x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn sao nam được Châu Tinh Trì nâng đỡ đều là “trai tệ” của Cbiz

Hóng hớt Cbiz 14:00 - 24/07/2022

Châu Tinh Trì không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích điện ảnh Hoa ngữ với những bộ hài kịch độc đáo cho riêng mình. Từ một diễn viên vô danh tiểu tốt, Châu Tinh Trì đã phải trải qua muôn vàn khó khăn thử thách mới có thành tựu, từng bước trở thành Tinh Gia như ngày hôm nay. Thông qua bộ phim Vua Hài Kịch, có lẽ Hóng Hớt Cbiz cũng đã cảm nhận được ít nhiều những khó khăn, gian khổ của ông trong ngày đầu lập nghiệp. 

Những tác phẩm của Châu Tinh Trì đều trở thành kinh điển và sự thành công ấy có công rất lớn trong khâu tuyển chọn diễn viên của ông. Những nam diễn viên trong các tác phẩm của Tinh Gia nhanh chóng thành danh sau một đêm, thậm chí nhiều vai phụ cũng được xem là kinh điển có một không hai. Thế nhưng, sau khi nổi đình nổi đám, đa số dàn "Tinh nam lang" đều vướng phải khá nhiều ồn ào trong cuộc sống. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua một vài cái tên nổi bật nhé!

Ngô Diệc Phàm

Trước khi những sự việc chấn động của Ngô Diệc Phàm bị tiết lộ, anh ta được biết đến là một trong tứ đại lưu lượng, là gương mặt “đại diện” cho lứa tiểu sinh, là “con cưng” của Cbiz, được cái đại đạo diễn hết lòng nâng đỡ, trong đó có cả Châu Tinh Trì. Bất kể là nhan sắc hay độ nổi tiếng, Ngô Diệc Phàm đều thuộc hàng “đỉnh của đỉnh”.

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, một biến cố mang tên “Đỗ Mỹ Trúc” bất ngờ xuất hiện đã xoay chuyển mọi cục diện. Như nam ca sĩ từng nói: “Không một bông tuyền nào là trong sạch cả!”, nam minh tinh bị lộ chuyện với nhiều cô gái trẻ khiến tiêu tan cả sự nghiệp, thậm chí phải ngồi trong trại đợi phán quyết cuối cùng.

La Chí Tường

La Chí Tường – nam ca sĩ, diễn viên người Đài Loan cũng từng là người được Châu Tinh Trì nâng đỡ, gây ấn tượng với màn ra mắt trong phim điện ảnh Mỹ Nhân Ngư. Vốn đang được khán giả hết mực yêu thích, hình tượng của La Chí Tường bất ngờ sụp đổ khi anh bị bạn gái cũ là Châu Dương Thanh bóc anh “ăn nem ăn chả”, "bắt cá nhiều tay", ăn chơi trong suốt 9 năm bên nhau.

Ngay khi tin này được tiết lộ, La Chí Tường đã vấp phải sự quay lưng của cộng đồng mạng, hình tượng sụp đổ, giã từ sự nghiệp trong buồn tủi từ đấy. Hóng Hớt Cbiz thấy nam ca sĩ cũng đang có dấu hiệu rục rịch trở lại nhưng vẫn không được khán giả chào đón là mấy.

Văn Chương

So về độ “tra” với hai anh trai trên thì Văn Chương cũng chẳng thua kém là mấy khi “tặng sừng” cho vợ mình trong lúc cô đang mang thai. Cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng này cũng chỉ duy trì được vài năm thì đường ai nấy đi sau khi Mã Y Lợi không chịu đựng được bản tính trăng hoa của chồng.

Sinh năm 1984, Văn Chương từng là nghệ sĩ rất được yêu thích với nhiều tác phẩm nổi bật, kinh điển phải kể đến Tây Du Ký Mối Tình Ngoại Truyện của Châu Tinh Trì. Nhưng sau tất cả, hình tượng của Văn Chương cũng sụp đổ trong một đêm.

Hóng Hớt Cbiz thấy tình cảm trong giới giải trí đôi khi thật mong manh, dễ vỡ phải không các bạn? Thật trùng hợp khi kha khá nam thần, nữ thần từng được Châu Tinh Trì hết lòng nâng đỡ, o bế đều dính ồn ào, thật buồn các bạn nhỉ!

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba và dàn sao nữ sở hữu "núi đồi" gợi cảm nhất giải trí Hoa ngữ

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Châu Tinh Trì? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.