x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tâm Tít ở tuổi 33 xinh đẹp, giàu có, hôn nhân viên mãn

Hoa Le 10:35 - 16/08/2022

Nhìn lại dàn hot girl Hà thành đời đầu, tôi thấy toàn những mỹ nhân xinh đẹp, đa tài và có sức ảnh hưởng tới công chúng. Nổi bật nhất trong số đó, phải kể đến Tâm Tít, nàng hot girl đình đám dù đã rời showbiz 8 năm nhưng vẫn luôn giữ được độ hot với cộng đồng mạng. 

Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm. Cô là hot girl thế hệ thứ 2 tại Hà Nội, nổi lên từ năm 2008 với gương mặt thanh tú, nhan sắc ngọt ngào, trong veo. Thời bấy giờ, nàng hot girl sinh năm 1989 phủ sóng mọi mặt trận từ báo chí, quảng cáo, cho tới phim ảnh, âm nhạc. 

Cô được đánh giá là một người đẹp đa tài khi tạo được dấu ấn với vị trí như VJ, ca sĩ, diễn viên. Lĩnh vực nào, Tâm Tít cũng gặt hái được thành công. Ngay sau khi nổi tiếng được 1 năm, cô quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp. 

Thời gian này, cô sở hữu nhiều bản hit như Nhắc Lại Trong Nỗi Nhớ, Môi Xinh, đồng thời trở thành VJ của kênh truyền hình, được tham gia nhiều bộ phim như Giữa Hai Thế Giới, Chiếc Giường Chia Đôi, Sao Đổi Ngôi… Ngoài ra, Tâm Tít còn được mệnh danh là nữ hoàng look-book khi là người đại diện của loạt thương hiệu và shop thười trang cho giới trẻ. 

Thế nhưng khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp thì cô bất ngờ vướng vào ồn ào tình ái với thiếu gia giàu có - anh trai Bảo Thy. Nên kể từ năm 2014, tôi không còn thấy người đẹp 8X hoạt động trong làng giải trí nữa. 

Sau khi rời bỏ ánh hào quang, Tâm Tít phát triển một thẩm mỹ viện và thương hiệu thời trang riêng. Giờ đây, cô đang là bà chủ giàu có. Những gì cô chia sẻ trên trang cá nhân chủ yếu là hình ảnh đang chăm sóc khách hàng. Có vẻ như Tâm Tít đang rất bận rộn với công việc kinh doanh. Sự nghiệp của cô cũng phát đạt, thuận lợi. Nên sẽ chẳng có lý do gì để cô phải quay lại làng giải trí. 

Chưa kể năm 2015, cô lên xe hoa cùng thiếu gia Chu Ngọc Thành - doanh nhân gia thế khủng tại Hà Nội. Sau 7 năm chung sống, họ đã có với nhau 2 nhóc tỳ kháu khỉnh, khôi ngô. 

Trước đây, tôi nghe nói ông xã Tâm Tít là thiếu gia đào hoa có tiếng. Nhưng sau khi có gia đình, anh không hề để cuộc hôn nhân của mình có điều tiếng gì. Từ khi còn là vợ chồng son, cho đến lúc đã có với nhau 2 quý tử, họ vẫn mặn nồng, tình tứ. Những dịp kỷ niệm đặc biệt, vợ chồng người đẹp lại “trốn con” đi hẹn hò lãng mạn. 

Ông xã của Tâm Tít còn yêu chiều vợ khi chịu khó dẫn cô đi du lịch, tận hưởng những dịch vụ cao cấp, sang chảnh, tặng cô những món quà đắt đỏ. Không những thế, anh còn là “phó nháy” cực kỳ có tâm cho bà xã. Người đứng sau những tấm hình bốc lửa của nàng cựu hot girl hoá ra là vị doanh nhân họ Chu. 

>>> Xem thêm: Diễm My 9X từ bé đã được đóng chung với siêu sao màn bạc

Tâm Tít từng chia sẻ chồng rất cưng chiều cô và còn khéo chăm con hơn cả vợ. Cô và ông xã là những người rất “ghiền con”, lúc nào cũng thích chơi đùa và ôm ấp hai thiên thần nhỏ. Có được hôn nhân viên mãn như vậy, tôi nghĩ người đẹp cũng sẽ không tiếc nuối khi từ bỏ những dự án lớn và ánh hào quang để chuyên tâm cho tổ ấm. 

Nhờ sự nghiệp thành công, hôn nhân ấm êm nên tôi thấy nhan sắc của Tâm Tít cũng ngày một thăng hạng. Không còn là hot girl kẹo bông ngọt ngào, Tâm Tít giờ hoá quý cô sang chảnh, thời thượng, quyến rũ. Ở tuổi 33 và đã là mẹ 2 con nhưng người đẹp 8X như hồi xuân. 

Thú thực, lần nào xem hình của Tâm Tít tôi cũng phải trầm trồ, xuýt xoa bởi nhan sắc đằm thắm, thần thái kiêu kỳ, sang chảnh của cô. Hình thể của bà mẹ 2 con nóng bỏng, thon gọn chẳng kém gì mỹ nhân gen Z. Bảo sao cô có thể cân đẹp mọi trang phục từ táo bạo, quyến rũ cho tới năng động, trẻ trung.

 >>> Xem thêm: Mẹ chồng Hà Tăng: Sao màn bạc một thời, vào hào môn làm CEO quyền lực

Dù không còn hoạt động nghệ thuật, nhưng Tâm Tít vẫn vô cùng xinh đẹp, chỉn chu, chăm chút ngoại hình để toả sáng mỗi lần xuất hiện. Cuộc sống quá hoàn hảo, viên mãn hiện tại của cô có lẽ khiến người hâm mộ chẳng còn phải tiếc nuối gì khi người đẹp chọn rời khỏi làng giải trí.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Tâm Tít hoặc là fan của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.