x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bảo Thy, Tâm Tít và những mẹ bỉm Vbiz khoe dáng với trang phục biển

Hoa Le 10:35 - 10/08/2022

Mỗi dịp hè về, netizen lại được đã con mắt với loạt hình đi biển cực chất của hội mỹ nhân Việt. Nhất là hội mẹ bỉm sữa Vbiz lại càng khiến tôi trầm trồ, ngưỡng mộ hơn khi khoe vóc dáng thon gọn, hình thể bốc lửa dù đã trải qua quá trình sinh nở. 

Ngay từ hồi mới rục rịch vào hè, hot girl Tâm Tít đã phải ngay lập tức đi vi vu khắp nơi và có những bộ hình chất lượng như fashionista. Sau bao nhiêu năm, dù đã là mẹ bỉm của 2 nhóc tỳ, nhưng mỹ nhân Hà Thành vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, thon gọn, cùng nhan sắc ngày càng xinh đẹp, đỉnh còn hơn thời con gái. 

Gần đây nhất, trong chuyến nghỉ dưỡng ở một resort hạng sang tại Cam Ranh, người đẹp sinh năm 1989 đã xả khả ảnh “bỏng mắt” khi diện trang phục biển quyến rũ. Hiểu được lợi thế về vóc dáng, nên Tâm Tít khéo chọn những set đồ “2 mảnh” nhỏ xíu để phô diễn được đôi gò bồng đảo ngồn ngộn cùng cơ bụng săn chắc. 

Đặc biệt, màu sắc của trang phục mà Tâm Tít khoác lên mình là một màu xanh đang hot trend của năm 2022. Kết hợp cùng kiểu tóc mái bằng cùng layout makeup trong veo, nàng hot girl U40 như hồi xuân. Nhờ vậy mà người đẹp nhận được cơn mưa lời khen từ công chúng. Tôi cũng phải xuýt xoa vì không phải mẹ bỉm nào cũng có thể sở hữu hình thể chuẩn như gái đôi mươi như vậy. 

Kể từ ngày làm phu nhân hào môn, tôi thấy cuộc sống của Bảo Thy là những tháng năm được ông xã chiều chuộng, thường xuyên đi nghỉ dưỡng hạng sang từ trong tới ngoài nước. Ngay sau khi sinh quý tử, “Công chúa bong bóng” đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, sẵn sàng trở lại và khoe nhan sắc thăng hạng với công chúng. 

>>> Xem thêm: Hà Trí Quang - Don Nguyễn: Sống hạnh phúc cùng người yêu đồng giới

Trong chuyến nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu, mẹ bỉm 1 con khoe trọn đường con với set đồ biển một mảnh màu beige giúp tôn lên làn da trắng hồng, mịn màng của nữ ca sĩ. Tôi để ý, Bảo Thy cực kỳ chuộng những sắc màu trung tính, nền nã. 

Không những vậy, cô còn tăng thêm phần sang chảnh cho set đồ với những món phụ kiện đắt đỏ, xa xỉ. Đúng là gái một con trông mòn con mắt, tôi phải công nhận Bảo Thy ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và toát lên thần thái, khí chất của một phú bà quyền lực. 

Không đứng ngoài đường đua thời trang, Lã Thanh Huyền cũng nhanh chóng lên đồ cực quyến rũ. Người đẹp đã chọn một không gian xanh mát, hoà mình vào thiên nhiên để xả stress sau những tháng ngày làm việc căng thẳng. Mặc dù nói là tận hưởng cuộc sống đơn giản, nhưng tôi đoán nơi nghỉ dưỡng của gia đình người đẹp cũng phải là resort hạng sang. 

Mặc dù cũng là một mẹ bỉm, nhưng Lã Thanh Huyền vẫn sở hữu thân hình thon gọn, vóc dáng nuột nà. Cô tự tin diện những trang phục biển một mảnh, khi thì khoe tấm lưng trần mảnh mai, quyến rũ, lúc lại phá cách với những đường cut-out thú vị, phô diễn eo thon gọn. Với nhan sắc này, bảo sao mà tôi thấy Hoa hậu Mai Phương Thuý còn phải khen ngợi Lã Thanh Huyền là mỹ nhân đẹp nhất châu Á. 

Xuất phát điểm là một người mẫu, nên ngay cả khi đã yên bề gia thất và sinh con, tôi thấy vóc dáng của Đàm Thu Trang vẫn luôn quyến rũ, mướt mắt. Hiện tại, nhóc tỳ Suchin của cô đã lên 2 tuổi, người đẹp cũng không còn mặn mà với hoạt động nghệ thuật mà tập trung cho công việc kinh doanh và gia đình. Song tôi thấy Đàm Thu Trang từ lâu đã lấy lại thân hình nuột nà như xưa.

Trong chuyến nghỉ dưỡng gần đây, mẹ bỉm 1 con khiến dân tình trầm trồ, xuýt xoa khen ngợi khi diện nguyên set đồ của Dior với hoa văn điệu nghệ cùng màu xanh trendy của năm 2022, tôn lên làn da trắng mịn của người đẹp. Quả là đẳng cấp bà xã Cường Đô La, bởi tôi thấy nguyên set đồ này đã có giá 26,5 triệu, cùng với mũ lưỡi trai nửa đầu cũng rơi vào khoảng 26 triệu. 

>>> Xem thêm: Lệ Quyên, Lan Khuê và dàn sao mê biệt thự dát vàng 

Nếu không tìm hiểu, chắc chắn nhiều người khi nhìn các mẹ bỉm Vbiz khoe dáng sẽ khó có thể nhận ra, họ đều đã từng trải qua nhiều lần sinh nở. Bởi tôi thấy các người đẹp có bí kíp giữ gìn vóc dáng thực sự đỉnh cao. Thậm chí, trong mắt tôi các mỹ nhân Việt sau khi có gia đình, còn ngày càng xinh đẹp, trẻ trung, quyến rũ hơn cả thời còn son. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất hoặc là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.