x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mỹ nhân phim Châu Tinh Trì mang tiếng “bé 3”: Huỳnh Thánh Y sống tốt

Hóng hớt Cbiz 09:35 - 26/07/2022

Châu Tinh Trì không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích điện ảnh Hoa ngữ với những bộ hài kịch độc đáo cho riêng mình. Từ một diễn viên vô danh tiểu tốt, Châu Tinh Trì đã phải trải qua muôn vàn khó khăn thử thách mới có thành tựu, từng bước trở thành Tinh Gia như ngày hôm nay. Thông qua bộ phim Vua Hài Kịch, có lẽ Hóng Hớt Cbiz cũng đã cảm nhận được ít nhiều những khó khăn, gian khổ của ông trong ngày đầu lập nghiệp. 

Những tác phẩm của Châu Tinh Trì đều trở thành kinh điển và sự thành công ấy có công rất lớn trong khâu tuyển chọn diễn viên của ông. Những nữ diễn viên trong các tác phẩm của Tinh Gia nhanh chóng thành danh sau một đêm, thậm chí nhiều vai phụ cũng được xem là kinh điển có một không hai. Thế nhưng, sau khi nổi đình nổi đám, đa số dàn Tinh nữ lang đều vướng phải khá nhiều tai tiếng trong cuộc sống. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua một vài cái tên nổi bật xem nhé!

Khâu Thục Trinh

Khâu Thục Trinh được xem là “tượng đài” nhan sắc của xứ Cảng Thơm những năm 80-90, thậm chí còn được mệnh danh là “Niềm ước ao của toàn phái mạnh Hong Kong”. Chỉ với một vài tác phẩm đầu tay, cô nàng đã đốn tin khán giả bởi sự xinh đẹp và quyến rũ của mình, kinh điển phải kể đến màn hóa thân thành công chúa Kiều Ninh trong Lộc Đỉnh Ký hợp tác cùng Châu Tinh Trì.

 Trước khi được gả vào nhà hào môn, làm vợ của doanh nhân Trầm Gia Vỹ, Khâu Thục Trinh từng có thời gian ồn ào khi làm “bé ba” của Vương Tinh – một vị đạo diễn, nhà làm phim tài ba nơi đây. Năm 1997, vì oanh oanh yến yến bên cạnh Vương Tinh quá nhiều dẫn đến sự bất mãn của Khâu Thục Trinh, vì vậy cô tuyên bố chấm dứt đoạn tình cảm 6 năm của hai người trước giới truyền thông. 

Huỳnh Thánh Y

Từng là một trong Tinh nữ lang được Châu Tinh Trì hết lòng nâng đỡ, sự nghiệp lên như diều gặp gió, Huỳnh Thánh Y lại quay lưng với thầy khi cố tình chụp hình quyến rũ cho tạp chí nổi tiếng Nam Nhân trang. Ngay khi tạp chí ra mắt thị trường đã tạo nên cú nổ lớn, hình tượng “Ngọc nữ” của Huỳnh Thánh Y sụp đổ trong một đêm, dẫn đến sự bất mãn của phần đông fan hâm mộ lẫn Châu Tinh Trì.

Khi cuộc đời rơi vào bế tắc, Huỳnh Thánh Y bất ngờ gặp được “quý nhân” của đời mình, thành công cứu cô khỏi nghịch cảnh. Người đàn ông đó chính là Dương Tử - chủ tịch tập đoàn Cự Lực với sản nghiệp rất lớn. Khi mối quan hệ của cả hai quá thân thiết là lúc Huỳnh Thánh Y mang danh “bé ba” chen chân vào gia đình Dương Tử. Sau khi trải qua nhiều biến cố, hiện cô đang có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên người đàn ông này. Hóng Hớt Cbiz nghĩ, tình yêu đích thực đã giúp cô ấy vượt qua những lời đàm tiếu bên ngoài, và bây giờ thì vẫn là người thắng cuộc. 

Lý Gia Hân

Cả sự nghiệp và chuyện tình của Lý Gia Hân thì nổi tiếng quá rồi phải không các bạn? Lý Gia Hân cũng từng có cơ hội hợp tác với Châu Tinh Trì khi hóa thân thành cô vợ A Kha đẹp nhất của Vi Tiểu Bảo trong Lộc Đỉnh Ký bản điện ảnh.

Trong cả sự nghiệp của Lý Gia Hân, người đẹp cũng được mệnh danh là “bé 3 nổi tiếng của Hong Kong” với những cuộc tình ầm ĩ, tìm mọi cách để ngồi lên ngôi vị chính thất. Sau tất cả, bến đỗ cuối cùng của người đẹp chính là Hứa Tấn Hanh - doanh nhân người Hong Kong, cháu nội của đại gia nổi tiếng ngành vận chuyển Hứa Ái Chu, con trai thừa kế Tập đoàn Xây dựng Trung Kiến của doanh nhân Hứa Thế Huân.

Mình thấy đa số các mỹ nữ thời xưa đều lợi dụng sắc đẹp của mình để quyến rũ đại gia, với mong muốn bước chân vào hào môn, làm dâu nhà giàu nhỉ? Tuy nhiên, có những người cũng vướng phải tin thất thiệt chớ họ đến với nhau bằng tình yêu đích thực cơ mà. Dù là người đến sau hay gì đi chăng nữa, nếu họ hạnh phúc tới tận bây giờ thì Hóng Hớt Cbiz vẫn sẽ chúc phúc cho họ nha. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba và dàn sao nữ sở hữu "núi đồi" gợi cảm nhất giải trí Hoa ngữ

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Châu Tinh Trì? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.