) trên đường tẩu thoát vẫn không quên báo tin cho anh em kết nghĩa, tính từ lúc đó đến nay cũng lâu mà bây giờ mới vạch trần. Có phải ông Đức đang “ăn chay” hay không nhỉ? Ban đầu tôi nghĩ rằng ông Đức mang theo Lam để có gì gặp phải lực lượng thì lấy cô ra làm tin, hành trình tẩu thoát sẽ thuận lợi hơn được một chút. Nhưng hình như không phải vậy, ông Đức liệu đang tính toán gì khác chăng?

 Đêm nay chính là đêm cuối cùng nhà ông Đức ở Việt Nam rồi, chỉ còn mặt trời ló dạng là họ sẽ qua được biên giới Lào, cao chạy xa bay. Nhưng không hiểu sao đến phút này Hạ Lam lại phanh gấp, quay xe về phía sở. Cô đã lén tách nhóm để báo cáo vị trí về cho đồng đội và sau đó bị ông Đức phát giác. 

Đúng là thần thái một ông lớn, chỉ cần giơ “hàng nóng” lên và ánh mắt hiện rõ vẻ giận dữ là tôi đã đủ hiểu chuyện gì xảy ra. Tuy vậy, Hạ Lam vẫn còn ngơ ngác nghĩ bản thân chưa bị bại lộ, còn tính kêu oan nữa chứ. Ông Đức diễn mấy ngày nay cũng chắc đã mệt, Hạ Lam cũng diễn mấy tháng qua nên chắc cũng đuối sức vì vậy ông Đức đã hạ màn sớm vở kịch này.

 Đến đây tôi mới hiểu rằng tại sao Hạ Lam lại có mặt trong cuộc trốn chạy và tại sao đến bây giờ mới bị vạch trần thân phận. Câu trả lời đó chính là Hạ Lam đang mang trong mình dòng máu của nhà họ Quách. Vốn là dân kinh doanh nên ông Đức đã đề nghị với Hạ Lam một yêu cầu nho nhỏ, dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra Lam vẫn phải sinh ra đứa trẻ và nuôi dạy đàng hoàng, chồng của cô không ai khác chính là bác sĩ Hùng (Lê Hải). Đương nhiên đổi lại tài sản của ông Đức sau này sẽ để lại cho đứa trẻ và Hạ Lam hôm nay sẽ không phải “bay màu” nếu như cô chấp thuận điều kiện này.

 Tôi mới nghe qua cứ tưởng ông Đức nằm mơ giữa ban ngày, những đồng tiền đó, khối tài sản đó có thể bị tịch thu sau khi ông Đức bị tóm hay không? Tầm này mà vẫn có tâm trạng nghĩ đến những chuyện nối dõi, dòng họ Quách cất công gầy dựng sự nghiệp bao nhiêu năm qua. Bây giờ chính tay ông Đức đã phá huỷ nó rồi.

 Đứng trước yêu cầu của ông Đức, Hạ Lam thẳng thừng từ chối tiếp nhận những đồng tiền không mấy sạch sẽ đó. Cô cũng không quên nói rằng, dù có tài sản hay không thì đứa bé trong bụng vẫn là con của cô, chồng là Hùng và cô sẽ yêu thương hết mực. Tôi nghĩ đây là lý do thứ hai khiến ông Đức quyết định bỏ qua cho Hạ Lam. Ít ra Lam yêu thương em trai mình là thật, chứ không phải là lợi dụng nên có lẽ vì vậy mà ông Đức đã chấp nhận Hạ Lam.

 Tôi lại nghĩ hôm nay ông Đức hiền hơn mọi khi vì bản thân ông ta cũng biết rằng mình sẽ không còn chạy đi đâu xa được nữa, sắp bị tóm đến nơi rồi. Nên là cứ tử tế với ai được thì cứ làm, dù gì cả cuộc đời cũng đóng vai ác mệt rồi. Với lại, Hạ Lam hôm nay được “tổ độ” nên mới được như vậy. Có lẽ là nhờ cô đánh tin cho đồng đội nên mới được “độ” như thế, thoát được kiếp nạn lớn luôn.

 Bão Ngầm tập 71 cũng là tập kế cuối mất rồi, mỗi nhân vật đã có sẵn một kết cục riêng cho mình. Nhưng còn về phần Hạ Lam, Hải Triều (Hà Việt Dũng) sẽ có cuộc sống như thế nào sau này? Các bạn hãy nhớ đón xem tập phim cuối cùng nhé!

>>> Xem thêm: Hạ Lam quay xe phút chót nhưng vẫn một mực bảo vệ chồng sắp cưới Hùng

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm Bão Ngầm và các phim truyền hình khác của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bão Ngầm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.