x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bát Lưỡng Kim: Cuộc sống sang chảnh của sao nam từng bị vợ bỏ, vỡ nợ

Hóng hớt Cbiz 11:35 - 31/07/2022

Từng bị xem là nam diễn viên không sở hữu nhan sắc của màn ảnh Hong Kong, nhưng nhờ sự nâng đỡ của Châu Tinh Trì cùng những nỗ lực và bộ óc tài ba của mình, Bát Lưỡng Kim trở thành “cây hài” được mọi người yêu quý, là ông chủ nhiều công ty với tài sản trị giá hàng ngàn tỷ đồng. Cụ thể thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz nhìn lại một chút về cuộc đời người đàn ông này nhé!

Sinh năm 1954, Bát Lưỡng Kim từ nhỏ không có nhiều bạn bè, bị mọi người “xanh lá” vì không có vẻ bề ngoài sáng láng. Thế nhưng, người đàn ông này lại nuôi dưỡng cho mình ước mơ mà nhiều người không dám với tới, chính là trở thành diễn viên. Suy nghĩ của Bát Lưỡng Kim khi đó rất đơn giản: “Cho dù mọi người đều ghét vì tôi không đẹp thì tôi càng phải lên tivi, để mọi người không muốn xem cũng phải xem”.

Nhưng phải đến năm 1993, Bát Lưỡng Kim của tuổi 39 mới có cơ hội đầu tiên thử sức trong giới giải trí. Năm đó, ông tham gia với tư cách khách mời trong hai bộ phim điện ảnh. Trên con đường theo đuổi nghệ thuật, may mắn thay, nam diễn viên đã gặp được quý nhân của đời mình – Châu Tinh Trì.

Những vai diễn nổi tiếng nhất của Bát Lưỡng Kim đều hợp tác cùng Châu Tinh Trì. Cũng chỉ một người có tính cách quái dị như Châu Tinh Trì mới biết cách phát huy “nhan sắc” của Bát Lưỡng Kim một cách tốt nhất. 

Vua Hài Kịch Thiên Vương Chi Vương (2000) là những tác phẩm đưa ông bước lên đỉnh cao sự nghiệp. Tuy những tác phẩm có sự góp mặt của ông Bát đều là vai phụ, phân cảnh không nhiều nhưng đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Không chỉ tham gia diễn xuất, Bát Lưỡng Kim còn sở hữu bộ óc kinh doanh tài ba khi trở thành ông chủ giàu có với khối tài sản trị giá hàng tỷ đồng sau nhiều lần thất bại, làm ăn thua lỗ. Hóng Hớt Cbiz còn nhớ đầu năm 2021, Bát Lưỡng Kim đã trở thành trung tâm của sự chú ý khi phát lì xì cho nhân viên nhân dịp đầu năm mới. Trong video, ông ăn mặc chỉnh tề, bước xuống từ xe sang, sợi dây chuyền vàng “khủng” trông bắt mắt hơn bao giờ hết. 

Sớm nắm bắt được xu thế thời đại, nam diễn viên đã thành lập công ty, nuôi dưỡng những tài năng, trai xinh gái đẹp trong vòng livestream nhằm giúp công ty tiêu thụ sản phẩm một cách hiệu quả.

Theo như mình được biết, Bát Lưỡng Kim của thời trẻ rất khó tìm được vợ bởi nhan sắc của mình. Thế nhưng, kể từ ngày ông kinh doanh thành công, phụ nữ bên cạnh nhiều vô số kể, chẳng cần mai mối cũng có người chủ động tìm đến. 

Hà Chuyên Đồng – vợ của Bát Lưỡng Kim là một trong số đó. Sau khi về chung một nhà, cả hai có với nhau một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh. Nhưng Hóng Hớt Cbiz tiếc rằng, cuộc hôn nhân này cũng chỉ duy trì vài năm thì đường ai nấy đi.

Cuộc đời của Bát Lưỡng Kim từng trải qua rất nhiều thăng trầm, nhưng mình thấy may mắn thay, sau tất cả ông đã trở thành ông chủ giàu có với khối tài sản ai cũng ao ước. Bát Lưỡng Kim của hiện tại không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh mà lui về hậu trường, sự nghiệp cũng tập trung phát triển ở Đại Lục. Không có lợi thế về nhan sắc nhưng lại gặt hái được thành công ở giới giải trí và sở hữu khối tài sản khổng lồ từ hai bàn tay trắng, thật sự mình rất khâm phục tài năng và ý chí hơn người của Bát Lưỡng Kim.

>>>Xem thêm: Văn Vịnh San: Tạ Đình Phong từng say đắm và cuộc hôn nhân viên mãn

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bát Lưỡng Kim? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.