x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hạ Lam quay xe phút chót nhưng vẫn một mực bảo vệ chồng sắp cưới Hùng

Ngọc Quỳnh 12:02 - 06/06/2022

Trong đoạn preview Bão Ngầm tập 71 hé lộ phân cảnh gia đình ông Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) đã bị tóm, nhưng điều là tôi bất ngờ hơn cả chính là màn quay xe khét lẹt của Hạ Lam (Cao Thái Hà). Trong giây phút quyết định cô chọn đứng về phía sở, giúp đồng đội của mình. Lý do là sao vậy ta, hãy cùng đọc bài viết này để biết thêm thông tin nha.

 Ở các tập trước là hành trình đi trốn của gia đình họ Quách, tôi thấy họ biến hóa khôn lường. Tất cả đều là kế hoạch của ông Đức, có lẽ vì đã quá nhiều kinh nghiệm nên cứ vài ba hôm là đổi phương tiện đi lại, cải trang thành đoàn đi đám cưới để qua mặt lực lượng. Dù hơi vất vả tí nhưng xem ra mọi chuyện vẫn ổn, chỉ cần quay thêm hôm nay nữa thôi là sẽ biết được nhà ông Đức có tẩu thoát thành công hay không.

 Nhưng các bạn biết rồi đó lưới trời lồng lộng tuy thưa mà khó thoát, dù ở trong hang núi hay vực sâu thì đội quân của sếp Hoạch (NSND Trần Nhượng) cũng đã tìm đến nơi. Không biết có ai đã báo tin về nơi chỗ nấp này cho lực lượng biết không? Chứ tôi thấy gia đình Đức vừa lựa chọn ở trong rừng, rồi còn phân tách nhau ra để lỡ có chuyện gì thì ai thoát được thì thoát. Vậy mà sở vẫn tóm được, có phải là Hạ Lam đã chỉ điểm hay không?

 Tôi nghĩ là Hạ Lam không liên quan vụ này đâu, vì hôm trước khi ông Đức nghi ngờ đã tịch thu hết điện thoại và túi xách của cô rồi, nghi ngờ Lam vậy thôi chứ ông Đức vẫn giữ Hạ Lam bên cạnh, không hiểu vì sao. Lần này, team ông Đức không thoát được rồi mà điểm nhấn làm tôi bất ngờ chính là pha quay xe khét lẹt của Hạ Lam. Cụ thể là trong phần preview tôi thấy Lam và Hùng (Lê Hải) đang ẩn náu dưới vách đá thì bị lực lượng ập đến. Hạ Lam tôi đoán rằng cũng phải do dự một lúc rồi mới quay sang hạ người ông Đức, chạy về phía đồng đội. 

 Chưa kịp mừng vì Lam biết quay đầu phút chót, không còn mê muội trong cái tình yêu này nữa thì ngay giây sau đó Hạ Lam đứng ra bảo vệ Hùng khi sở bao vây hai người, câu tôi nghe rõ ràng nhất trong trận giáp lá cà này chính là “Không phải anh ấy, anh ấy không liên quan”. Tôi thấy hơi tội nghiệp cho Hùng, rơi vào hoàn cảnh ai cũng hiểu nhưng chỉ có mình không hiểu. Thật ra anh đúng là kẻ ngoại đạo của những vụ buôn “bánh” kia, làm ăn chân chính nhưng chắc do số phận xu cà na nên nó vậy.

 Trước tình huống oái ăm như vậy, không biết sở sẽ xử lý như thế nào nhỉ? Tôi đoán không chừng là sẽ sử dụng hoà giải trước, mang cả đôi về trại rồi sau đó mới định tội sau. Thiệt ra, theo tôi Hạ Lam có quay đầu giờ chót như vậy cũng không có ý nghĩa gì cả, có thể là cô thấy không còn đường nào để trốn nữa rồi nên tự giải thoát cho bản thân trước. Chứ nếu như nhà ông Đức có thể thuận tiện thoát sang nước ngoài một cách dễ dàng thì chắc cô cũng đi luôn thôi à.

 Đó là những tình tiết đặc sắc nhất trong tập 71, các bạn hãy cùng đón xem phim để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hạ Lam làm tay trong mà bầu với đối tượng, nước đi xuất sắc

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm Bão Ngầm và các phim truyền hình khác của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bão Ngầm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.