x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Giàu như Châu Tinh Trì: Mua siêu biệt thự ngàn tỷ rồi để hoang

Nam Phong 10:00 - 26/06/2022

Với nhiều bộ phim thành công cùng lối diễn xuất vô cùng ấn tượng, có thể nói Châu Tinh Trì chính là một trong những huyền thoại sống của làng giải trí Hoa Ngữ. Ngoài cương vị là một diễn viên, Châu Tinh Trì còn đảm nhiệm vị trí biên kịch, đạo diễn, nhà sản xuất và từng bước thành một doanh nhân nổi tiếng. Thành đạt, tài giỏi là thế, nên mình chẳng hề ngạc nhiên khi Tinh Gia nắm giữ trong tay khối tài sản khổng lồ.

Gần đây, truyền thông xứ Cảng Thơm lại một phen xôn xao trước căn siêu biệt thự mà Châu Tinh Trì đang sở hữu. Theo như mình được biết thì khối bất động sản đắt đỏ nhất của Tinh Gia nằm ở khu đồi Skyhigh, với hướng nhìn ra cảng biển Victoria, bao quát cả khung cảnh toàn Hong Kong. Với vị trí đắc địa này, cái giá của nó cũng đắt chẳng kém, Châu Tinh Trì phải bỏ ra “sương sương” 330 triệu HK$ (1060 tỷ đồng) mới sở hữu được siêu biệt thự. 

Mình nghe nói là khu vực này còn có những ngôi sao nổi tiếng khác sinh sống nữa, phải kế đến là cặp vợ chồng Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ là hàng xóm của Tinh Gia. Mà có lẽ là hàng xóm “trên danh nghĩa” thôi nhỉ, vì rằng Vua hài có ở đây đâu, nam tài tử mua xong rồi để “hoang” như vậy đó, ít khi nào ghé tới ở lắm!

Bình thường, dân tình hay truyền tay nhau về tin đồn Châu Tinh Trì có tiếng là hà tiện, thế nên họ cũng khá bất ngờ trước động thái “chơi sang” của ông. Ngoài ra, mình thấy một số ý kiến khác về nhận xét cấu trúc của căn biệt thự, nhiều người cảm thấy nó giống như một tòa nhà chưa hoàn thiện, kém riêng tư, không có tường bao bọc, thậm chí mọi người có thể vô tư bước gần đến cổng nhà.

Mặc ai chê thì chê nhưng khối bất động sản này của Tinh Gia đang tăng giá chóng mặt, trở thành thánh địa đắt đỏ bậc nhất Hong Kong. Châu Tinh Trì mua nó vào năm 2004, nay giá trị đã tăng lên gấp 5 lần khi lên đến 1,5 tỷ HK$ (4400 tỷ đồng). Thế mới thấy con mắt nhìn về đầu tư bất động sản của Châu Tinh Trì cũng vô cùng chuẩn xác, y như cách ông chọn diễn viên và kịch bản vậy. Nhưng nghe đâu là Tinh Gia đang có ý định bán siêu biệt thự này để giải quyết vấn đề khó khăn về mặt kinh tế.

Năm 1989, Châu Tinh Trì thành lập công ty Tinh Vỹ và công ty này hoạt động trên lĩnh vực bất động sản. Thời điểm Châu Tinh Trì thành lập công ty này, sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế Hong Kong đã khiến giá nhà đất tăng cao, đương nhiên là ông cũng thu về một khoản lợi vô cùng lớn. Cho đến năm 1996, Châu Tinh Trì thành lập công ty giải trí Tinh Huy, sản xuất nhiều bộ phim đình đám như Thực Thần, Vua Hài Kịch, Đội Bóng Thiếu Lâm, Mỹ Nhân Ngư

Ngoài 2 công ty do chính Châu Tinh Trì thành lập mà mình nói ở trên, ông còn đầu tư vào khá nhiều công ty và các lĩnh vực khác, đồng thời mở rạp chiếu phim ở nhiều thành phố lớn. Giới truyền thông còn gọi Châu Tinh Trì với danh là “địa chủ” khi giá trị các bất động sản.

Nói về vai trò minh tinh thì thu nhập về hoạt động nghệ thuật cũng dư sức giúp Châu Tinh Trì trở thành phú ông rồi, đằng này ở mảng kinh doanh, ông cũng chẳng phải dạng vừa đâu, bảo sao không dư của ăn, của để. Với khối tài sản khổng lồ của mình, Châu Tinh Trì từng tuyên bố sẽ dành phần lớn để ủng hộ từ thiện, quả là một huyền thoại vừa có tài, vừa có đức, đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Hoa Ngữ!

>>>Xem thêm: Huỳnh Nhật Hoa: Người đàn ông chung tình bậc nhất của xứ Cảng Thơm

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Châu Tinh Trì? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.