x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Tinh Trì và dàn sao làm diễn viên quần chúng ở Xạ Điêu 1983

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:20 - 18/05/2022

Là tác phẩm đình đám của nhà văn Kim Dung, Anh Hùng Xạ Điêu đã được chuyển thể rất nhiều lần trên màn ảnh Hoa ngữ. Trong đó, phiên bản 1983 do Huỳnh Nhật Hoa – Ông Mỹ Linh diễn chính tới nay vẫn được coi là kinh điển nhất, chưa ai vượt qua nổi. 

Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa hóng được thì trong siêu phẩm này có rất nhiều ngôi sao đình đám góp mặt với vai trò diễn viên quần chúng. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Châu Tinh Trì

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Châu Tinh Trì trong danh sách này. Trong Anh Hùng Xạ Điêu (1983), “vua hài kịch” Cbiz vào vai một binh lính triều Kim có rất ít suất diễn, chỉ xuất hiện 4 lần trên màn ảnh và có tổng cộng 4 câu thoại ngắn mà thôi. 

Sau cùng, nhân vật do Châu Tinh Trì thể hiện bị Dương Khang đưa cho Mai Siêu Phong để luyện công và “được đi bán muối” nhờ chiêu Cửu Âm Bạch Cốt Trảo. 

Châu Tinh Trì đã đưa kỷ niệm tại phim trường Anh Hùng Xạ Điêu lên màn ảnh.

Theo thông tin mình hóng được thì Châu Tinh Trì từng đề nghị đạo diễn là để cho anh thêm động tác giơ tay chắn một chút trước khi “nhận cơm hộp”, thế nhưng đạo diễn lại chẳng thèm để tâm. Có lẽ vì vậy nên sau này, khi sản xuất bộ phim Vua Hài Kịch, Châu Tinh Trì đã đưa trải nghiệm đầy chua xót của mình khi làm diễn viên quần chúng lên trên màn ảnh đó!

Giờ đây, dù không còn hoạt động tích cực trong showbiz nhưng “Tinh gia” vẫn là diễn viên/đạo diễn tài năng, được bao người yêu mến với gia tài phim ảnh đồ sộ. Chỉ nghe những danh hiệu như “vua hài kịch”, “Chaplin phương Đông” mà giới truyền thông đặt cho Châu Tinh Trì là đủ biết tài tử này “đỉnh chóp” tới mức nào rồi nhỉ?

Lưu Đức Hoa

Là Thiên vương đình đám của làng giải trí Hồng Kông nhưng thuở mới bước chân vào showbiz, Lưu Đức Hoa cũng đi lên từ những vai quần chúng vô danh. Trong Anh Hùng Xạ Điêu (1983), tài tử này vào vai một thị vệ bên cạnh Thành Cát Tư Hãn, nói chung là chẳng gây được ấn tượng gì với khán giả cả.

Mãi tới sau này, khi Lưu Đức Hoa đã gặt hái được nhiều thành công vang dội, trở thành cái tên được người người, nhà nhà yêu mến, người hâm mộ mới “super soi” và phát hiện anh từng góp mặt trong bộ phim này đó!

Lưu Gia Linh

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Lưu Gia Linh cũng góp mặt trong siêu phẩm Anh Hùng Xạ Điêu (1983) với vai diễn thị nữ của công chúa Hoa Tranh. Trong phim, cô chỉ có một lời thoại duy nhất là: “Công chúa, phò mã tỉnh rồi”. Đây cũng chính là vai diễn đầu tay của chị đẹp Cbiz này đó!

Nói sao nhỉ, khi ấy nhan sắc của Lưu Gia Linh vẫn còn ngây ngô, non nớt, cũng chưa có khí chất mạnh mẽ, “chanh sả” như bây giờ. Có thể thấy được, bà xã Lương Triều Vỹ đã không ngừng hoàn thiện bản thân mình, nâng tầm nhan sắc và diễn xuất để trở thành “chị đại” showbiz như ngày nay đó!

>>>Xem thêm: Tây Du Ký và loạt phim đổi diễn viên giữa chừng nhưng không ai biết

Ngô Trấn Vũ

Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện diễn xuất của đài TVB, Ngô Trấn Vũ từng vật lộn với những vai quần chúng vô danh suốt mấy năm trời. Trong Anh Hùng Xạ Điêu (1983), tài tử này kiêm luôn 3 vai diễn là gã sai vặt trông cửa, thôn dân trúng dược và vai đệ tử Cái Bang. 

Sau nhiều năm miệt mài ở phim trường, Ngô Trấn Vũ đã mài giũa bản thân, nâng cao diễn xuất để sau này trở thành Ảnh đế trứ danh của xứ Cảng, được bao người yêu mến đấy các bạn ạ!

Âu Dương Chấn Hoa

Các bạn biết không, năm xưa, Âu Dương Chấn Hoa cũng cùng tham gia khóa học diễn xuất với Ngô Trấn Vũ và cũng từng có quãng thời gian làm diễn viên quần chúng trên màn ảnh TVB đó! Trong vũ trụ Anh Hùng Xạ Điêu (1983), nam diễn viên đã vào vai đệ tử Cái Bang vô danh, lại còn bị “Bành trưởng lão” Ngô Mạnh Đạt “tác động vật lý” nữa nè!

Đến năm 1992, nhờ vai diễn Dư Tại Xuân trong Hồ Sơ Công Lý, Âu Dương Chấn Hoa mới thực sự “bạo hồng”, liên tiếp gặt hái thành công và trở thành “anh cả” của đài TVB. Giờ đây, tài tử này vẫn được coi là cái tên bảo chứng rating cho nhà đài đó!

>>>Xem thêm: Thiên Long Bát Bộ: Vương Ngữ Yên vốn là cao thủ trên tầm Mộ Dung Phục

Nói thật là mình hơi bất ngờ khi thấy toàn những diễn viên tài năng từng làm diễn viên quần chúng trong Anh Hùng Xạ Điêu (1983) đó! Dù khi ấy, họ chỉ là cái tên vô danh trên màn ảnh thì giờ đây, các ngôi sao này đều đã có sự nghiệp đình đám, khiến bao thế hệ đàn em phải ngưỡng mộ. Xin được thả tim cho các siêu sao này nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.