x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Sau tất cả, Triều vẫn cô đơn lẻ bóng, đáng buồn cho anh trinh sát

Ngọc Quỳnh 14:12 - 07/06/2022

Tập Bão Ngầm 72 tối nay cũng chính là tập phim cuối cùng, hành trình phá án đã khép lại, những kẻ xấu đều nhận hình phạt thích đáng rồi. Điều tôi tò mò là cuộc sống của các trinh sát trong tương lai sẽ như thế nào, Hải Triều (Hà Việt Dũng) và Hải Yến (Thanh Bi) có đến được với nhau không? Còn Hạ Lam (Cao Thái Hà) sẽ làm gì khi rời khỏi ngành. Tôi vừa mới xem preview và suy đoán được vài điều, đọc bài viết này để biết thêm bạn nhé.

Nếu như ngày hôm qua sở đã có một ngày đại thắng, sự ra đi của các đồng đội quả thật là không uổng phí mà. Nhưng quay về hiện tại, phía sở cần phải họp gấp để bàn về việc xử lý “hắc cảnh” Trần Như Tuất (NSND Nguyễn Hải), Vũ Hạ Lam ngay và luôn. Trước mắt tôi thấy lão Tuất sẽ bị tước chức vị công an nhân dân, còn có phải ăn cơm nhà nước không thì tôi chưa rõ lắm. Hạ Lam có thể là cho nghỉ việc, khỏi bàn cãi nữa, tôi thấy đó là hình phạt nhẹ nhất dành cho cô rồi đó.

 Trong tập cuối còn có sự trở lại của Hải Triều nữa đó, không biết anh đi đâu biệt tích mấy ngày nay làm tôi tưởng anh “bay màu” rồi chứ. Điều tôi mong đợi nhất chính là Hải Triều và Hải Yến sẽ cưới nhau, sống bên nhau hạnh phúc. Nhưng đó chỉ là cái tôi muốn mà thôi, chứ thực tế thì khác hẳn. Không hiểu vì lý do gì mà khi Triều nghe Yến đề cập đến chuyện cưới sinh anh khựng lại, lúc sau còn nói: “Anh sẽ cưới em nhưng chưa phải bây giờ”. Vậy là sao nhỉ, tập cuối rồi mà chưa chịu cưới thì đợi đến khi nào? Có khi nào là Bão Ngầm phần 2 thì hai người này mới cưới không?

 

Nhưng có lẽ Yến và Triều chỉ dừng lại ở mức bạn bè mà thôi, trong đoạn preview kia tôi thấy Yến tạm biệt Hải Triều để chuyển công tác đi nơi khác. Có lẽ là ban đầu cô tính ở lại đợi Triều, nhưng câu trả lời của Hải Triều là cho cô có cảm giác bất an. Vì vậy nên quyết dứt áo ra đi, tôi thấy như vậy cũng được. Chuyển chỗ làm mới làm Yến có thể quên Triều sớm, có nhiều cơ hội khác trong công việc hơn. Với lại sở đã biến động và thay đổi quá nhiều nên cũng không ai muốn ở lại.

 Về phần Hạ Lam, hình như cô đã nghỉ làm ở sở và đi lên vùng núi sinh sống. Tôi thấy có cảnh Hạ Lam mặc trang phục người dân tộc đứng trò chuyện cùng Hải Triều, có thể Triều chính là người sắp xếp chỗ ăn, chỗ ngủ cho hai mẹ con Hạ Lam không? Đúng là bạn trai quốc dân, lúc nào cũng tử tế như vậy, còn nhớ lúc Lam làm “tàu ngầm” thì cũng được giúp đỡ đủ chuyện, đến khi hoạn nạn rồi vẫn được hỗ trợ. Không biết Hạ Lam có cảm thấy xấu hổ vì những chuyện trước kia cô đối xử với Hải Triều hay không?

 Thế là sau tất cả, Hạ Lam sinh con đẻ cái và chắc rằng cô sẽ không tái giá, Hải Yến chuyển công tác nhưng tôi nghĩ cô sẽ có bạn trai mới sớm thôi. Chỉ có Hải Triều vẫn cô đơn lẻ bóng một mình, không chịu mở lòng với một ai khác thì khó có vợ lắm à nha. Không biết có pha quay xe nào từ biên kịch không chứ thật ra tôi vẫn muốn Yến và Triều sẽ đến với nhau.

 Bão Ngầm tập cuối chắc chắn sẽ còn nhiều tình tiết thú vị hơn nữa, các bạn đừng bỏ lỡ tập cuối này nha hãy cùng đón xem phim với tui nè.

>>>> Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Câu chuyện tình bạn thú vị kỳ lạ tiếp nối Bão Ngầm

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm Bão Ngầm và các phim truyền hình khác của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bão Ngầm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.