x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

“Ong chúa” Kim Phượng trải lòng: “Đóng phim Bão Ngầm rất cực”

Ngọc Quỳnh 19:26 - 06/06/2022

Kim Phượng được biết đến là nữ diễn viên đầy tài năng. Trong những năm gần đây mình lại ít thấy chị tham gia vào các dự án phim ảnh, với sự trở lại trong Bão Ngầm lần này chắc hẳn sẽ có những cảm xúc, áp lực vô hình khi đã khá lâu rồi chúng ta mới lại thấy chị trên màn ảnh.

 Để trả lời cho ý kiến này, Kim Phượng nói: “Thú thật, tôi không nghĩ đến sự chào đón của khán giả dành cho mình ra sao. Tôi không bị áp lực hào quang làm nghề diễn viên là phải luôn nổi bật. Tôi tin rằng khán giả ngày càng có nhiều lựa chọn những tập phim hay để xem nên họ sẽ tinh tế khó tính.

Tất nhiên khi xem phim có sự xuất hiện của thần tượng thì khán giả sẽ thích, sẽ dễ tính hơn. Còn nếu xem phim hay, diễn viên diễn giỏi thì khán giả vẫn nhớ và ủng hộ - đó là trường hợp của tôi”. Với chị mỗi lần tái xuất là đều đặt hết tâm tư vào bộ phim, để hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất và gây ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng khán giả.

 Dù Kim Phượng chỉ nhận một vai phụ thôi nhưng cá nhân tôi thấy còn nổi bật hơn cả nữ chính, xuất hiện lần nào là chấn động lần đó. Vì vậy có nhiều câu hỏi đặt ra là khi nhận vai diễn Tú Ong chúa, Kim Phượng có điều gì đồng cảm với nhân vật mà không mà thể hiện tốt đến thế? Chị bắt đầu giải đáp với người hâm mộ: “Suốt quá trình quay phim tôi không còn là tôi mà là nhân vật Tú. Trên kịch bản, tôi đã bàn với đạo diễn và nhà sản xuất để chỉnh sửa phát triển nhân vật Tú mới mẻ đa chiều hơn. 

Để chinh phục được khán giả, để có một nhân vật Tú, gai góc, muôn mặt mưu mô như thế do đâu? Hàng loạt câu hỏi, những vấn đề được tôi đặt ra cho Tú và tôi giải quyết những điều đó nhằm mang đến kết quả là Tú ‘bệnh’ như thế mới đời!”

 Chia sẻ nhiều hơn với chị thì mình biết được rằng Kim Phượng mỗi khi nhận vai nào đó là yêu cầu còn khó hơn trong kịch bản nữa, đó không phải vì chị muốn vai của mình có nhiều đất diễn trong phim đâu. Chỉ đơn giản là Kim Phượng luôn muốn thử thách bản thân, đặt mục tiêu cao hơn cho mình mỗi ngày. Đó cũng là điều mà chị đã rèn luyện từ nhỏ nên bây giờ trở thành thói quen, tính cách của chị. Vì vậy chị yêu cầu vai diễn khó cũng là điều dễ hiểu thôi.

 Bên cạnh đó, trong Bão Ngầm ta còn bắt gặp đả nữ Tú Ong chúa lái xe phân khối lớn, lái ca - nô, đánh võ,... vô cùng điêu luyện. Mới đầu tôi nghĩ đó là diễn viên đóng thế, nhưng thực sự đó là những phân cảnh do chính Kim Phượng nhập vai vào, tự mình thể hiện. Nữ diễn viên còn nói đùa rằng sau khi kết thúc một bộ phim nào đó, mình được “lời to” vì kỹ năng tăng lên. 

 Qua những chia sẻ ở trên, tôi thấy được rằng Bão Ngầm là bộ phim rất cực đối với chị. Có thể trong tương lai chị sẽ tự thưởng cho mình một vai nhẹ nhàng hơn chẳng hạn, trái với suy nghĩ của tôi chị đã thẳng thắn trả lời: “Tôi luôn bị cảm giác không hài lòng với chính mình. Với những gì đã làm được, tôi thường nghĩ  ‘có lẽ mình cố gắng chưa đủ’. Tôi cảm giác đóng phim càng khó càng thấy thích, nếu giao vai nhẹ nhàng, dịu dàng làm đẹp khung hình chắc tôi khó tham gia”.

 Bên cạnh việc đóng phim, Kim Phượng cũng dành nhiều thời gian vào kinh doanh, chăm sóc gia đình, tập thể thao. Nên những năm gần đây chị ít xuất hiện trong các dự án phim ảnh là thế, vậy nên mỗi một bộ phim chị tham gia, bỏ ra từng ấy thời gian thì chị phải cố gắng thể hiện vai diễn sao cho thật hay, thật ấn tượng để khán giả thưởng thức. Hiện tại một năm chị chỉ tham gia vào một dự án phim thôi, năm nay là Bão Ngầm vậy thì năm sao sẽ là phim gì tiếp theo nhỉ?

Có niềm đam điện ảnh cháy bỏng nhưng cuộc đời lại gặp nhiều ngã rẽ, khó khăn, Kim Phượng vẫn kiên trì, vươn lên để gầy dựng tương lai cho bản thân cũng như mong muốn ba mẹ tự hào về mình. Giờ đây, chị đã chạm được vào ước mơ của mình rồi nhưng bên cạnh đó vẫn phải lo cho gia đình, dành thời gian cho bản thân nữa. 

Cùng đóng chung Bão Ngầm với Kim Phượng có nam diễn viên Hà Việt Dũng, anh cũng xuất thân nghèo khó nhưng chịu khó phấn đấu mới có được ngày hôm nay. Thú thật khi nghe những chia sẻ này từ các diễn viên tôi vô cùng ngưỡng mộ họ và có thêm nhiều động lực để theo đuổi đam mê.

 Hiện tại vai diễn Ong chúa của Kim Phượng trong Bão Ngầm vẫn được nhiều khán giả quan tâm, chỉ còn vài tập cuối nữa thôi nên bạn nhớ đón xem nha!

>>>> Xem thêm: Bão Ngầm tập 71: Hạ Lam quay xe phút chót nhưng một mực bảo vệ Hùng

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm Bão Ngầm và các phim truyền hình khác của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bão Ngầm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".