x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Tinh Trì nói về Chu Ân hậu chia tay: "Khó quên nhất vẫn là cô ấy"

Nhật Nguyệt 09:20 - 02/06/2022

Nhắc đến mối tình dang dở gây tiếc nuối của Hoa ngữ, Nhật Nguyệt chắc hẳn mọi người có thể kể tên đến hàng chục cặp đôi từng gây bão một thời. Và trong danh sách ấy chẳng thể nào thiếu được Châu Tinh Trì - Chu Ân. Họ không chỉ đẹp đôi trên phim mà còn đẹp đôi ngoài đời, tựa như được định mệnh sắp đặt để ở bên nhau vậy.

Thế mà giờ đây, đôi tình nhân ấy lại theo hướng trái ngược ở cả cuộc sống lẫn suy nghĩ về đối phương. Nếu Chu Ân vẫn "ghim" việc bị dối lừa thì Châu Tinh Trì luôn dành mỹ từ khi nhắc đến người cũ.

>>> Xem thêm: Phàn Diệc Mẫn: Hoa hậu TVB phụ tình Ngô Kinh, cặp kè đại gia tệ để rồi đi bán cá

Chuyện tình cảm của Châu Tinh Trì cũng phấn khích như các bộ phim hài của ông vậy. Điển trai lại có thực lực, dĩ nhiên bóng hồng vây quanh Châu Tinh Trì chẳng hề thiếu. Ở bên ông đều là những mỹ nhân nổi tiếng về nhan sắc lẫn tài năng. Và Chu Ân chính là người được nhắc tên nhiều nhất.

Thật ra, mối duyên của Châu Tinh Trì và Chu Ân bắt đầu từ Trường Học Uy Long 2 rồi. Và Đại Thoại Tây Du được nhiều người coi là tác phẩm nối tiếp duyên phận của họ. Bởi thế mà khán giả đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào bộ phim này, hy vọng sẽ được chứng kiến cái kết đẹp như mơ của cặp đôi "kim đồng ngọc nữ" lừng danh nhất nhì đất Cảng Thơm khi đó.

Kết quả là sau khi Đại Thoại Tây Du được công chiếu, chuyện tình của Chí Tôn Bảo với Tử Hà tiên tử đã khiến nhiều người phải rơi lệ. Dù đã nhiều năm trôi qua, có đến hàng trăm bộ phim tình yêu được ra mắt, nhưng vẫn chưa có cặp đôi màn ảnh rộng nào có thể khiến khán giả day dứt đến như thế.

Ngoài đời, Chu Ân và Châu Tinh Trì cũng “đường ai nấy đi” mà nguyên nhân được cho là vì sự thiếu chung thủy của "vua hài". Sau khi rời xa Châu Tinh Trì, Chu Ân cũng tìm được "chân mệnh thiên tử" của lòng mình là nam ca sĩ Huỳnh Quán Trung. Còn nam diễn viên hài số 1 Hồng Kông sau vài mối tình dang dở giờ phải sống cô độc, lẻ loi trong căn biệt thự của mình.

Dù đã có gia đình hạnh phúc của riêng mình, nhưng Chu Ân dường như vẫn còn day dứt vì việc bị phản bội ngày xưa. Không ít lần, cô tuyên bố đoạn tình với Châu Tinh Trì: "Giữa tôi và anh ta chẳng còn mối liên hệ nào nữa. Tôi khẳng định, cuộc đời của Chu Ân này mãi mãi không tồn tại con người ấy nữa". Thậm chí, cô còn tỏ thái độ biết ơn "người thứ 3" vì giúp mình có đủ can đảm để dứt tình.

Trái ngược với Chu Ân, Châu Tinh Trì vẫn dành những lời khen ngợi tốt đẹp cho người cũ. Có một lần, phóng viên đưa đĩa phim Trường Học Uy Long 2 cho Châu Tinh Trì và đề nghị ông phát biểu về bộ phim. "Vua hài" trầm ngâm một lát rồi chia sẻ: "Thành thật mà nói, khó quên nhất chỉ có mỗi Chu Ân mà thôi!".

Sau khi nhận ra lời nói của mình khiến phóng viên bị sốc, Châu Tinh Trì đã vội vàng nói thêm như để giảm bớt sự xấu hổ, lúng túng: "Lúc đó cô ấy vẫn chỉ là người mới nhưng diễn xuất lại tốt hơn tôi rất nhiều".

Nổi tiếng là người nghiêm khắc, khó tính, ấy vậy mà Châu Tinh Trì vẫn dành những lời khen có cánh cho Chu Ân, chừng ấy thôi cũng đủ để chúng ta hiểu địa vị của nữ diễn viên trong lòng "vua hài" đặc biệt như thế nào. Đáng tiếc, vì không biết trân trọng người trước mắt mà họ đành vụt mất nhau như thế, khiến công chúng xót xa mãi.

>>> Xem thêm: Lữ Tụng Hiền: Lệnh Hồ Xung chung tình từ phim ra đời, U60 viên mãn dù không con cái

Nhìn vào chuyện của Châu Tinh Trì và Chu Ân, Nhật Nguyệt lại nhớ đến một câu mà Trịnh Sảng dùng để nói về tình cảm với Trương Hàn: "Người yêu nhất thường sẽ không bao giờ ở bên nhau". Dù cách sống của nữ diễn viên đúng là khó đồng tình nổi nhưng câu nói của cô lại chẳng sai tẹo nào. Con người ta, phải đến khi mất đi một thứ gì đó mới biết rõ nó quan trọng đến nhường nào.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm Châu Tinh Trì và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đại Thoại Tây Du? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".